-Lần đầu tiên thấy em đi trễ đấy .
Yoongi cười cười và lấy khăn lau mồ hôi đang thấm trên trán em .
-Do em ngủ quên với lại đường tắt quá .
Em bĩu môi nhìn xuống tay mình đang đan chặt vào nhau - mỗi lần em không biết làm gì thì thói quen của em là vậy .
-Không sao đâu , chúng ta vào tập được chứ ?
Hoseok gật gật đầu em và đi theo sau gã .
|
Buổi tập diễn ra rất vui vẻ nhưng cũng nhanh chóng kết thúc , một phần do em đi trễ và một phần ở bên gã vui quá nên em không màng tới thời gian .Về tới nhà điều em làm đầu tiên là tắm rửa bản thân cho thật thơm tho và sau đó mang cho mình bộ đồ mà hôm qua đã tốn công sức tìm kiếm .
Chỉnh lại đầu tóc một chút sau đó thì em bắt xe đi tới quán ăn .
|
Yoongi nhà ở gần đó nên chỉ đi bộ tầm năm phút thôi là đã tới .Gã vào bàn trước và đợi em tới .
Đúng giờ hẹn , trước cửa tiệm có một chàng trai khoác nguyên bộ đồ nike áo thun quần short trắng tinh và rất được trai . Em thu hút mọi ánh nhìn mọi người trong quán một cách dễ dàng , chân đi một đôi dép cho thoải mái , thấy bóng dáng gã liền nhanh chân đi tới ngồi vào .
-Thầy ... à không , anh tới lâu chưa ?
Hoseok hôm nay thật đẹp , khiến gã đơ người một hồi lâu rồi mới chợt nhận ra làm em đợi câu trả lời khá lâu .
-Không , tại vì nhà anh gần đây nên tranh thủ qua sớm , sợ em tới mà không thấy anh thì không hay .
Hoseok nở một nụ cười gật đầu như đã hiểu .
Cô chủ khi thấy hai người đã đầy đủ thì đi tới đưa cho họ cuốn menu , Yoongi nhận lấy rồi đưa sang em . Em định đẩy lại thì bị anh liếc nhìn , ánh mắt hiện lên rõ dòng chữ " em lựa đi , không thì đừng trách tôi ác " . Hoseok cắn môi ngậm ngùi kêu món , sau đó thì quay sang nói chuyện với gã .
-Nhà anh gần đây lắm hả .
-Năm phút đi bộ .
-Anh uống được bia không ?
-Em coi anh là ai đấy ?
Điệu bộ trêu đùa của Yoongi thành công khiến Hoseok cười .
Đồ ăn lẫn đồ uống nhanh chóng được bâng lên bàn của cả hai . Người ta nói ăn thì không được nói vì đó là bất lịch sự nhưng mà Hoseok lại là người phá vỡ quy tắc ấy , bàn của em và gã rất nhiều tiếng nói chuyện lẫn cười đùa . Bầu không khí trong quán thật ấm áp và vui vẻ . Được một hồi Hoseok bắt đầu say dần khi em khui nắp lon bia thứ ba . Nhưng khi em say lời nói bắt đầu kiệm dần thay vào đó Yoongi lại nói nhiều hơn . Muôn vàn câu chuyện trên trời lẫn dưới đất được khui ra bởi miệng gã , Hoseok thì chỉ gật gù đầu thi thoảng sẽ " vậy à , haha , thú vị thật " . Lon bia thứ tư được khui ra cũng là lúc Hoseok ngủ gật trên bàn , vậy mà gã tưởng tửu lượng em mạnh lắm ...
Yoongi tính tiền mặc dù hôm nay là bữa tiệc dành cho ăn , gã bế người đang gục trên bàn ăn lên người sau đó thì đi bộ về nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok-Sope] PT Gym
Short StoryHoseok năm nay 23 tuổi , quyết định đi tập thể hình rèn luyện cơ thể và được huấn luyện viên Yoongi chỉ bảo trên giường ... 📌 Bottom : Hoseok 📌 Top : Yoongi 📌Chuyện thuộc sở hữu của jhs.baohann , vui lòng không chuyển ver , mang chuyện đi nơi k...