ngày đầu cùng phòng

2.9K 181 8
                                    

cuối cùng vòng chinh phục cũng đã kết thúc, mỗi huấn luyện viên thu về cho mình tám thành viên. quay xong thì trời đã chập tối, họ chào nhau rồi di chuyển về nhà chung của mỗi đội.

đội big daddy.

" một lần nữa, chào mừng mấy đứa về với đội của anh. bây giờ ta chia phòng nhé? có đứa nào muốn giơ tay tự bắt cặp không?"

cả tám đưa mắt nhìn nhau, không một ai ý kiến. thấy vậy, big lên tiếng:

"vậy bóc thăm nhé?"

"vâng!" - cả bọn đồng thanh.

big móc trong túi ra mấy chiếc thăm giấy, chìa ra cho cả bọn.

"đứa nào trùng số, đứa nấy cùng phòng"

kết quả bóc thăm cuối cùng cũng có, người cùng thăm vui vẻ gọi tên nhau, bá vai nhau về phòng. chỉ một đôi nhìn nhau, người cười tươi, kẻ cười ngại. rồi cũng đem hành lí về phòng. chính là cặp ogenus và pháp kiều đó!

đến phòng, ogenus lịch sự mở cửa mời cậu vào trước, còn tiện tay xách hộ hành lí. pháp kiều cúi đầu cảm ơn rồi bước vào, đợi ogenus đóng cửa rồi xin lại hành lí để sắp xếp.

"cảm ơn anh"

"không có gì đâu cậu nhóc"

nói xong ogenus cũng quay về giường sắp xếp hành lí của mình. pháp kiều ngại ngùng gãi gãi tai rồi bật ra một lời khen.

"bài thi của anh hay lắm đó, nếu người ngồi ghế huấn luyện viên là em, em cũng sẽ đạp!"

ogenus nghe tới thì bất ngờ rồi phì cười

"cảm ơn em, anh cũng rất thích bài thi của em, rất ấn tượng"

"haha, em cũng chỉ làm hết sức mình thôi"

__

với vài ba câu nói ngày hôm đó, khoảng cách của họ được kéo gần, dần dần thân nhau hơn.

sau một đêm ngủ lấy sức, họ nhận được thông báo tập luyện vào sáng hôm sau. pháp kiều mở mắt dậy trước, ngồi dậy vươn vai rồi vô tình đưa mắt nhìn về phía anh bạn cùng phòng. trùng hợp thay, gương mặt anh ta lại đang quay về phía đối diện với cậu.

với bản tính mê trai đó giờ, pháp kiều giật mình, trong lòng thầm cảm thán, suýt tí thì hét cmn cho nguyên nhà nghe.

'đẹp gì mà đẹp dữ vậy?' là những gì mà chị kiều nhà chúng ta đã nghĩ.

lấy lại bình tĩnh, pháp kiều vọt khỏi giường để vệ sinh cá nhân. lúc bước ra ogenus cũng vừa tỉnh. chăn được vén qua bên, để lộ nguyên phần trên đang cởi trần.

"oáp... chào buổi sáng nhé"

ogenus vươn vai ngáp, pháp kiều ngại ngùng vì được nhìn cơ thể săn chắc của một người con trai ở phạm vi gần nên cười ngượng, cố nén cái cảm giác khoan khoái ở trong lòng.

"d...dạ, chào anh buổi sáng ạ"

ogenus cũng cười, một nụ cười tươi rói, độ đẹp trai tăng đột biến.

chuyện tình long vương và tiên cá [ogenus x pháp kiều]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ