Dù là ác mộng với Draco hay một đêm đáng nhớ với Ron thì cả hai đều không bao giờ quên được ngày hôm ấy.
Vũ hội Yule Ball năm 6. Ngay trước khi Chúa tể hắc ám xuất hiện.
Những nụ cười rộn rã vẫn vang vọng khắp đại sảnh Hogwarts. Với những điệu nhảy, thức ăn và rượu ngon, họ chưa biết điều khủng khiếp chuẩn bị xảy ra. Ngay cả Harry và Draco vẫn vậy. Họ mang trong mình thứ tình yêu cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Họ yêu nhau đắm say và trở thành cặp đôi khiến cả Hogwarts phải ngoái nhìn. Và chính trong lễ hội ấy, sau một điệu Valse nhẹ nhàng. Harry hắng giọng tuyên bố với mọi người mối quan hệ của gã và Draco.
Tất cả mọi người đều ồ lên. Nghi ngờ, hốt hoảng, vui vẻ xem kịch hay hoặc ngưỡng mộ... Draco ưỡn ngực đón nhận mọi ánh nhìn ấy. Em chẳng sợ gì cả, vì bàn tay rắn rỏi của Chúa cứu thế đang vòng qua cái eo thon của em đầy chiếm hữu và bảo vệ. Em phải thấy kiêu ngạo thì đúng hơn. Nếu ở đầu lễ hội, mọi người đã ngạc nhiên vì lối ăn mặc táo bạo của Draco: Một chiếc sơ mi trắng cài nơ lụa khiến em như một công tử quý tộc trắng trẻo bảnh bao, nhưng bên dưới lại là một đai thắt eo hình chữ V bằng da rồng đen, tôn lên vòng eo mảnh và bầu vú nảy nở phía trên.
Thì ở cuối lễ hội, Draco vẫn trở thành tiêu điểm sau lời tuyên bố của Harry.
Em liến nhìn người yêu. Trông gã cũng thật kiêu ngạo và vững vàng. Em thích thế lắm. Vì vậy nên Draco cũng chẳng liếc xéo Harry như thường ngày, khi bàn tay đặt ở eo em đang lợi dụng sự che chắn của áo chùng mà mò xuống cặp mông căng nẩy, vuốt ve nó, rồi lại mò dần xuống cấm địa bên dưới, dùng ngón tay ma sát bên ngoài lớp vải quần. Suýt nữa thì Draco đã rên lên thành tiếng.
Harry phát ra một tiếng cười trầm đục khi thấy biểu cảm đáng yêu của Draco. Gã lướt mắt nhìn những khuôn mặt nam sinh khác và dám cá rất nhiều trong số ấy đang vỡ mộng. Cứ làm như gã không biết Draco của gã là người trong mơ của bao kẻ ấy.
Cuối cùng thì, cụ Dumbledore cũng là người gõ nĩa vào cạnh cốc để kéo mọi người lại với âm nhạc và những câu chuyện khác. Ánh mắt cụ nhìn Harry rất khó đoán được cụ đang nghĩ gì - như mọi khi. Còn Harry thì chỉ mỉm cười.
Tâm trạng Draco cứ lâng lâng mãi, đến tận lúc vào nhà vệ sinh yên tĩnh mới bắt đầu mơ màng hạ xuống.
Từ khi hai người hẹn hò, em đã mong chờ ngày này. Tất nhiên rồi, dễ gì một Malfoy chấp nhận mình ở trong một mối quan hệ âm thầm chứ? Mà đối tượng của em còn là Chúa cứu thế cơ mà.
Draco vừa ngâm nga vừa soi lại mình trong gương. Vài giọt nước do rửa tay và mặt bắn lên áo sơ mi, khiến nó dính vào da thịt trắng trẻo, càng làm bầu vú trông hấp dẫn hơn dưới ánh đèn vàng. Cứ nghĩ đến chuyện lát nữa sẽ được mở bung đôi gò bồng đảo này và để Harry mút liếm là Draco lại nứng không chịu được. Em thò tay xuống lồn, cách một lớp vải mà nhẹ nhàng vuốt ve.
"Ưm.."
Đột nhiên, một bóng hình to lớn xuất hiện phía sau. Draco mở to mắt nhìn vào gương, khuôn mặt hốt hoảng dần dịu lại vì nhận ra chiếc mặt nạ quen thuộc của người yêu. Ở vũ hội Yule Ball, mỗi người đều tự có cho mình một chiếc mặt nạ. Tiêu chí của vũ hội là niềm vui bất tận. Bạn có thể vui đùa với bất cứ ai mà không cần bận tâm đến danh tính của họ.
YOU ARE READING
Hardra | Draco Veela và những trừng phạt cần có
FanfictionKhi bạn trai nghiện khoe khoang thân thể mình, việc Chúa cứu thế cần làm là trừng phạt em. Thật mạnh.