Kang Taehyun là một chàng trai đã hai mươi ba cái xuân xanh, hiện đang là một streamer cũng có chút tiếng tăm chuyên stream về trò chơi điện tử Liên Minh Huyền Thoại.
Nếu ai đang có suy nghĩ Taehyun học dở nên mới đi làm streamer thế này thì dẹp ngay đi nhé! Taehyun luôn đứng nhất toàn khối từ hồi tiểu học cho đến khi tốt nghiệp cấp ba. Trong lúc bạn bè đang vùi đầu vào sách vở để bước vào kì thi đại học đầy khốc liệt, thì cậu đang ngồi ở trong phòng ngủ, bên dàn máy tính mấy chục triệu của mình để cày rank lên đại cao thủ. Có người thắc mắc vì sao cậu lại thảnh thơi đến như vậy, thì cậu xin nói luôn, Kang Taehyun cậu đây được tuyển thẳng.
Nhưng mà tuyển thẳng thì không có nghĩa là Taehyun thoải mái đâu nha. Vì có quá nhiều trường gửi giấy mời đến tận nhà, nên cậu cũng đau đầu, vắt óc suy nghĩ ngày đêm để lựa chọn nên vào trường nào chứ bộ.
Mà thôi không nói nữa, người ta sẽ bảo Taehyun khoe khoang. Nói tóm lại là sau bao đêm trằng trọc, thì cậu đã chọn Đại học Quốc Gia Seoul, sau đó tốt nghiệp loại xuất sắc nghành quản trị kinh doanh, cuối cùng là cầm tấm bằng tốt nghiệp đem về treo trong phòng, ngồi nghĩ ra cách để phát triển kênh livestream của mình.
Nhà Taehyun giàu, bố mẹ cho cậu theo đuổi ước mơ, nên cuộc sống của cậu nói thẳng ra là chìm trong một màu hường phấn tung tóe.
Taehyun đẹp trai, gia thế giàu có, sự nghiệp streamer cũng đã ổn định, còn hai năm nữa là đến nửa năm mươi, thế nhưng Taehyun chưa có lấy một mảnh tình nào vắt vai; đây cũng là điều khiến cậu sầu não nhất trong cuộc đời tươi đẹp của mình.
Tiêu chuẩn người yêu của Taehyun cũng đâu có cao quá đâu. Chỉ cần là con gái, xinh đẹp, có mái tóc dài mượt mà, giọng nói ngọt ngào dễ nghe, cao một trăm bảy mươi xen ti mét, tốt nghiệp đại học loại giỏi, gia thế giàu có, công việc ổn định và có thu nhập hàng tháng bằng một nửa của Taehyun là được. Đấy, Taehyun chỉ muốn như vậy thôi, nhưng đã chờ lâu lắm rồi, mà vẫn chưa thấy người tình trong mộng của cậu xuất hiện.
Taehyun sầu muốn chết, không lẽ người hoàn hảo như cậu đây mà ế mốc ế meo hay sao?
"Gâu gâu!"
Taehyun còn đang chống cằm suy tư về cuộc đời của mình, thì chú chó cưng của cậu sủa lên hai tiếng, cọ cọ má nó vào chân tôi.
"Gì đấy?" Taehyun hỏi, khom người bế nó lên đặt trên đùi mình.
Nó ngồi yên trên đùi cậu, hai mắt sáng rực nhìn vào màn hình vi tính, rồi kêu lên ư ử vài tiếng.
Nó muốn xem cậu đánh game đây mà.
"Tao buồn quá Trắng à." Taehyun ấn mở máy, thở dài não nề, tựa cằm lên đỉnh đầu nó, "Sao tao chưa có bạn gái nhỉ? Mày nói xem, tao có gì không tốt à?"
Đột nhiên nó quay lại cắn vào áo Taehyun, cậu trơ mắt nhìn chiếc áo đắt tiền mình vừa mua đã bị cắn rách ở phần cổ chỉ trong tích tắt.
"Mày sao vậy?"
Taehyun cau mày, thấy nó đang tỏ vẻ gầm gừ với mình. Chắc là chờ cậu mở máy lâu quá, thi thoảng lại bướng bĩnh, ngang ngược vậy đấy. Riết rồi không biết ai mới là chủ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Tình Dưới Bóng Trăng | Oneshot
FanficVào đêm trăng tròn của năm hai mươi ba tuổi, Kang Taehyun gặp được người tình trong mộng của mình. @tueminh