Nguyệt thực

496 32 21
                                    




_Nguyệt kiến tương tư bóng ái nhân_


18/2/2023_Sinh nhật lần thứ 70 của Chủ tịch Baek Do Yi

18/2/2023_Nguyệt thực trăng Tuyết toàn phần

Gió, thật lạnh. Mặc dù đã giữa mùa xuân nhưng nhiệt độ dường như còn lạnh hơn thời điểm đại hàn vài tháng trước.

Là trời lạnh, hay lòng người lạnh đây?

Jang Se Mi đăm chiêu ngắm trăng ngoài cửa sổ, ánh trăng sáng vằng vặc dội lên gương mặt thanh tú của nàng. Từng đường nét hòa vào ánh trăng hiện lên như một tuyệt tác Art Noveau được chính tay Alphonse Mucha tỉ mỉ họa thành. Ông trời dường như rất ưu ái Jang Se Mi, nàng cầm kỳ thi hoạ, vừa có nhan sắc, lại vừa có trí tuệ; nàng là con dâu cả của Tập đoàn giải trí lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc, là vợ của viện trưởng viện phụ sản uy tín nhất Seoul, lại là mẹ của nam diễn viên trẻ được săn đón nhất trên màn ảnh hiện giờ. Dường như ông trời đã cho Jang Se Mi tất cả mọi thứ một người phụ nữ có thể ao ước.

Jang Se Mi năm nay đã 50 tuổi, sinh nhật nàng vừa qua được 3 tháng, chính xác là 3 tháng 5 ngày. Thời điểm Jang Se Mi chào đời, tuyết rơi phủ trắng trời, nhiệt độ tại Seoul lúc bấy giờ là âm 5 độ C, lạnh lẽo, âm u như chính hình ảnh của nàng trong mắt mẹ chồng mình . Ở độ tuổi của nàng, những người phụ nữ khác đều đã an an bình bình lui về sau sau nhiều tháng năm chạy đôn chạy đáo với sự nghiệp và gia đình; giờ đây, không còn nhiều điều khiến họ phải bận tâm nữa. Nhưng Jang Se Mi thì sao? Nàng không giống họ... Jang Se Mi đã 50 tuổi, nhưng thâm tâm nàng chưa một lần lặng sóng.

"Cô ấy...có lạnh không nhỉ?" - Jang Se Mi thầm nghĩ

"Làn da của cô ấy rất nhạy cảm, cô ấy cũng không hề thích cái lạnh. Mình biết phòng dự tiệc luôn có điều hòa hai chiều, nhưng chỉ cần gặp gió một chút thôi cũng có thể khiến cô ấy nhiễm cảm..."

- Phu nhân!

Dòng suy nghĩ của Jang Se Mi đột nhiên bị cắt đứt. Nàng không quay đầu, ánh mắt đăm chiêu giờ phảng phất nỗi sầu muộn.

- Xe tới rồi thưa phu nhân. Viện trưởng và cậu Dyung Myung đều đã chờ sẵn ở cửa rồi ạ.

Jang Se Mi thở dài rồi đáp

- Ừm

Jang Se Mi chậm rãi bước tới cửa chính, chồng và con trai nàng đều đã chờ sẵn ở đây. Dyung Myung vừa nhìn thấy mẹ mình, liền không ngừng vỗ tay cảm thán

- Oahh!!! Cô minh tinh màn bạc nào đây? Cô có biết vẻ đẹp của mình sáng chói vô ngần không ạ?

Jang Se Mi nhận được lời khen hết lòng của con trai liền bật cười nhẹ. Dyung Myung là đứa trẻ ngoan, lại cực kỳ hiếu thảo và hiểu chuyện. Thành tựu lớn nhất đời nàng hiện giờ, có lẽ chính là thằng bé.

- Nay miệng con lại dẻo vậy sao? Học từ chú Chi Jung phải không?

- Có ngày nào mà con không thấy mẹ đẹp đâu ạ! _ Dyung Myung cười nói

- Cảm ơn con trai của mẹ! _ Jang Se Mi tiến tới, từ tốn xoa đầu Dyung Myung

Dan Chi Kang đứng bên cạnh cũng bất giác nở nụ cười ấm áp. Đời người đàn ông chỉ cần vậy đã vẹn toàn, sự nghiệp ổn định, vợ đẹp, con ngoan; gia đình êm ấm. Ông nhìn Jang Se Mi rồi khẽ giọng.

Luyến mộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ