Khác - Con điếm của hai anh hùng

1.6K 98 15
                                    

Cái này không liên quan đến mạch truyện chính, đây là oneshot 3P cho Táo iu!

-

Chiến tranh kết thúc. Sự hân hoan lan tràn trên khắp vùng đất pháp thuật. Khuôn mặt ai cũng tràn trề niềm vui và hi vọng cho ngày mai.

Nhưng chẳng ai biết, vẫn có một đôi mắt tàn nhẫn nhìn lại sau những hoang tàn đổ nát.

Hay đúng hơn, y nhìn về hướng cầu đá, nơi gia đình tóc vàng đã chạy trốn mất dạng.

Tiếp sau đó là những phiên toàn, những cuộc truy bắt tử thần thực tử diện rộng. Nhà Malfoy cũng không thoát khỏi các buổi điều trần, nhưng họ được thả ra rất nhanh - bởi được bảo lãnh dưới quyền lực của Harry Potter với một lý do không thể thuyết phục hơn: Narrisa đã nói dối Voldemort để cứu y.

Tại biệt thự riêng của cục trưởng bộ pháp thuật Harry Potter.

Đó là một buổi tối đầy sao. Căn phòng rộng lớn và sang trọng, cửa sổ sát đất thay cho tường. Từ đây có thể nhìn ra cánh rừng bạt ngàn bên dưới, và ánh đèn từ ngọn tháp Hogwarts đằng xa. Ánh sáng vàng từ căn phòng đối lập hẳn với vẻ tăm tối ngoài kia. Vậy nên, chỉ cần đứng đủ gần và ngẩng đầu, có lẽ bạn sẽ thấy một cảnh tượng không thể tin nổi.

Harry Potter - cứu thể chủ lừng danh và Ron Weasley - một trong những thần sáng xuất chúng nhất của thế hệ mình, đang ở cùng với Draco Malfoy. Điều đáng nói là cả ba ở gần nhau quá mức và âu yếm quá mức.

Và quả thực vậy, họ đang làm những chuyện âu yếm của người yêu với nhau.

"Draco, há miệng." Hai ngón tay Ron giơ ra, Draco quen thuộc mở miệng để chàng khuấy đảo cái lưỡi và khoang miệng ấm nóng, thơm tho. Nước dãi nhễu ra, rơi xuống bầu vú cao ngất khiến mọi thứ bóng nhẫy dưới ánh đèn. Cơ thể Draco quá mê người, Harry ôm em từ đằng sau, để em ngồi lọt thỏm vào lòng mình với con cặc đang cứng như trụ sắt đang cắm trong lỗ lồn múp míp màu hồng.

"Ưm..." Draco ngoan ngoãn liếm láp lại ngón tay đang rút ra chọc vào của người tóc đỏ, như thể hai cái lỗ trên dưới đều đang bị địt cùng một lúc. Ron thở hổn hển khi nhìn đôi mắt ngập nước, dường như không tiêu cự của Draco. Em đã gần bị những cú dập bên dưới cho lên đỉnh. Cái hông mảnh và cặp mông to như hai trái đào nhún nhảy, lắc lư thật điệu nghệ. Không ai ngờ được, chỉ mới ba tháng trước thôi, cậu chủ nhỏ nhà Malfoy hãy còn là một thiếu niên trong trắng, chẳng biết làm tình là gì.

Ấy vậy mà giờ đây, với vòng eo dẻo dai và tiếng rên rỉ có thể khiến bất cứ con cặc nào cương lên, Draco đã trở thành bảo bối của hai người hùng trẻ tuổi nhất giới Pháp Thuật.

Một chút tình dược được nâng cấp trong điều chế có thể khiến người ta mụ mị đầu óc và dễ dàng đạt khoái cảm khi làm tình. Harry Potter đã thu phục Malfoy bằng cách ấy. Và y cũng chẳng keo kiệt gì mà không chia sẻ thân thể ngon lành này cho người bạn thân nhất của mình. Cả hai đều biết đối phương bị ám ảnh với Malfoy từ khi còn đi học. Harry luôn dùng áo choàng tàng hình lẩn vào ký túc xá nhà rắn, chăm chú nhìn thân thể trơn mượt của Draco mỗi khi em tắm. Làn nước ấm hun cho da em ửng hồng, cặp mông càng thêm vẻ đẫy đà khi nó sáng bóng lên nhờ nước.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hardra | Draco Veela và những trừng phạt cần cóWhere stories live. Discover now