Chap 1

71 10 1
                                    

Trong một góc nho nhỏ của vũ trụ có một hành tinh gọi là Chikyu. Nơi đó có 6 vương quốc cùng nhau bảo vệ thế giới. Bao gồm: Shugoddam, N'kosopa, Ishabana, Toufu, Gokkan và cuối cùng là Bugnaraku.

Từng vương quốc lần lượt được cai trị bởi 6 vị vua. Họ là: Gira Husty - vị vua của Shugoddam, Yanma Gast - vị vua của N'kosopa, Hymeno Ran - nữ hoàng của Ishabana, Kaguragi Dybowski - vị vua của Toufu, Rita Kaniska - vị vua của Gokkan và cuối cùng là Jeramie Brasieri - vị vua của vương quốc khe hẹp Bugnaraku. Họ cùng nhau bảo vệ đất nước mình và thế giới. Họ giữ liên lạc thường xuyên và xem nhau như những người đồng đội, những người bạn thân thiết. Họ cùng nhau là một tổ chức có tên là: OHSAMA SENTAI KINGOHGER.

Cuộc sống đã ổn hơn rất nhiều sau khi họ cùng nhau đánh bại được vị vua của vũ trụ - Vũ Trùng Vương Dagded Dujardin. Anh trai của Gira, Racules sau khi nhường lại ngai vàng cho cậu em trai đã cùng người vợ Suzume đến Gokkan sinh sống như những tù nhân chính trị. Một năm sau trận chiến đó, những vị vua tập hợp lại tại Shugoddom để cùng nhau tổ chức một bữa tiệc ăn mừng kỷ niệm.

Tại nơi quảng trường gần tòa lâu đài Caucasus Kabuto, người dân nô nức nhau cho một sự kiện trọng đại. Đã một năm kể từ ngày họ cùng những vị vua tham gia trận chiến cuối cùng. Giờ đây, những người dân từ 6 vương quốc đã sáp lại gần nhau và chung sống hòa bình.

_ Boon, đừng đi xa quá đó. - Kogane nói với cậu em trai. Cô giờ đây đã là một thiếu nữ xinh đẹp.

_ Em biết rồi. 

_ Thằng nhóc này, thật là. - Kogane thầm nói.

_ Mọi người ơi, họ tới rồi. - một người dân hét lên.

Những người khác háo hức nhìn lên phía bầu trời. Bốn Shugod từ bầu trời đáp xuống tại một nơi rộng lớn gần đó. Và dưới lòng đất là một chú nhện trắng trồi lên. Từ bên trong mở ra một cánh cửa. Từ trong đó, những con người với dáng vẻ oai phong bước ra. Họ là những vị vua của năm vương quốc tề tụ lại tại Shugoddom.

Đầu tiên là Yanma Gust, sau đó là Hymeno Ran, rồi tới là Kaguragi, Rita và cuối cùng là Jeramie. Phía sau là những cận thần trung thành của mình. Trên con đường bước tới tòa lâu đài. Hai bên là những hàng hoa trải dài. Trước mặt họ hiện tại là Duuga, cận thần trung thành của Gira. 

_ Ba năm rồi mà vẫn cho bọn ta đi bộ như thế nhỉ ? - Hymeno cười nói.

_ Phải, thật không có quy tắc gì cả. - Rita nói tiếp.

_ Ngài Gira đang chờ bên trong, mời mọi người. - Duuga dẫn họ vào trong.

Bước vào sảnh lớn, một cậu trai trẻ với chiếc hoàng bào đỏ đang ngồi trên ngai vàng chờ đợi bọn họ. Trước mặt cậu là 5 cái ngai vàng lớn, mỗi cái đều được sơn tương ứng với màu của từng vị vua. 

_ Mọi người, chào mừng mọi người tới đây.

_ Này con chồn ngu, khách sáo quá rồi đó. Mà ngươi đã chuẩn bị chưa đấy, ta không muốn tới đây công cốc đâu.

_ Rồi rồi, tất cẩ đã xong. Chỉ chờ mọi người thôi.

_ Gira, chúng ta bắt đầu chứ ? - Hymeno cất giọng.

Bất chợt nhận raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ