So gi vì chap này sẽ ra trễ hơn 1-2 ngày so với dự kiến, vì mãi lo hóng tập 8 RV quá nên tui quên luôn😭
-"Oáppp!!!, ui da sao có cái tay nào đè lên người mình thế này"
Hiếu Hiếu ngơ ngác không biết vật thể lạ gì đang đè lên người cậu. Vừa dỡ cái " vật " ấy lên thì mặt cậu tối sầm khi nhìn thấy cái " vật " đó chính là người mà cậu thầm thương - Nguyễn Quang Anh
-" Ơ sao anh lại ngủ ở đây nhỉ????!!?!"
Vừa thốt ra câu đó là cậu lập tức chạy ra khỏi phòng luôn, trong khi ông anh thì còn đang say ke ngủ ngon lành
Ở ngoài, cậu cố gắng bình tĩnh nhất có thể rồi đi đánh răng rửa mặt chuẩn bị thật kĩ càng vì đây là ngày đầu tiên làm việc cùng với Money Team. Nói là làm việc vậy thôi chứ ngày đầu thì thầy cậu cũng chỉ giao lưu với mọi người và dắt đi shopping thôi, nhưng chắc chắn hôm nay sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt
-" Uầy, đúng là người ngủ sớm nhất nên dậy cũng sớm nhỉ"
-" Ơ anh Hydra, em nhớ là qua anh cũng quẩy đến đêm mà sao anh dậy trước cả em vậy"
-" Hà hà, anh mày sống lành mạnh lắm, ngủ trễ cỡ nào cũng phải dậy sớm tập thể dục, ăn uống xong đi ngủ tiếp cũng được"
-" Anh này thiệt là 🙄, à mà nay anh anh hông đi tập hợp cùng với team ạ"
-" Team anh có anh Thái VG là người Mỹ nên tập hợp cũng giờ Mỹ đó em"
-"..."
-" Thằng Mai nó còn mới ngủ lúc 5h sáng thì giờ anh có lôi đầu nó đi nó cũng chẳng chịu dậy, anh bảo anh Thái delay lại chiều rồi mới tập hợp em"
-" Vậy thôi em đi qua tập hợp với team anh Bâus trước nhá, chút mọi người đi sau vậy"
-" Ê ku, mày có quên gì không?"
" Háa quên gì cơ?".
-" Thằng nhóc này ngớ thiệt chứ😇. Team mày còn Rhyder kìa không rủ nó đi chung à?!"
-" À em quên... nhưng mà sao anh Rhy lại nằm chung giường với em vậy ạ?!!"
-" Haiz, qua nó nhậu xỉn rồi nói tào lao gì đó, định quậy tụi anh luôn mà, xong anh lôi nó vào giường cho nó đi ngủ luôn"
-" Ra vậy"
-" Mà hôm qua lúc nó xỉn nó cứ nhắc tên mày đấy"
-" Nà ní, thật không vậy anh"
-" Nhìn mặt anh mày có giống lừa mày không? Mà nó chỉ nói Hiếu à chứ tao không chắc là mày, lỡ còn thằng Hiếu khác nhỉ, hay nhỏ nào nyc nó tên Hiếu"
-" Aiza thui kệ đi, giờ để em đi kêu ảnh dậy đã"
Trong phòng Rhyder
-" Anh ưi dậy đi mình cùng đi với anh Bâus đi shopping nè"
-" Anhhhh, dậy đi màaa"
-" Anh này, anh mà không dậy là em đi một mình luôn"
-" Hả, anh đây, anh dậy rồi, sao thế?"
-" Dậy đi nay là ngày đầu tiên mình nhận team đó anh, qua chỗ anh Bâus ảnh dẫn mình đi shopping đó anhh"
-" À à ok anh dậy liền"