Chap 2

51 10 1
                                    

Sáng sớm, tại sân lớn trước tòa lâu đài

_ Vậy nhờ anh chị giúp em nha. - Gira nói với Racules và Suzume.

_ Ừ, cứ để anh lo. - Racules đáp lại cậu em trai mình. Trong ánh mắt anh là niềm vui sướng và tự hào.

_ Đúng đó, đúng đó. Để chị với Racules - sama lo. - Suzume khoác vai Racules.

_ Chăm sóc sức khỏe con bé dùm tôi, Racules - dono. - Kaguragi.

_ Cứ để tôi lo. - Racules cười nói.

Bên kia, những vị vua cũng đang dặn dò cận thần của mình cẩn thận.

_ Lo cho vương quốc dùm ta nha, Shiokara. - Yanma

_ VÂNG, Yanma - san. - Shiokara hét lên.

_ Im ngay, cái tên kia. - Yanma quát.

_ Mọi chuyện nhờ ông, Sebastian. - Hymeno dặn dò.

_ Vâng, Hymeno - sama. - Sebastian cúi đầu.

_ Chuyện xét xử và thụ lý mấy vụ án ở đây tạm thời giao lại cho cô. Làm cho tốt đó, Morphonia. - Rita vẫn chất giọng lạnh lùng đó.

_ Vâng, Rita - chan. - cô chán nản nói.

_ Nhờ cậu chăm sóc cánh đồng trong lúc ta đi vắng. – Kaguragi nói với Kuroko.

_Vâng, Kaguragi -sama. – anh ta cúi đầu.

_ Trông nhà cẩn thận, ta đi rồi sẽ về thôi. Nhờ cậu nha. - Jeramie

_ Vâng, xin hãy bảo trọng. - Gerojim cúi đầu.

_ Mọi người, xong hết chưa ạ. - Prince từ bên trong bước ra.

_ Rồi, đi thôi. - họ đồng thanh.

Pluezon mở mắt ra, chuẩn bị cho chuyến đi vào không gian. Những vị vua lần lướt lên, cuối cùng là Prince.

_ Tạm biệt, bọn ta đi đây. - bọn họ vẫy tay với mọi người.

_ Xin hãy bảo trọng. - bọn họ vừa vẫy tay vừa nói.

----Đã hai tiếng trôi qua kể từ khởi hành. Lúc này mọi người đã vào vũ trụ được một lúc lâu----

Trong căn phòng ngủ nhỏ bên trong Pluezon, Yanma đang ngồi nhìn ngắm vũ trụ. Cũng khá lâu rồi anh mới lại rời khỏi Chikyu, lần đó trong Caucasus gần như khép kín nên anh chả thấy gì bên ngoài. Mà lúc đó anh chỉ lo về Chikyu để đối phó Vũ trùng vương nên chả có tâm trạng. Hôm nay mới có dịp được ngắm nhìn vũ trụ, nó thật đẹp và hùng vĩ. Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa.

_ Tôi vào được chứ. – giọng nói ngọt ngào và có chút kiêu kì cất lên. Anh nghe là nhận ra giọng của Hymeno.

_ Vào đi. – Yanma dựa vào chiếc ghế trong phòng.

Cánh cửa từ từ được mở ra. Một cô gái mặc một chiếc váy ngắn màu vàng, chiếc áo sơ mi trắng và mái tóc màu vàng được cột theo kiểu đuôi ngựa. Nữ hoàng của Ishabana bước vào với vẻ đẹp làm lay động lòng người. Cô ấy ngồi lên trên giường gần đó.

_ Lại phong cách mới đấy à ? – Yanma bất ngờ hỏi.

_ Tôi thấy tủ quần áo trong phòng có những thứ này nên tôi thử thôi. Cũng khá đẹp đó chứ. Có lẽ tôi sẽ đem phong cách này về Chikyu. – Hymeno trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bất chợt nhận raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ