"Ford"
"Mèo tên Merle ạ"
"...Merle hôm nay đến khám gì hả?"_ Tôi tiến tới xoa đầu Merle.
"Chích thuốc ạ"
"Đây là mũi thứ mấy của bé rồi"
"Thứ nhất ạ"
"Nhìn bé lớn thế này mà mới chích mũi thứ nhất thôi hả?"
"Dạ, cũng tại chủ cũ của bé không có thời gian đưa bé đi chích"
"Vậy em không phải chủ của Merle?"
"Dạ, chủ bé mất rồi ạ. Mới vừa mất 3 tháng trước"
Tôi nghe cậu kể mà mắt rưng rưng. Tôi còn sợ cậu sẽ khóc ở phòng khám nên đành kêu cậu nhanh đưa bé mèo vào phòng.
"...Vậy chủ bé đưa Merle vào phòng đi nhé. Tôi sẽ theo sau"
"Ok ạ"
"Merle ngoan nằm yên nhé"_ Tôi nâng niu bé mèo.
"Cậu giúp tôi giữ Merle lại, để tôi còn nhanh chóng tiêm"_ Nghe tôi nói cậu nhanh chóng giữ lấy Merle. Nhìn bộ dạng lúc này của cậu đáng yêu quá đi mất >.<.
"Xong rồi, người nhà nhớ theo dõi trong thời gian hai tuần này để trách trường hợp bé mèo cũng bị sốt hoặc bỏ ăn"
"Ok ạ, Merle chào..."
"Mark Pakin nhé"
"Và cũng đừng quên chúng ta có lịch hẹn 2 tuần nữa đến chích nhé"
"Dạ cảm ơn bác sĩ"
"À mà chủ bé mèo tên gì vậy?"
"Ford Allan ạ"
"Ok bái bai. Hai tuần lại gặp"
Và liên tục mấy ngày liền Ford đều tới phòng khám đầy đủ chả thiếu ngày nào. Cậu đến nhiều đến mức phòng khám của tôi nhìn mặt Ford còn nhiều hơn gia đình mình.
[Ngày thứ 1]
"Xin chào quý khách"
"Xin chào ạ"
Còn chả để cậu nói gì cô y tá liền gọi đến số tôi thông báo.
"Mark, N'Merle lại đến này. Mau ra tiếp đi này"
Tôi nghe vậy liền bỏ hết công chuyện chạy ra chào đón.
"Xin chào, N'Ford, N'Merle. Hôm nay định đến làm gì đây?"
Cậu thấy tôi thì liền ấp úng: "Ờ...ờ"
Tôi thấy cậu ấp úng cũng ngó lời trước: "Merle muốn để tắm rửa với cắt lông hả?"
"Đúng rồi ạ"_ Tôi không chắc là cậu muốn đến tắm cho Merle hay để gặp ai. Nhưng tôi chắc em ấy đến để gặp ai đó vì bé mèo chả dơ tẹo nào chả lông nhìn qua cũng đã biết vừa mới tỉa được một tuần nay.
Nếu đúng như suy nghĩ của tôi thì chắc Ford đã phải lòng ai ở phòng khám tôi rồi chăng. ToT
"Vậy người nhà bé ngồi ghế đợi tý nhé. Còn không muốn thì có thể cùng tôi ra quán cafe"
Cậu nghe tôi nói vậy ngại ngùng đáp lại: "Em ngồi đây đợi được ạ"
"Ok tôi chỉ đùa chút thôi. Cậu ngồi đây để tôi vào rót nước cho"
[Ngày thứ 2]
"Xin chào...Ford"
"Xin chào chị ạ"
"Mà em đến đây cũng lâu rồi nhưng chị vẫn chưa biết tuổi của em đấy"
"Em 17 tuổi ạ. À mà chị tên gì vậy ạ?"
"Chị tên May nhé. Thế N'Ford ngồi đáy đợi chị gọi Mark ra"
"Mark, có người đến kiếm này"
"Ai lại kiếm tôi chứ. Cứ nói là tôi bận rồi lát lại kiếm"
"Ok N'Ford Mark nói với chị là không r..."
Tôi nghe thấy May gọi tên Ford, mọi công việc của tôi liền trở nên rảnh rỗi: "May ạ, Mark rảnh rồi nhé. Nói với em là đợi một tý"
Nhìn thấy Ford tôi liền chạy đến bên giả vờ vuốt ve bé mèo: "Ôi, N'Merle đến đây định làm gì đây"
Ford giả giọng bé mèo đáp lại tôi: "Hôm đến N'Merle muốn mua một miếng đệm ngủ cho mèo"
"Ok vậy đi theo tôi nhé. Tôi sẽ giới thiệu cho em"
Và liên tục mấy tuần liền Ford cứ ẵm bé mèo tới lui hết tắm rửa, cắt tỉa lông, mua đệm, mua cát, thức ăn rồi còn cả cây chơi với mèo, đồ cho mèo v.v.
"Này Mark mày đã làm gì để N'Ford đến phòng khám mình hoài vậy hả?"
"Chắc là do em ấy thích nhìn vẻ đẹp trai của tao nên mới đến để ngắm"
"Oẹ oẹ, tao muốn ói quá mày"
"Tới rồi kìa, tình yêu của ai kia đến rồi kìa"_ May thở dài ra hiệu cho tôi nhìn về phía cửa.
_________HẾT________
Chương 2 đến đây là kết thúc. Nếu có góp ý gì mọi người cứ thoải mái góp ý nha. Tui sẽ cố gắng hoàn thiện nhất có thể. XIN CẢM ƠN!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkFord]Mèo Con, Lại Gặp Nhau Nữa Rồi
FanfictionVì quá đam mê MarkFord nên bộ truyện "Mèo con, lại gặp nhau nữa rồi" ra đời.