the rulers.
®solentari.ooc; angst; monarch; cards; death.
♛
" lưỡi gươm. lòng trung thành. và những lời hứa."
"the queen, and the fair fate lies in her hands."[ ván cờ của Thần.]
♛
▸JEAN/ K CƠ.
"Charlemagne."— Hắn là một vị bạo chúa. Tất nhiên rồi. Tàn nhẫn. Đôi mắt sắc như gươm. Cùng một nụ cười mà theo Nàng, thì tốt nhất, hắn không nên bao giờ bày tỏ cảm xúc đấy với bất kì ai. Nó thật sự mỉa mai, và cực kì chướng mắt.
— Quá khứ của ngài, và quá khứ của Nàng. Vẫn luôn là điều gì đó thật khó nói. Nó như những sợi chỉ đỏ, ngột ngạt mà vướng víu, thắt chặt lấy mảnh kí ức của cả hai trong vô số mảnh vụn của đau thương.
" Cảm ơn Nàng vì đã chấp nhận ta. Chấp nhận sự hiện diện của chúng ta."
▸FUJI/ Q CƠ.
"Judith."— Nàng là Hoàng hậu. Là Hoàng Hậu duy nhất của Ngài. Một Thiên Nga Đen. Sắc sảo, thông minh, và cực kỳ nham hiểm.
— Các cung nữ thường hay ví von nàng với hình ảnh của Nữ Bá tước Erzsébet Báthory, đơn giản thôi, nàng độc ác lắm kia mà. Độc ác không từ một thủ đoạn.
" Dẫu cho không phải là Vương Hậu, cũng không phải là thiên mẫu của Đế quốc, ta vẫn muốn được là nữ nhân của Ngài."
♛
Tưởng chừng như vị thế ấy đã là cao sang và quyền lực nhất. Cơ mà, đâu có ai hay một chữ "ngờ" đâu chứ. Vị đức vua và hoàng hậu mà họ vẫn luôn cho là đáng kính ấy, trào phúng chăng cũng chỉ là con bài ngon nghẻ được đặt vào những nước cờ cao nhất của ngài ấy mà thôi.
Đến cuối cùng họ đều mới nhận ra rằng, vốn dĩ, hai kẻ được xưng "vua" xưng "hậu" ấy đều chỉ là những con rối trong một vở kịch tuyệt mĩ do chính đôi tay ngài ấy dựng nên.
Kết cục thì, thật bạc bẽo, thật đáng mỉa mai làm sao. Khi từng cơn thủy triều mang tên tham vọng càng dâng cao, lòng căm hận cũng như đã hết mực dồn nén mà không ngừng tuôn trào. Khát khao của họ, ngồn ngộn như sóng dữ, là những ham muốn được tự do đang rạo rực cháy bên trong.
♪
i. xin chào, chúng mình là cải bắp đây, hay còn được gọi là solentari. chiếc fic này được lên ý tưởng bởi bắp, còn plot là của cải, sau đó thì người viết chính là cải bắp lun hjhj
ii. fic được ra đời bởi bắp quá mê couple JeanFuji và Homeschool, à mà fic sẽ có gần như tất cả các nhân vật trong Homeschool làm cameo nha, nếu mọi người thích đôi nào thì cứ rcm đi chúng tui sẽ xem xét ạ.
iii. đây có thể nói là một trong những chiếc fic mà bọn mình ưng nhất, nên mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỐNG TRỊ.
Fanfichuyết mạch của hắn, chảy trên những nền thành cổ. kết cục của trò chơi này, là một vị Thánh quang minh, hay cũng chỉ là một con chó trung thành với chủ?