03

72 15 2
                                    

"Tối nay em còn phải đi họp đó! Chị phiền em quá."

Dừng khoảng chừng là 2 giây, giọng nói có vẻ khá quen với park jimin.

"Thì chị đây chỉ nhờ mày một hôm thôi mà"

Không để phí thời gian, chị neko nói vài câu rồi nói địa điểm thả cậu xuống.

Suốt thời gian cậu lên xe và xe đang được lái, người ấy chẳng thèm ngó nhìn cậu một lần. Nhưng anh ta lại hỏi

"Cậu là trai trẻ của chị tôi à?" anh hỏi.

trai trẻ???

"Mồ ya? Anh nói gì cơ?" jimin đá lên ghế lái hai lần.

"Assi khỏi phải ngại, chị à sao chị lại 'trâu già thích gặm cỏ non'. Tôi sẽ giữ bí mật cho cậu, đừng ngại" trong suốt quá trình lái xe, anh ta đăm chọc cậu.

Nhưng lại chẳng thèm nhìn cậu một cái.

Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Vậy nên, có một park jimin đã nhẹ nhàng trường lên ghế trước, và bắt anh ta nhìn thẳng mặt để nói chuyện.

"Anh bị điên à? Tên lắm mồ..ủa khoang!"

Trong lúc này chỉ còn hai người tỉnh táo, còn chị neko đã say giấc từ bao giờ.

"Á à thì ra là cậu, cái thằng nhóc chửi anh lắm mồm đó à" anh bĩu môi rồi tiếp tục lái xe.

"Anh anh em em cái gì? Anh tên gì mà tui phải gọi anh là anh" jimin bất lực toàn tập.

Trong lúc hoảng loạn thì miệng mồm cũng bay tứ tung..

"Min Yoongi, 25 tuổi" min yoongi nhướng mày, tiện thể cười một cái rồi lại thôi.

"Vậy nhóc nhỏ hơn anh rồi, anh đây 26 lận bé ơi" park jimin nói thành thật, không hề dối lòng.

Không dối lòng!

Không dối lòng!

Không dối lòng!

Điều quan trọng cần lặp lại 3 lần.

"Thật sao? Mặt này mà bảo 26 tuổi, non choẹt" yoongi lái chậm tóc độ, bắt đầu hỏi hỏi hỏi.

Không để cậu trả lời, Yoongi vương tay véo má trái của cậu. Tay còn xoa xoa chắc là đang hưởng thụ.

"Mềm hơn tôi nghĩ" quăng ra một câu, anh tăng tốc chở cậu về nhà.

"Ôi cái tên quái đảng"

Vừa kịp lúc đến nhà cậu, nói đến thì nói vậy thôi chứ cậu cũng vẫn phải đi bộ một đoạn nữa mới đến nhà.

____

Xong cuộc họp, trong đầu min yoongi chỉ toàn là hình bóng của park jimin khi bị véo má.

Chắc là có người muốn được đưa đón người ta rồi!

Về đến nhà, yoongi liền đứng trước của phòng chị gái. Anh gõ cửa in ỏi.

Cốc cốc cốc~

Cộc cộc cộc~

Từ lúc gõ cửa chẳng thành, yoongi quyết định lấy hai lòng bàn tay đập cửa.

Ầm ầm ầm~

"Cái quái gì vậy hả MIN YOONGI?" chị gái bất lực trước cảnh thằng em mến yêu làm phiền giấc ngủ thơ mộng ngàn năm có một.

"hihihi"

"Đêm hôm bị vô tri hả tự nhiên cái cười" bà chị bất lực thở dài.

Nhìn cưng quá, cưng vô lây.

"Không có, chị cho em một ít thông tin về cái thằng bé khi nãy đi"

Chuyện là có một min yoongi hôm nay lạ quá, đến nỗi chị neko đứng sững sờ không tin được chuyện này.

"Ừ thì thằng bé tên là Jimin, mới tầm có 22 tuổi thôi, mà mày tính làm gì à?" với tính hình này, chị gái chỉ dòm ngó min yoongi bằng ánh mắt phán xét.

"Không chắc, thành thật mà nói em thấy chị của em tốt quá, vậy cho em xin instagram đi, mà tên cậu ta chỉ có jimin thôi hả?"

"Park Jimin! Ins thì tự mò đi. Em chị giỏi mà"

Nói xong, neko chỉ chạy thẳng vô phòng rồi ngủ tiếp.

______

👩‍💻 : Min Yoongi sắp làm gì đây? Tui cũng hong biet luôn :))


Yoonmin | Chạy Về Hướng 'Mặt Trời'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ