bỏ qua những ngày rắn bị hắt hủi, ta trở về với những khoảnh khắc ngọt ngào.
buổi hôm nay cả team tụ tập ăn lẩu tại gia trong nhà của anh đội trưởng. ogenus đề xuất hôm nay phát live. được cả hội đồng ý nên buổi live bắt đầu dưới tài khoản của người dùng ogenus.
vừa mở live, người xem có thể thấy được pháp kiều và ogenus ngồi cạnh nhau, phải nói là ngồi sát, không chừa cho nhau một kẻ hở nào.
toàn bộ những gì diễn ra trong buổi live vỏn vẹn ba chục phút, khiến con dân không kịp thở vì những pha dí hint vô cùng ngoạn mục của otp họ.
tắt live, ogenus nắm lấy tay của kiều quay qua nói chuyện cùng mọi người nhưng chưa kịp cất lời big đã nói trước.
"ôi chao, đút xong mút đũa cơ đấy"
"tắm rửa sạch sẽ nằm nghiêng cho ráo nước"
"vào phòng làm chuyện riêng tư"
"ghen tị quá điii"
nghe màn chọc ghẹo này, ogenus chỉ cười khà khà nhìn kiều. kiều thì đỏ mặt tía tai, cúi mặt.
"mọi người đừng trêu nữa, kiều đỏ hết cả mặt rồi kìa"
mọi người cười thêm một trận, big daddy mới xua xua tay bảo mọi người mau ăn tiếp.
no nê, họ vẫy tay tạm biệt nhau để trở về nhà. ogenus và pháp kiều từ lúc bước ra khỏi cửa đến lúc đi tới nhà xe tay vẫn cứ nắm lấy nhau không buông. mặc dù kiều cũng đã đề nghị, những ogenus vẫn là nhất quyết nói không. kiều cũng bất lực thuận theo.
ogenus cẩn thận đội mũ bảo hiểm cho kiều, dắt xe ra đợi cậu ngồi lên. mỉm cười tận hưởng cái cảm giác được kiều ôm eo tựa đầu lên lưng.
"anh thật là, ban nãy lại còn cười theo mọi người"
giọng của pháp kiều nũng nịu trách mắng, làm trái tim của ogenus như muốn tan chảy.
"tại em đáng yêu lắm ấy, anh xin lỗi, kiều đừng giận anh nha"
ogenus dỗ dành em người yêu đang giận dỗi, nếu không phải đang trên xe, ogenus chắc chắn sẽ ôm em vào lòng, vừa dụi đầu vừa xin lỗi. anh ta luôn vậy, có cơ hội là lại bám dính vào người của cậu.
"tha cho anh đấy"
pháp kiều không lần nào có thể giận ogenus quá lâu, bởi có cơ hội là anh ta lại giở cái giọng đấy ra, làm kiều phải mềm lòng, không nỡ giận tiếp. ai bảo yêu nhiều quá làm gì chứ.
"hì hì, vậy thì về làm chuyện riêng tư thôi kiều nhỉ?"
"ơ? riêng tư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình long vương và tiên cá [ogenus x pháp kiều]
Fanfikcetôi khi đói fic của otp.