ही एक इंसेस्ट कथा (नात्या मध्ये सेक्स) आहे आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये.आणी फुकटचे ज्ञान देऊ नये.
मित्रांनो, मी सरकारी विभागात उच्च पदावर कार्यरत आहे, मला सेवानिवृत्तीला काही वर्षे बाकी आहेत. मी माझे संपूर्ण आयुष्य साधेपणाने आणि कडकपने जगले आहे, या आधी माझ्या पत्नीशिवाय अन्य कोणाबरोबरही मी कधीही यौन संबंध ठेवले नव्हते आणि मी कधीही या भानगडीत पडलो नव्हतो.
होय पन, कधीकधी दोन तीन महिन्यांत एकदा मित्रानबरोबर मद्यपान करण्याचा बेत असतो.
माझ्या घरात माझी पत्नी राणी, एक मुलगा आणि एक मुलगी आहे. गेल्या वर्षी मुलाचे लग्न झाले होते, तो एका बँकेत चांगल्या पोस्ट वर कार्यरत आहे.
माझ्या मुलाची पत्नी आदिती सुद्धा खूप देखनी आणि सुशील आहे, ति एमबीए आहे पण तिने कोणताही जॉब केला नाही. घरी राहून गृहणी व्हायला तिला आवडते.
माझ्या मुलीने बी.टेक केले आणि आता ती एका बहुराष्ट्रीय कंपनीतही चांगल्या पोस्ट वर आहे.
मुलीचे लग्न नुकतेच तीन दिवसांपूर्वी झाले आहे.
आता त्या रात्री -
मुलीच्या लग्नाचा आणि तिच्या सासरी गेल्याचा तो तिसरा दिवस होता. घर अजूनही पाहुन्यानी भरलेले होते. खूप कंटाळा आला होता पण मानसिक शांती आणि आराम देखील वाटत होता.
आपणा सर्वांना ठाऊक आहे की लग्नात एक नवरीचा बाप कसा भंवरा बनतो.
बरेच काही सेटल झाले होते, परंतु अद्याप बरेच काम बाकी होते, बर्याच लोकांचा हिशोब करायचा बाकी होता, मण्डपवाला, केटरर इत्यादी.
मन त्याच विषयात गुंतले होते की रानीच्या माझ्या बायकोच्या आवाजाने माझी तंद्रा भंग झाली
"चहा घेताल का? "ती विचारत होती.
दुपारचे चार वाजले होते, तेव्हा चहा पिण्याची वेळ तर झालीच होती, मी सहमती दर्शविली.
'अत्ता घेऊन आले!' ती म्हणाली.
थोड्याच वेळात ती चहाचे दोन कप घेऊन आली आणि माझ्या पुढील खुर्चीवर बसली.
मी पाहिले तिच्या ही चेहऱ्यावर थकवा दिसत होता.
मी चहाचा घोट घेतला आणि मग हसून तिच्याकडे पाहिले.
'तुम्ही अस काय बघताय ? चहा आवडला नाही? '
'चहा चांगला आहे, पण आज इच्छा होत आहे त्या गोष्टीला एक महिन्या च्या वर झाला आहे!' मी म्हणालो आणि हळूवारपणे तिच्या मांडीवर हात ठेवला.
'दूर व्हा, नेहमी हाच विचार करताय! मुले मोठी झाली आहेत, आत्ताच मुलीच लग्न झाला आहे, परंतु तुम्ही फक्त एक तीच गोष्ट पाहता! '
मी आता काय करु... तू आहेसच तितकी गोड! "मी तिला बटर लावले.
'मला या खुशामत चा अर्थ माहित आहे!' असं म्हणत तिने माझा हात मांडीवरून काढला.
'अग ऐक ना, जाऊ नकोस ना आज माझी फार इच्छा झाली आहे माझा छोटू तुझ्या लाल परिला भेटायला फार उतावळा झाला आहे"
'आज जरा ही चान्स नाही, घर पाहुन्यानी भरलेले आहे! अजून काही दिवस धीर धरा, मग पुन्हा परत तुमच्या लालपरीला भेटा! "ती म्हणाली आणि उठली.
मीसुद्धा त्या काळाची गरज समजून इतर महत्त्वाच्या गोष्टींकडे माझे लक्ष वळविले आणि पाहुण्यांच्या रात्रीच्या जेवणाची आणि झोपेची व्यवस्था करण्यात व्यस्त झालो.
सर्व काही मिटवून निम्मी मध्यरात्र झाली होती, जिथे प्रत्येकजण इथे तिथे झोपला होता, माझे मनही झोपायला जात होते, याच धुन्दित मी संपूर्ण घराची फेरी मारली पण कुठेही जागा नव्हती.
मग मला टेरिस वरील स्टोररूमची आठवण झाली. आठ बाय दहाची खोली होती, त्यात भंगार मटेरियल होते जे आम्ही वापरत नाही, टाकतही नाही,जशे प्रत्येकाच्या घरात अशी जागा आस्ते.
मी तिथे झोपायचा विचार करत गादीच्या ढीगातून दोन गादी आणि उशा खांद्यावर ठेवल्या आणि टेरिस वर गेलो.
तिथे रूम मध्ये सर्व अस्त व्यस्त पडले होते आणि वरुण त्रास, तीथला बल्ब माहित नाही कधी उडला होता तेव्हा प्रकाशाची काहि सोय नव्हती,
मि जस तस करून तिथे विखुरलेल्या सामानाला आजु बाजूला सरकवून एवढी जागा बनवली की गादि बसु शकेल, मि आपले बिस्तर टाकून झोपायची तैयारी केली
जेव्हा मी दार बंद करण्याचा प्रयत्न केला तेव्हा मला दिसले की आतून कड़ी लावण्यास कुंडीच नव्हती, म्हणून मी दार असेच पुढे लोटले आणि पडलो.
माहित नाही त्या दिवशी, का पन संपूर्ण शरीर मस्तीने भरलेले होते. जरी थकवा देखील पुरेसा होता, परंतु मन काहीतरी करण्यासाठी करत होत.
बायकोने नकार दिला होता तेव्हा आपला हाथ जगन्नाथ हाच पर्याय होता !
सगळेजण खाली झोपले होते, मी वरच्या मजल्यावरील एकांत रूममध्ये होतो तेथे कोणाचीही येण्याची शक्यता नव्हती, वेळही रात्रीच्या बारा साड़े बाराची होती.
म्हणून, सर्व बाजूंनी निश्चिंत असल्याने मी झोपलो आणि कपड्यांच्या वरुण माझ्या वळवळनाऱ्या लिंगाला चोळायला चालू केले.
माझा छोटू सुद्धा लवकरच उभा राहिला, मी सुद्धा त्याला माझ्या मुठीत घेतले आणि त्याला हळू हळू चोळायला सुरवात केली.
हळू हळू, काही विचार करत लिंगाचे टोका वरचे कातड़े तीन बोटांनी वर आणि खाली करने मला फार आवडते,हस्तमैथून करताना मि असेच करतो जेव्हा मला असे वाटते की आता हे माझ्या सहन शक्ति च्या पलीकडे गेले आहे तेव्हा मि आपल्या लिंगाला आपल्या पूर्ण मुठित घेऊन पूर्ण स्पीड मध्ये हस्तमैथून करत अन्तिमक्षणाचा आनंद घ्यायला आवडते,
अशावेळी वेळ पन भरपूर लागतो आणि लिंग उत्तेजित
पन फार होते पानी गळताना ही स्वर्गीय आनंद मिळतो तसेच करत करत मि कपड़े काढून निर्वस्त्र झालो आणि फार आरामाने हस्तमैथून करायला लागलो,
असे करता करता काही वेळ झाला असेल तेव्हढयात खोली चा दरवाजा हळू उघडताना होतो तसा कुरकुरण्याचा आवाज आला आणि सोबत मस्त सुगंधाचा एक झोंका आत घुसला,
मि सुन्न झालो माझा हाथ आपल्या लिंगाला पकडूंन जितल्या तिथे गप्प राहिला,
दाराजवळ एक सावली उभी होती.
मग ती सावली तिच्या मागे दार लावून आत आली आणि धावत माझ्या बाजूला झोपली. तिच्या शरीरावरुन येणाऱ्या, मंद मंद वासाने संपूर्ण खोली भरली गेली.
तेवढ्यात ती सावली माझ्याकडे वळली आणि मला आपल्या मिठित पकडले
"सॉरी जानू, यायला उशीर झाला! तू रागावला तर नाहीस ना? असे म्हणत तिने माझ्या नग्न शरीरावर मला किस करायला सुरुवात केली.
तिचा आवाज ओळखून माझ्यावर जनु धाड़कन आकाश कोसळले माझे डोके सुन्न झाले.
माझी एकुलती सून अदिती माझ्या नग्न शरीरावर हाथ फिरवत असताना बोलत होती.
माझ्या सुनेची स्तन मला चिकटूली होती आणि मला तिचा नवरा समझुन मला किस करायला सुरुवात केली होती.
काही क्षण मी सुन्न झालो, माझा श्वास अनियंत्रित झाला आणि मला घाम येऊ लागला आणि मला वाटले की मला हृदयविकाराचा झटका येईल.
अदिती सतत तिच्या मिठित मला घेत होती आणि तिचे हाथ माझ्या छातीवर फिरत होते ज्यांनी तिने मला इथे तिथे आवळायला सुरवात केली होती.
मग तिने तिचा एक पाय उचलला आणि तो माझ्या वर ठेवला, मला तिच्या मांडीचा उबदार स्पर्श माझ्या छातीवर जाणवला आणि मग तिने माझ्या कंबरेजवळ टाच ठेवून मला आणखी घट्ट पकड़ले.
'मला माहित आहे तू रागावला आहेस! तुम्ही अकरा वाजता बोलले होता, आता कदाचित एक वाजला असेल. काय करणार त्या मुंबई,कल्याण,आणि कोल्हापुर च्या वहिनी उठुच देत नव्हत्या सगळ्या त्यांचे रात्रिचे किस्से सांगत होत्या त्यांचे नवरे काय काय करतात
"अहो, काहीतरी बोला... तुम्ही खरोखर झोपेत आहात का... जागे व्हा, जेव्हा आम्ही ते केले त्याला आता दोन महिने पूर्ण होणार आहेत. चला या आता! "बोलत बोलत माझी सुन आदितीने मला घट्ट धरले आणि चुंबन घेऊ लागली.
"ये देवा, माझ्यावर अशी वेळ का आली? माझ्या आयुष्यात मी कधीच पर स्त्रीला स्पर्श करने तर दुरच, वाइट नजरेने ही पाहिले नाही आणि आज माझी सून, जिला मी नेहमी माझी मुलगी समजत असे, माझी मुलगी जीचे तीन दिवसांपूर्वी लग्न झाले होते, अदिती तिच्यापेक्षा वयाने दोन वर्षांनी लहान आहे. '
"काय करु मि?आदितिला ओरडु?सांगू का तिला की मि तिचा नवरा नाही सासरा आहे?..नाही नाही..जर मि असे केले तर ति पुन्हा आयुष्यात माझ्या नज़रेला नज़र नाही मिळवू शकणार आणि काय माहित लाजेने तीनि कोणता भयंकर निर्णय घेतला तर?
या सर्वांचा विचार केल्यावर मला वाटले की शांत आणि निष्क्रिय राहणे ठीक आहे. माझ्या मनात मी देवाला प्रार्थनाही करत होतो की मी निर्दोष आहे, मी असहाय्य आहे, मला माफ कर आणि या अंधाऱ्या खोलीत जे घडत आहे ते नेहमी अंधारातच राहिले पाहिजे... यामध्ये आपल्या सर्वांचे या घराचे कल्याण आहे.
दुसरीकडे,आदिति कामुक होऊन मला चिकटून मला किस करत होती.
तेवढ्यात अचानक तिचा हात खाली सरकला, माझ्या अंगावर आपला हाथ फिरवत असताना तिच्या हाताचा माझ्या कड़क लिंगाला स्पर्श झाला,
माझे मन तर या असहायतेपासून मुक्त कसे व्हावे या बद्दल विचार करत होते... परंतु माझे लिंग स्थिरपणे उभे होते आणि त्यावर माझे काहीच नियंत्रण नव्हते.
"हे बरे आहे,तुम्ही तर बोलत नाही परन्तु तुमचा छोटू तर काही वेगळेच सांगतोय,बघा, मि येताच कसा उभा राहून सैलूट मारतोय मला!शेवटी मला ओळखतोय ना तो"!बोलत बोलत आदितिने माझे लिंग आपल्या हातात घट्ट पकड़ले आणि चमडयाला वर खाली करत त्याला चोळायला लागली,कधी माझ्या अंडकोषाला चोळे,कधी लिंगाच्या वरच्या उगवलेल्या केसा मध्ये आपली बोटे फिरवित असे, तिच्या नाजुक हाताचा स्पर्श आणि सुगंधित जवान शरीराचा उबदार स्पर्श मला बेचैन करत होता मि बास कस तरी स्वतः वर नियंत्रण ठेवत होतो,
'ऐका ना, तुम्हचा हा छोटू आज मला वेगळा का वाटत आहे? जसे की ते खूपच जाड आणि लांब झाले आहे? "ति मला चिमटा काढत बोलली.
मी त्याला काय उत्तर देनार ... त्याच्याकडेचे लक्ष वळविण्याच्या प्रयत्नात मी फक्त माझ्या श्वासावर लक्ष केंद्रित केले होते.
अचानक ती माझ्यापासून दूर गेली आणि तिच्या कपड्यांच्या सळसळन्याचा आवाज ऐकला, मला समजले की तिने आपले कपडे काढून घेतले आहेत.
आणि मग तिच्या नग्न शरीराने मला मिठी मारली.
आता ये राजा, मला त्रास देउ नका.... तुमची पिंकी कशी रसरशीत होउन वाहत आहे ते बघा. "ती म्हणाली आणि माझा हात धरला आणि तिच्या योनीवर ठेवला आणि दाबला.
तिच्या बनपावासारख्या फुगलेल्या योनिचा स्पर्श आणि योनीच्या रसात भिजलेल्या तिच्या केसांनी मला आत पर्यन्त हलवून सोडले.
मग आदितीने माझा हात दाबला आणि तिच्या ओल्या योनीवर फिरवू लागली, लोणीसारख्या मऊ योनीला माझ्या बोटांचा स्पर्श झाल्यावर आपोआपच तिचे क्लीट्स उघडले आणि वाहत्या रसाने माझी बोटे ओली झाली.
मी अजूनही निष्क्रिय आणि स्वस्थ पडून होतो. तरी वासना माझ्या संस्कारा वर प्रभुत्व मिळवू लागली होती मादक नार पूर्ण नग्न होउन, मला चिकटुन मला संभोगा साठी उत्तेजित करत होती, घुसळत होती,आमंत्रण देत होती,गदा गदा हलवत होती.
तिचा गर्म श्वास आणि परफ्यूम ने सुंगंधित शरीराने माझ्या शरीरात आग भरण्यास सुरवात केली होती, माझी कानशीले गरम होऊ लागली होतीआणि माझे शरीर देखील बंड करायला लागले होते.
दुसरीकडे, आदितीने अजूनही माझा हात तिच्या योनीवर धरला होता आणि माझी बोट योनीच्या रसाने भिजलेली तिची केस वर पर्यन्त ओले करीत होती.
मी पुन्हा माझ्या मनाला घट्ट केल आणि तिच्यापासून माझा हात वेगळा केला.
पन माझी सुन कामाग्नित जशी जळत होती तिने माझा हात पुन्हा पकडला आणि तिच्या डाव्या नग्न स्तनावर ठेवला.
माझ्या तळहातावर कापसा सारख्या मऊ मऊ स्तनाचा मादक स्पर्श होत होता. मला त्याला पकडून एकदा चोखावे असे वाटलं.
पण माझ्या आणि सुनेच्या नात्याचा विचार करताच मी थांबलो.
माझा हात अजूनही तिच्या छातीवर ठेवलेला होता आणि मला माझ्या तळहातावर तिच्या श्वासाची आणि हृदया ची धडधड जाणवत होती.
मी पुन्हा एकदा आमच्या नात्याची मर्यादा तुटन्या पासून वाचविण्याचा प्रयत्न केला आणि आदितीपासून स्वत: ला दूर केले आणि दुसरीकडे वळण घेतले.
पण कर्म तर प्रबळ होते.
आदिति वर, त्या रात्री, जशी देवी रती देवी स्वार झाली होती!
मी वळायला लागताच माझी सून माझ्या वरुण माझ्या समोर आली.
'आज तुमचे काय चालले आहे? आज इतके का रागावलात, तुम्ही असं पहिले कधीच केलं नाही! '
मी गप्प बसलो, फक्त असा विचार करून की मी या पापाच्या विळख्यातून कसा तरी बाहेर पडु शकेल!
"बर ठीक आहे हे घ्या, आज तोंडात घेऊन चोखते याला, तुम्ही नेहमी बोलत होतात एक वेळ याला तोंडात घेऊन चोख म्हणून,पन मि तुमचे कधीच ऐकले नाही"
सुन म्हणाली आणि माझा लिंग हातात घेऊन वाकली आणि माझ्या लिंगाच्या सुपाड्या ला आपल्या जिभेच टोक लावल,मग त्याची त्वचा मागे करून लिंग मुंड आपल्या तोंडात घेतला
मी त्या अंधाऱ्या खोलीत असहाय्य होतो पण लिंग नाही, ते सूनेच्या तोंडात गेले आणि फुगुन कड़क झाले.
सूनेने तिच्या तोंडात सुपारी भरली आणि एखाद्या पाईपमधून कोल्ड ड्रिंक ओढतात त्या प्रमाणे चोखले. एकदा तिने शोषून घेतल्यानंतर, तिने त्वरित माघार घेतली, कदाचित प्रथमच करत असल्या मुळे.
सूनबाईने मग माझ्या लिंगाची फोरस्किन चार ते सहा वेळा वर खाली केली आणि नंतर लिंग पुन्हा तिच्या तोंडात भरून घेतले, यावेळी तिने संपूर्ण सुपारी तोंडात घेतली, तोंड वर खाली करू लागली.लिंग एक तृतीयांश पर्यंत तिच्या तोंडात येऊ जाऊ लागले.
थोडा वेळ असे केल्यावर अदिती सुनबाई माझ्या वर आली आणि माझे लिंग माझ्या पोटावर ठेवले आणि तिच्या योनीने माझ्या लिंगा वर दाबून रगडायला सुरवात केली.
अशा प्रकारे चोळण्याने, तिच्या योनीचे ओठ आपोआप उघडले आणि माझा लिंग तिच्या योनीच्या चीरेत घट्ट बसला.
आदिती तिची योनी जोर जोरात माझ्या लिंगा वर घासायला लागली आणि तिच्या योनीतुन पाझरणाऱ्या रसाने माझ्या पोटाला ओली करायला लागली.
अचानक तिच्या घासण्याचा वेग खूप वाढला आणि तिच्या तोंडातून सिसकाऱ्या येऊ लागल्या, "आह, जानू, खूप छान वाटतय!" आज पहिल्यांदाच तुमच्या छोटू वर माझ्या पिंकिला घासुन घेण्यात मजा येत आहे... अरे अरे... आई ग... मी आता होणार आहे, माझ्या राजा... जानू. प्लीज एकदा आत घाला ना, प्लीज, अं... हं... हो... हो... तर मग मी मस्त झडेन!
VOCÊ ESTÁ LENDO
सुनबाई (Marathi Romantic Stories)
Fantasiaमग ती सावली तिच्या मागे दार लावून आत आली आणि धावत माझ्या बाजूला झोपली. तिच्या शरीरावरुन येणाऱ्या, मंद मंद वासाने संपूर्ण खोली भरली गेली.तेवढ्यात ती सावली माझ्याकडे वळली आणि मला आपल्या मिठित पकडले "सॉरी जानू, यायला उशीर झाला! तू रागावला तर नाहीस ना...