Mấy bà ơi, chuyện là jungkookie mới ra sản phẩm solo í.
• MV : 'SEVEN'
Mấy bà đọc xong thì hãy cày view cho jungkookie nhoaaaa iuu💜
Chúc chồng iu của tui đạt nhiều nhiều thành tích trong tương lai và sắp tới nhaaa🐰
•••
Do đây là chap cuối nên tui quết định viết cũng dài dài hơn những chap trước một tẹo :>>
👩💻: Tui hong biết có nên viết 1 chap ngoại truyện nữa hong, cho tui ý kiến với m.n ơi (〒﹏〒).
______
Thời gian trôi khá nhanh, mới đã một năm trôi qua.
Có nhiều kỉ niệm đẹp ở Seoul lắm, buồn, vui cũng có. Áp lực cũng có nhiều là đằng khác.
Đặc biệt là đối với Park Jimin, có một người vô tình gặp gỡ rồi lại thân thiết với nhau. Bám dính nhau nhiều hơn: "Jimin ah, mặt trời mọc ở hướng nào thế em?"
Min Yoongi đến giờ vẫn hỏi câu đấy, lâu lâu lại hỏi nhiều là đằng khác.
"Câu hỏi vô tri, mọc ở hướng tây đó" Park Jimin thở dài.
"Gì..cơ chứ?" quăng hộp sữa rỗng vào sọt rác, anh hỏi.
Jimin điêu đó thôi, thử xem con người này có vô tri thật sự không. Thế mà cậu chán chả muốn nói.
"Thôi khó quá bỏ qua, em khờ khạo quá" miệng thì nói lí nhí, chẳng dám cho cậu nghe.
"Jimin ta đây nghe rồi, anh khỏi có lí nhí nha" jimin.
"Jiminie sau này gặp khó khăn gì, thì hãy chạy về phía mặt trời.. " một lần nghiêm túc.
Phải nghiêm túc!
Phải nghiêm túc!
Phải nghiêm túc!
Điều quan trọng cần nhắc lại ba lần.
"Dạ" cậu vốn muốn hỏi lý do, nhưng rồi lại thôi.
Tên này từ lúc thân thiết với cậu lại trở nên ngáo ngơ và có tính cách nhoi như trẻ con. Thật ra là lúc này lúc kia nhưng đối với jimin, min yoongi lúc nào cũng như đứa trẻ to xác vô tri thực thụ.
...
•11tháng10.
Hôm nay là một ngày vô cùng bình thường đối với những người khác nhưng với Min Yoongi thì lại khác. Anh quyết định rủ Jimin đi tản bộ các con hẻm ở Seoul giữa cái nắng xế chiều.
Cả hai vô tình chân đều bước ngang một tiệm bánh cake, đập vào mắt jimin là một chiếc bánh vô cùng tỉ mỉ nhưng lại rất đơn giản và tinh tế.
Bị sức mê hoặc của chiếc bánh, jimin khều vai min yoongi: "wohh cái đó tinh tế quá yoongi yoongi"
*sao mà tinh tế bằng anh được cơ chứ* yoongi.
"Jiminie nhà ta thích hửm?" Gạt bỏ suy nghĩ trong đầu, anh bèn hỏi.
'Nhà ta' sao mà nghe như người một nhà quá: "rất thích luôn ạ" cậu nói.
"Vậy thì mua thôi, anh mua cho em" không chờ đợi cậu trả lời, anh định kéo tay cậu vào thì cậu nói
"Dạ thôi, phí tiền lắm" xua tay từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin | Chạy Về Hướng 'Mặt Trời'
FanfictionKhi em chạy về hướng mặt trời, đó cũng là lúc em gặp được anh.. •TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD•