Chap này mình lấy bối cảnh na ná tập 2 của Kí Túc Xá Thật Không Tồi nhe.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!
-Có chuyện gì thế tiểu Hàng nhi!! Chu Chí Hâm nghe tiếng động vội chạy đến. Bảo bối của anh có sao không
- Cẩn thận em đánh anh rớt răng giờ, Pánh Chẻo là của em CỦA EM OK ? Trương Cực đen mặt khi nghe tên Chân Núi kia cứ suốt ngày ăn cắp Tả Hàng của mình
- 2 bây im lặng hết cho anh nghe tiểu đáng yêu nói chuyện. Diệu Văn ngồi trên giường nói vọng ra.
- Đáng yêu cái đầu anh, em đây đẹp zai, là ĐẸP ZAI KHÔNG PHẢI ĐÁNG YÊU ! Tả hàng cốc mạnh lên đầu của thèn anh hơn mình 1 2 3 8 tháng tuổi kia.
- Mà sao anh la to thế? Trương Cực nghi hoặc hỏi.
- Trong phòng tắm có ...
- Có gì????? 3 gương mặt nghi hoặc
- C.h.u.ộ.t
- CÁI GÌ ???????????????? KÍ TÚC XÁ CÓ CHUỘT ÁÁÁÁ !!!!!!!!!!
( 4 người sống trong phóng kí túc, có 2 giường đôi và giữa 2 giường có 1 bức tường, mỗi bên có 1 bàn học dài và hai cái ghế, đối diện là 1 chiếc tivi , phòng tắm ở bên trái cửa ra vào mà cách xa 1 chút và 1 chiếc sô pha dài đối diện cái tivi. )
- Ây da, cái phòng bên này có thể im lặng chút được không, bọn tớ đang xem phim mà. Đồng Vũ Khôn đẩy cửa vào, phía sau là Dư Vũ Hàm.
- Cuốn Cuốn khó chịu thế, già rồi nên cộc cằn thế anh. Trương Cực thiếu đòn lên tiếng.
- Anh thấy mày ngứa đòn đúng không Cực, bảo bối nhà anh mày cưng như trứng mà mày dám chê à. Dư Tyson bẻ tay rốp rốp khiến Trương - đã biết sợ - Cực đổ mồ hôi lạnh.
- Sao 2 người qua đây, mà 2 người với Hào Thừa chung phòng mà, bình thường có chuyện là nghe tiếng bọn nó rồi mới thấy người mà. Diệu Văn thắc mắc.
- Bọn nó đi hẹn hò rồi, chắc lại phát cơm free cho người đi đường. Đồng Đồng bĩu môi
- Đúng là tuổi trẻ. Haizzzz. 4 người lắc đầu
Hào Thừa: Hắc xì
Chỉ Thừa: Ai nhắc mình thế nhỉ
Tuấn Hào : chắc bé lạnh thôi , lại đây anh ôm.
Trở lại căn phòng có 6 con người chen chúc nhau trên 1 chiếc sô pha
- Vậy là phòng các cậu có chuột á ? Đồng lão sư lên tiếng.
- Ừ, nó to lắm, lúc chạy ngang qua phòng tăm tớ giật bắn cả người. Tả Hàng tiếp lời.
- Nếu có chuột từ giờ làm sao giấu đồ ăn đây. Phát ngôn của Chu Chân Núi
- Đúng đúng. Mà không giấu đồ ăn thì có còn là kí túc xá ư ? Diệu Zăn cưa cưa
- Vậy giờ phải làm sao. Mọi người suy tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
I TF Gia Tộc I Những hũ đường của lầu 18
ContoĐây là những fic nhỏ tui viết về các cp trong Tam Đại và Tứ Đại. OTP tui viết là Văn Chu, Cực Hàng, Hào Thừa, Hàm Khôn, Hy Minh. Thỉnh Thoảng tui sẽ đổi một xíu cho thú dị hoặc cho ngược 1 chút, nhưng mà tui vẫn thích ngọt hơn. Bối cảnh tui viết là...