Đệ 6 chương
Phục hắc huệ nhìn Sawada Tsunayoshi động tác đáy lòng ẩn ẩn có chút bất an. Sawada Tsunayoshi triệu hồi ra chính mình hộp binh khí, kia chỉ tiểu sư tử ngao ô ngao ô nhìn như hung ác kỳ thật phi thường nãi hồ hồ kêu. Phục hắc huệ, phục hắc huệ lực chú ý bị dời đi, có lẽ hắn hẳn là cho chính mình thức thần cũng mang cái mũ nhỏ?
【 hình thái biến hóa ——PRIMO bao tay 】
Tiểu sư tử nhảy lên Sawada Tsunayoshi quyền bộ, dung nhập trong đó thay đổi quyền bộ hình thái. Nhìn dáng vẻ hẳn là khởi tăng phúc khí tác dụng.
Trên thực tế, đích xác như thế.
Sử dụng nạp tư có nhất định tăng phúc tác dụng, sẽ làm Sawada Tsunayoshi giờ phút này sách lược càng tốt thực thi, cũng đối hắn thân thể phụ tải sẽ càng tiểu.
Sawada Tsunayoshi súc gần hắn cùng chú linh khoảng cách, khi thân thượng tiền, đôi tay chế trụ chú linh bả vai, chú linh cùng hắn tay khải tiếp xúc địa phương toát ra nhiệt khí, lại khó có thể có càng sâu thương tổn.
"Hay không muốn cứu vớt người khác gì đó, ta chưa từng có nghĩ tới loại sự tình này. Nhưng là thương tổn ta đồng bạn, đem mạng người coi như món đồ chơi gia hỏa —— ta tuyệt đối sẽ không tha thứ!"
"—— linh địa điểm đột phá · sửa!"
"Oa, có ý tứ." Hổ trượng du nhân đôi mắt hạ hoa văn biến thành đôi mắt mở, hai mặt túc na vui sướng khi người gặp họa mà hé miệng, "Ha ha ha ha ha ha cư nhiên ở hấp thu nguyền rủa chú lực, lần đầu tiên thấy loại này quái thai ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"
"Tiểu quỷ, lại không ngăn lại nói, hắn sẽ chết ha ha ha ha ha"
"!Sao có thể! Uy! Túc na!"
"Tưởng cứu hắn liền đem thân thể cho ta —— yên tâm, ta sẽ không nhân cơ hội đối hắn động thủ."
Sawada Tsunayoshi muốn ngăn lại hổ trượng du nhân, nhưng 【 thế giới phản phệ 】 nhỏ bé lại kéo dài không ngừng mà đánh úp lại, trong óc ầm ầm vang lên, môi hé mở, thanh âm mỏng manh đến cơ hồ nghe không thấy.
"Không cần, hổ trượng......"
Này đó chú lực hẳn là không sai biệt lắm.
【—— ngọn lửa nhập cư trái phép 】
Sawada Tsunayoshi thật mạnh chém ra quyền, ở 【PRIMO quyền bộ 】 tăng phúc hạ, vừa mới hấp thu chú lực ngưng tụ thành một đoàn ngọn lửa, vọt vào chú linh thân hình, nó lạnh giọng thê thảm mà gào rống, giãy giụa biến thành tro tàn, biến mất ở không khí bên trong.
Cùng lúc đó, Sawada Tsunayoshi trên mặt hiện lên màu đen bất tường hoa văn. Mặt khác hai vị bảy tam đại không như là nhận thấy được cái gì, không hẹn mà cùng ngẩng đầu —— tình huống thay đổi.
Sawada Tsunayoshi theo chú linh biến mất phương hướng ngã xuống, trên đầu ngọn lửa lặng yên tắt, hôn mê trước, hắn mơ hồ thấy "Hổ trượng du nhân" tập kích phục hắc huệ......
A, không xong, túc na hình như là nói chính là chỉ không tập kích ta a...... Hắn giãy giụa, lại chỉ là vung tay lên, ý thức liền ngã vào hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
( chủ chú hồi ) không cần chơi xong soái liền đất bằng quăng ngã a!!
Ficción General( chủ chú hồi ) không cần chơi xong soái liền đất bằng quăng ngã a!! Tác giả:Cáo chết điểu https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5403692