Éc không liên quan lắm nhưng mà có ai ở đây khoái coi cái po pí po của ông Híu khum =))) mà điều đặc biệt ở đây là Rhyder cũng làm cái trend ấy y như Híu luôn cơ chứ :))) ta nói riu quá tr quá đất
Vậy là những ngày tập luyện căng thẳng đã đến. Sau khi xếp cặp xong thì tất cả đều về để viết bài của mình rồi gửi cho sếp nghe, xong rồi lại chỉnh đi chỉnh lại các thứ. Mãi mới có thể duyệt được và mỗi cặp đấu lên studio lần lượt để thu âm
-" Alo, Hiếu! Cặp mình thi đầu tiên đấy nhá nhớ lên sớm"
-" Vâng ạ em lên liền"
Nói rồi cậu đẩy cục bông trắng đang ôm cậu cứng ngắc trên giường ra, cơ mà hình như người kia thì mãi không chịu buông
-" Aaaa cho anh theo vớiii"
-" Khum, anh phải ở nhà, đợi em với anh An tập luyện xong mới đến anh và anh Khương mà"
-" Nhưng mà anh muốn đi với em cơ, không chịu đâuuuuii"
-" Ai dà, em tập chút thui rồi em về mà, anh đi theo trông trẻ à"
-" Ai biếc được, lỡ em hú hí gì với Dlow thì sao?"
-" Không bao giờ có chuyện đó đâu, trái tim của Hiếu Hiếu này chỉ có mỗi Quang Anh thui. Lỡ trao cho Quang Anh hết rùi thì còn chỗ cho ai vào nữa"
-" Thằng nhóc này, chỉ khéo nịnhh"
-" Ở nhà ngoan chút em về mua kem cho"
Tại studio
-" Hiếu này, nay tập luyện ok đấy, mà vẫn còn phải tập nhiều để lên diễn tốt hơn đấy. Em còn mắc nhiều lỗi lắm, dù sao anh cũng là một người đã có kinh nghiệm nên anh sẽ giúp em, hay em qua nhà anh vài ngày để tiện cho việc luyện tập đi"
-" Uây được á anh, để em về đem vài bộ qua nhà anh ở, hihi lâu lâu ở ké anh An"
-" Ở với anh anh chở đi lượn Sài Gòn, em chắc chưa bao giờ đi Sài Gòn nhỉ. Anh chuyển qua Sài Gòn làm việc từ năm trước nên anh cũng quen rồi"
-" Dạ, đây là lần đầu em đi xa luôn, đó giờ em toàn quanh quẩn ở Hà Nội thui"
-" Qua nhà anh tụi mình đi nhá, à mà sáng giờ tập luyện mệt rồi, tối nay xả stress tí đi, anh dẫn em ra phố đi bộ dạo quanh nha"
-" Dạ oke oke anh, đợi em về nhà chung lấy đồ qua ở"
Tại nhà chung
-" Ơ, nay anh Rhyder đâu rồi nhỉ"
-" Oáp, hình như Rhyder đi tập rồi đấy, cùng team với mày mà mày không gặp à?"
-" Ơ em không biết gì luôn, em nhớ anh Rhyder tập sau em với anh Dlow mà em không thấy trên studio luôn, chắc là lúc em về thì ảnh lên"
-" Vậy à, mà mày dọn đồ đi đâu đấy?"
-" Em qua nhà anh Dlow vài hôm để tiện tập ấy, có gì anh Rhyder về anh nói với ảnh nh
-" Hmmm, Rhyder là gì của mày mà đi đâu cũng phài báo vậy?"
-"... không có gì đâu anh Mike, chỉ là anh Rhyder là một người anh em rất quan trọng đối với em thôi"