Bestfriend or Bedfriend~?🔞

580 36 12
                                    

Satang có một anh bạn thân, à cũng không hẳn vì hai người còn trên cả bạn thân. Nói chung thì cậu và hắn vừa mới 18-19 tuổi thì cậu đã bị hắn dụ lên giường làm tình rồi. Nhưng do lúc đó cậu còn ngây thơ nên mới bị hắn dụ, chứ bây giờ thì cậu mới là người dụ hắn.

Hôm nay là sinh nhật Satang, nên cả hội quyết định sẽ tổ chức ở nhà của cậu và Winny. Hiện tại cả hội đang rất vui vẻ cho đến khi, một nhóm 9 đứa thì 8 đứa say hết mẹ rồi, trong đó có cả cậu nữa và chỉ còn Winny là tỉnh thôi. Tất nhiên, hắn sẽ đưa cậu lên phòng còn lũ bạn kia....thì hắn mặc kệ chúng nó, "bestfriend" của mình vẫn quan trọng hơn chứ nhỉ~?

Hắn bế cậu lên giường rồi bắt đầu cởi quần áo, từ chiếc áo phông đen tuyền giờ đã thành làn da trắng trẻo và hai hạt đậu hồng hào của cậu. Một bên thì hắn liếm mút một bên còn lại thì hắn dùng tay mân mê nó. Tay còn lại thì luồn xuống dưới quần mà xoa nắn dương vật nhỏ nhắn ấy. Sự kích thích đến từ 3 phía làm cậu sướng đến nỗi cứ rên rỉ mãi không thôi. Nghe thế thì đũng quần của hắn cũng bắt đầu ngóc lên rồi.

Satang : "Winny nè, đối với mày thì tao là bestfriend hay bedfriend~?"

Giọng cậu mè nheo như một con mèo nhỏ vậy, hai cái măng cụt thì chìa ra phía trước mà vòng lên cổ hắn. Hắn cười khẩy rồi nói

Winny : "Tao với mày vốn dĩ đã là bedfriend và trở thành faen rồi~"

Cậu nghe vậy thì cực kì vui sướng, lỗ nhỏ cũng bắt đầu ngứa ngáy, hắn thấy vậy liền đưa tay vào làm cậu giật nảy. Cho đến khi hắn đưa đến ngón thứ 3 vào thì cậu cũng bắn ra. Hắn rút tay ra rồi đâm cự vật của mình vào, vừa ấm vừa co bóp không khỏi làm anh thích thú mà trở nên mạnh bạo hơn.

Satang : "A...a..a..nhẹ....nhẹ...thôi....a~"

Cậu sướng như lên chín tầng mây với cái tốc độ này. Kiểu này không liệt 1 ngày thì cũng phải 1 tuần.

Winny : "Gọi daddy rồi anh chậm lại cho bé nè~"

Satang : "Daddy~ Ha...a...ch..chậm...lại..đi....aaa~"

Không hiểu sao cậu lại tin hắn nữa, như thế này thì hắn chỉ có làm mạnh hơn thôi chứ đời nào mà tha cho cậu

Satang : "Ah~"

Cậu bắn ra giường, tinh dịch nhiều đến nỗi mà khi hắn vừa rút ra nó vừa tràn vừa làm bụng cậu đau thêm. Hắn bế cậu vào nhà tắm để lấy tinh dịch, hắn đút lưỡi vào mà ngoe nguẩy ở trong. Công nhận lưỡi của hắn làm tình cũng sướng thật.

Satang : "Aa~"

Chỉ tại quá sướng mà cậu rên lên một tiếng khiến cự vật của hắn lại ngóc dậy lần nữa.

Winny : "Hôm nay em chết với anh"

Và thế là đêm hôm ấy có tiếng rên rỉ trong nhà tắm cứ to dần theo từng giây từng phút...

____________________________________________________________

Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ tớ💗🌷✨

10:40 - 16/07/2023

Calista

Britney Scarllee Hudson

Những Câu Chuyện Thú Vị Của WinnySatangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ