Satang là sinh viên năm hai, nó thích cậu nhóc Winny năm nhất kia 6 tháng rồi. Là 6 tháng đó, nửa năm lận đó ! Mà nhóc kia cứng quá, tán mãi không đổ. Cũng phải thôi, nó đã khẳng định nó là trai thẳng rồi mà. Nhưng Satang không chịu chấp nhận sự thật phũ phàng này, vẫn nhất quyết tán nhóc kia cho bằng được. Hôm nào nó cũng mua đồ ăn, trà sữa các kiểu rồi mang lên tận lớp cho Winny. Làm như vậy thì nó nghĩ Winny sẽ đổ nó nhanh thôi, nó tự hào về bản thân lắm. Nhưng chỉ là do nó mơ mộng, thực tế thì càng làm thế càng làm nhóc kia ghét nó thôi. Hôm nào nó cũng mang đồ lên lớp rồi đưa tận tay Winny khiến cậu nhóc ngượng chín cả mặt, còn bị lũ bạn trêu nữa chứ, càng làm nhóc ghét Satang hơn.
Một ngày nọ
Satang : "Anh mua đồ ăn trưa cho nhóc nè Winny"
Winny : "Tôi có đồ ăn rồi, không cần của anh"
Satang : "Đừng có nói dối, anh biết nhóc vừa mới học xong nên chưa ăn gì cả. Ăn đi này" /đẩy đĩa đồ ăn sang Winny/
Winny : "Đã bảo là tôi có rồi mà"
Satang : "Anh xếp hàng lâu lắm mới mua được đó, nhóc ăn đi mà"
Winny : "Anh có thôi đi không hả !? Tôi đã bảo là tôi có đồ ăn rồi, sao anh cứng đầu quá vậy? Với lại tôi là trai thẳng, đừng có theo đuổi tôi nữa. Kinh tởm !"
Nói xong Winny đi thẳng sang chỗ lũ bạn, không thèm nhìn con người kia một cái. Bị cậu nhóc nói cho một tràng rồi lại còn bonus hai chữ "kinh tởm" khiến nó như chết lặng. Nó đau lắm, đã bị crush từ chối rồi còn bị người ta kì thị nữa, nó càng đau gấp vạn lần.
Kể từ lúc đó, nó không còn đeo bám Winny nữa, cũng không đến lớp của nhóc đó nữa. Vài ngày đầu Winny thấy bình thường, thậm chí là rất vui vì đã cắt đuôi được Satang. Nhưng đã hơn 1 tuần như vậy rồi, nó từ bỏ dễ dàng như vậy à? Không chỉ không thấy nó lên lớp Winny nữa mà cũng chẳng thấy nó đi học, điều này làm cậu có chút lo lắng. Tại sao cậu lại lo cho tên kia nhỉ, không lẽ cậu cũng thích nó rồi sao?
....
Đã 1 tháng trôi qua rồi, cậu không hề nghe được tung tích gì về tên kia. Nó chuyển trường rồi à? Hay từ bỏ việc theo đuổi cậu đã trở thành một vết thương trong tim nó, làm nó chẳng còn suy nghĩ được gì, cũng chẳng mảy may gì đến học tập nữa?
Hôm nay quá sức chịu đựng của Winny rồi, cậu nhất định phải tìm được nó để hỏi cho ra lẽ. Nhưng tìm thì biết tìm ở đâu, nghe nói nó có đi làm ở một quán cà phê nhưng không biết quán nào, cũng chẳng biết nhà nó ở đâu. Cậu cứ đi tìm khắp nơi, không quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa. Cậu chạy thẳng sang đường mà không để ý đến xe cộ. Bỗng có một chiếc xe tải lao thẳng đến chỗ cậu
Satang : "WINNYYY"
Satang đang đi mua chút đồ thì thấy Winny, định tránh mặt nhưng thấy cảnh tượng đó thì làm sao nó có thể đứng yên được. Nó lao ra, đẩy Winny vào lề đường. Cậu không sao nhưng nó bị xe tải đâm thẳng vào người. Cơ thể đầy máu của nó nằm sõng soài giữa đường
Winny : "Satang !!"
Winny : "Anh tỉnh lại cho tôi ! Anh không được chết"
Winny : "Anh chưa được tôi đồng ý mà, tỉnh lại cho tôi"
Nhóc vừa nói vừa khóc, nhóc thương nó rồi. Người dân xung quanh cũng xúm lại, người thì bàn tán người thì cuống cuồng gọi cấp cứu. Không biết tình trạng sẽ ra sao đây...
2 năm sau
Satang : "Chuyện là như thế đấy, cũng may là đưa vào bệnh viện kịp thời nên anh mới ngồi đây với em nè"
Winny : "Anh mà chết là em chết theo đấy"
Satang : "Bậy nha, anh kí đầu em giờ"
Winny : "Nè, đầu nè"
Satang : "Ây thôi, anh đùa mà"
Winny : "Đưa đầu cho mà kí đó"
Satang : "Thôi mà, anh đùa tí thôi"
Winny : "Hông có gì bù đắp cho tui hả?"
Satang : "Mai em đi học về thì anh đưa đi ăn nha, xong cho đi chơi nữa nha"
Winny : "Cũng đượccc"
Satang : "Cái địt mẹ sao em đáng yêu như vậy hả? Quay qua đây hôn cái coi"
Winny : "Ê ê làm cái gì zậy"
Nó giữ Winny lại rồi hôn khắp mặt, làm cậu nhóc không kịp phản kháng. Có vẻ ông trời thấy thương xót cho họ thật rồi
____________________________________________________________
Tối qua tớ ngồi viết chap này đúng lúc đang suy, định cho SE nhưng đến sáng nay mới xong, sáng nay không suy nữa nên lại cho HE :)
Chap này là để bù đắp sinh nhật bạn collaborating với tớ nên tớ làm theo yêu cầu của bạn, kiểu nó nghiêng về SatangWinny khá nhiều ấy
Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ tớ💗🌷✨
10:50 - 12/08/2023
Calista
Britney Scarllee Hudson
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Thú Vị Của WinnySatang
FanfictionStart : 16/07/2023 End : ??? Thể loại : Fanfiction, BoyxBoy, OOC,🔞 Đây Chỉ Là Sản Phẩm Do Trí Tưởng Tượng Của Tớ Nên ĐỪNG SO SÁNH LÊN NGƯỜI THẬT Main Couple : Winny Thanawin Pholcharoenrat x Satang Kittipop Sereevichayasawat Không Mang Truyện Của T...