Ford bước vào: "Xin chào, P'Mark P'May"
Tôi và May vui vẻ vẫy tay chào Ford.
"Ford hôm nay đưa Merle đến tiêm mũi thứ hai đúng không?"
"Dạ...đúng rồi ạ"
Nghe Ford nói vậy May quay sang nhìn tôi: "Úi em ấy đến là để tiêm cho mèo đấy nhé. Chứ không phải là em ấy nhớ nhung vẻ đẹp ai kia mà đến tìm đâu nhá"
Tôi nhúng vai: "Chưa biết được đâu nhé"
Ford thấy Hai chúng tôi cứ thì thầm to nhỏ thì tò mò hỏi: "Hai anh chị nói gì vậy ạ"
"Không có gì hết N'Ford. Vậy bao giờ mình vào phòng khám nhé"
"Dạ"
Em theo tôi đi vào phòng khám rồi nhanh chóng tiêm cho Merla. Tiêm xong em cứ đứng im nhìn tôi mãi.
"Sao Ford nhìn anh chằm chằm vậy? Có chuyện gì muốn nói hả?"
"Um... Chuyện là... Ờ..."
"Có chuyện gì thì cứ nói đi anh nghe"
"Chuyện là...Cuối tuần này..."
[Chuông điện thoại]
"Xin lỗi nha, mẹ anh gọi đến"
"Ok không sao ạ"
"Alo mẹ"
"Con trai yêu, thế nào mau đưa ra câu trả lời cho mẹ đi chớ hả?"
"Dạ, chuyện gì ạ?"
"Con đang cố tình hay là đang muốn chọc tức mẹ đây hả?"
Tôi thở dài đáp lại: "Mẹ cũng biết con trai mẹ bận rộn lắm mà phải không ạ?"
"Mark, mẹ nói thẳng luôn nhé. Cuối tuần này con có về để đi xem mắt được không thì bảo mẹ một tiếng"
"Ôi mẹ, mẹ cũng biết con đâu có sự lựa chọn nào nữa đâu"
"Thế là có về không? Hay là muốn tao nói với bố mày đuổi cổ mày ra khỏi phòng khám"
"Ôi lại chơi chiêu này nữa rồi"
"Muốn thế nào?"
"Về ạ, 9:00 giờ về tới nhá"
Vừa nghe tôi nói sẽ về bà vui vẻ tắt máy còn không quên hun tạm biệt đứa con "Yêu Dấu" này nữa.
"Ford, anh nghe máy xong rồi nhé. Muốn nói gì thì cứ nói tiếp đi nhé"
"Ờ...Em nghĩ là chắc em xin về trước ạ"
"Ok nếu có chuyện gì phải nói anh biết đó nha. Đưa điện thoại đây anh lưu số ảnh vào có chuyện gì thì gọi"
"Em nghĩ là không cần lưu cũng được ạ"
Thấy em cương quyết không đưa tôi. Tôi đành phải tự đi đến lấy chiếc điện thoại trên người em.
"Ôi P'Mark em nhột"
"Thế bây giờ muốn anh lấy hay tự đưa ra"
"Em chịu thua để em tự lấy"
"Vậy phải ngoan hơn không? Bé Ford~"
Tôi không quên lưu tên danh bạ là "P'Mark đáng yêu nhất của N'Ford" rồi mới đưa lại em. Lấy được điện thoại mặt em đỏ bùng rồi đùng đùng bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkFord]Mèo Con, Lại Gặp Nhau Nữa Rồi
FanfictionVì quá đam mê MarkFord nên bộ truyện "Mèo con, lại gặp nhau nữa rồi" ra đời.