5: Cái kết đẹp nhất

321 25 14
                                    

Chương 5: Cái kết đẹp nhất

Từ ngày Ohm tới bệnh viện, Nanon đầy tràn sức sống một cách hiếm thấy, cũng không mệt mỏi rã rời. Sau đó cậu không đọc nổi sách nữa, thất thần dựa vào Ohm.

Ohm ôm lấy cậu để người dựa vào ngực mình, hai người ôm nhau chen chúc nằm trên giường bệnh. "Đang nghĩ gì thế?".

"Nghĩ đến mày."

"Thật không?"

"Thật mà." Nanon cười cười "Tao thật may mắn, trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời được ở bên mày."

Ohm đau lòng cực kì, vội vàng dùng nụ hôn phớt lờ chặn miệng cậu, "Nói bậy gì đó."

"Tao chợt nhớ ra, chúng ta còn rất nhiều lời hứa chưa thực hiện được. Đi xem phim, đi biển, đi ăn đồ sống,... Mày còn hứa là sẽ đi làm công đức với tao nữa."

Ohm cười hôn má cậu, ôn nhu ngập tràn trong mắt "Chờ mày khỏe, chúng ta lại thực hiện cùng nhau có được không?"

Thanh âm Nanon đột nhiên hạ thấp, hơi nghẹn ngào "Mày đang kể chuyện cười hả? Tao không còn sức lực để giành giật từng giây từng phút với tử thần được nữa rồi, tao không thể tiếp tục bên cạnh mày được nữa."

"Đừng nói bậy nữa Nanon, mày nhất định sẽ sống lâu trăm tuổi." Ohm hôn lên môi Nanon một cái, dùng ý cười trêu chọc để che đi nỗi hoang vu tuyệt vọng trong đáy mắt.

Ánh mắt Nanon đầy bi thương nhìn Ohm, bỗng chốc trước mắt cậu xuất hiện tầng hơi nước "Hoa nở hướng về phía mặt trời, người sống hướng về phía trước. Ohm, phía trước phong cảnh rất đẹp, đừng quay đầu..."

Nén tiếng nghẹn ngào nơi cổ họng, cậu nói "Hứa với tao đi Ohm".

Ohm đột nhiên ôm chặt Nanon hơn, đau đớn im lặng. Từng lời nói của cậu như thanh đao cứa từng vết từng vết vào tim hắn, giết người cũng không thấy máu.

Nanon thấy hắn mím chặt môi không lên tiếng, liền hôn lên khóe miệng hắn, an ủi nói "Mày muốn tao trở thành một oan hồn mãi không thể siêu thoát sao? Hứa với tao đi Ohm, chúng ta chỉ tách nhau ra để kiếp sau gặp lại thôi."

Hắn nhìn Nanon, cay mũi đến mức không nói gì được. Không có mày, phía trước có đẹp đến đâu cũng vô nghĩa.

"Được, tao hứa."

Nanon đưa tay lau đi vệt nước trên mặt hắn, nở nụ cười má lúm quen thuộc "Ngoan, đừng khóc. Tao còn chưa khóc mày khóc cái gì chứ?".

Ohm nắm chặt lấy tay của cậu.

Nanon nhìn bức tường trắng lạnh lẽo của bệnh viện, quanh quẩn bên mũi là mùi nước khử trùng, trong lòng càng thêm ngột ngạt "Hát tao nghe đi."

"Mày muốn nghe bài gì? Just friend hay our song?".

Nanon nhíu mày lắc đầu "Bài đó của PatPran không phải của OhmNanon".

"Vậy... tao hát bài cute cute nhé?".

"Hát love score đi, phần rap ý, tao muốn nghe."

Ohm cười cười, nước mắt đã ướt đẫm khuôn mặt, nhưng hắn vẫn không nhận ra, vẫn mang theo ý cười bi thương ấy cất tiếng hát.

OhmNanon - Tình Yêu Chân Thành NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ