chapter 6

12 0 0
                                    


patawarin. Maraming tipograpikal errors.
Salamat sa mga silent readers!! :)

Comment kung gusto niyong kayo ang ilagay ko sa dedication :))
Godbless!

Jesse pov

I grab her hand as fast before she could hurt someone and that's not good especially infront if me.

And she suprised.

hey miss, you are in my territory and don't make fucking bullshit scene here." she's totally annoying.

I'll call a security if you don't mind to leave"

Kumawala siya sa pagkakahawak  dahil hindi naman mahigpit ang pagkakahawak ko sa pulso niya

"at bakit, may dini-date ka na bang iba para paalisin mo ako!? " what the? Anong pinagsasabi nito

"apparently YES. "

What the fuck!.what she's doing here?

Lahat ng mga matang nandito ay napadako sa gawi niya.she walk perfectly that everybody will surely amaze.her perfect curve whose every woman's want, the dress she wore right now , those tantalizing eyes whose no one could entend make her cry, fair complexion of the skin,those blonde hair sway everytime she move and sweet form of lips that anytime i want to taste it

gorgeous

only one word that all i can say to her.gorgeous. wait a minute..oh shit! Did i say all that!

I shrug my head at bumalik ang katinuan ko sa nangyayari.lalaki  ako ,napapatingin rin at natutukso.

hanggang sa utak ko ba naman?
Ugh!kahit kelan mga babae sakit sa ulo!

Lumapit pa ito sa akin and the last thing i knew,she kiss me in my cheek na ikinagulat ko at nagpakawala ng isang ngiti mula sa labi.

"sweety,i miss you!"

Fvck.kill me now.


Julia's pov

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako kasi sa pagkakatitig niya sa akin.actually ang tagal nga eh kasi hindi niya namalayan na hinalikan ko siya sa pisngi which is kasama talaga sa plano ko pero ohmygod! Ang bango bango niya. Dapat pala sa labi ko nalang siya hinalikan para hindi ko lang naamoy hininga niya,madampian ko pa ang malambot niyang labi.kyaaaaa!

Pero ang isang side ko ay kung maiinis ako.aish!

Flashback

Sa wakas at nakarating rin ako and all i can say is wow.
Sino ba namang hindi mamamangha kung ang building na kaharap mo ngayon ay gawa lahat sa glass.as in SALAMIN.medyo dark blue. Ewan ko ba kung bakit ngayon lang ako napunta dito. Hindi ko naman kasi hilig ang business tulad ng mga ganito kase tamad ako umupo sa de airconditioned na room at utupagin ang mga papeles na nasa harapan ko.pipilasin ko lang ang mga 'yon

Nang makita ako ng mga guard  na papunta sa kanila ay agad nila akong binati at pinapasok.well, magalang ba talaga sila o sa akin lang? Hehe charot.

Dumiretso agad ako sa receptionist at tinanong kung saan ang floor ng magiting nilang CEO

"42TH floor ma'am"

Nagthank you ako at binigyan ng isang ngiti. Napansin kong nagbubulungan ang mga nasa reception area pero hindi ko nalang sila pinansin.alam ko naman kung ano ang pag uusapan nila...ang kagandahan ko.

Pumunta ako sa tapat ng elevator at sakto namang bumukas agad ito.agad kong pinindot ang close botton pero may humabol na mga babae at agad silang nakapasok.

Kukunin ko sana ang cellphone ko sa bag nang di ko sinasadyang makinig sa pag uusap nila

"friend may gulo raw ngayon sa conference room."

"ay oo nabalitaan ko rin.meron raw kasing babae na bigla nalang sumugod kay sir lim."

Gulo?babae?

"oo girl, ang ganda nga ng babae eh.pero ang alam ko yun yung babaeng hindi sinipot ni sir sa date.."

Oh,someone's need for a help

"andun pa kaya sila? Sana maabutan natin"

Pss..mga tsismosa.kung sabagay,tsismosa rin naman ako pero ngayon lang.

Tumunog na ang elevator or sumunod ako sa dalawang babae.bigla akong naintriga...

At ayun nga.naroon pa ang eksena. Nanatili muna ako sa tapat ng elevator at kitang kita ko kung paano dinuduro diro ng babae ang isa pang babae,sekretaya siguro to.naka formal eh.

Grabe naman tong babaeng to,sana hindi nalang siya nag aksaya ng panahon na magdamit kung lahat naman sa kanya eh makikita na.ang kapal pa ng make up..

Akmang sasampalin na sana ni prosti si isang girl nang pigilan ang kamay nito ni jesse

"at bakit, may dini-date ka na bang iba para paalisin mo ako!? "

My turn

"apparently  YES!"

diniinan ko talaga yung salitang yes para ipamukha sa kanya.and what i expect,everyone turn around me..

Sa totoo lang gusto kong tumawa sa hitsura ni jesse.titig na titig siya sa akin habang palapit ako ng palapit sa kanya pero hindi pwede,ayokong masira ang plano.everyone gave me a way hanggang nasa tapat ko na siya.tumingkayad ako sa harap niya at hinalikan ang kaliwa niyang pisngi.

"sweety,miss you!"

Halos lahat ng nasa paligid ay napasinghap sa ginawa ko. Lalo na si prosti. Si jesse? Ayun.haha gulat na gulat

Napansin kong humawak sa braso itong babaeng nasa tabi niya at tumingin ng masama sa akin.

May plans go well..

"how dare you to kiss my boyfriend  bitch!"wow.bitch ba?

"sinasabi mo ba yan sa akin.." tinignan ko siya mula ulo hanggang paa at muling balik sa mukha niya "o sa sarili mo?"

"fuck you!!" uh-oh, galit na si prosti.

Nginitian ko siya at magsasalita pa sana ako nang biglang may humablot sa  kamay ko.

Hindi na ako  nakapalag at inilayo niya ako sa prosti.rinig na rinig ko pang sumisigaw siya sa amin at galit na galit.

Bigla niya akong pinasok sa nakabukas na elevator at pindot ang close botton.

Hindi niya padin binibitawan ang kamay ko at ramdam kong mahigpit ang pagkakahawak niya pero hindi ko iyon pinahalata na nasasaktan ako.hanggang sa makalabas kami ng elevator ay ganun padin ang pagkakahawak niya.naiinis ako hindi sa pagkahigpit ng hawak niya sa akin,naiinis ako sa patuloy niyang pangangaladkad sa akin ,dumiretso kami sa isang pinto at sa tingin ko ito ang pinaka office niya.

Naramdaman kong binitawan niya ang kamay ko at agad ko tong hinilot.pwede naman akong sumunod sa kanya ng hindi kinakakadkad.nawala tuloy yung poise ko haist...




A/n

Updated.ngayon lang.hihi..

Comment guys!
#justwriteit
#fanfic

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Am Dating A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon