Satang Ghen Rồi Kìa~

380 38 9
                                    

Winny của em dạo này lạ lắm, cứ đi sớm về khuya thôi. Em hỏi thì anh cũng chỉ trả lời qua loa chứ chẳng nói chuyện đàng hoàng cho em nghe.

Winny : "Anh đi làm đây ! Chắc sẽ về muộn, em cứ ăn rồi ngủ trước đi nhá"

Satang : "Anh về sớm tí được không? Tối nay em muốn đi chơi với anh"

Winny : "Công ty nhiều việc lắm, để hôm khác rồi anh bù cho em nhé"

Satang : "Ừm..."

Thật sự thì Satang cũng không muốn kiểm soát người yêu mình quá mức, anh tập trung cho công việc thì cũng tốt nhưng đã gần 1 tháng hai người không đi đâu với nhau rồi. Thường thì khoảng 1-2 tuần là em sẽ rủ anh đi đâu đấy chơi để thư giãn vì công việc của Winny khá dày đặc, nếu cứ làm việc suốt mà không có thời gian nghỉ ngơi thì chắc sẽ phát điên lên mất. Nhưng em đi nghe ngóng thì thấy bảo là anh đã kí xong hợp đồng và công việc cũng đã ít hơn so với lúc trước. Vậy thì lí do mà anh đi sớm về khuya như thế là gì chứ?

9 giờ tối :

Fourth : "Hai đứa chúng mày lại có chuyện gì à? Trông buồn quá vậy"

Prom : "Nói bọn tao nghe xem nào, thằng đấy mà làm gì khiến mày buồn là bọn tao tiễn nó về với tổ tiên luôn"

Ford : "Chúng mày hỏi nhiều quá vậy ! Để nó kể với chứ"

Satang : "Tạ ơn mày Ford ạ ! Cuối cùng tao cũng được nói. Chuyện là dạo này tao thấy Winny cứ đi sớm về khuya ấy, bình thường thì không như vậy đâu. Tao có đi hỏi thì thấy bảo là nó kí xong hợp đồng rồi, công việc cũng ít hơn hồi trước. Tao hỏi Winny thì nó cứ trả lời cho có thôi hay sao ấy, không chịu nói rõ ràng với tao"

Prom : "Có khi nào nó có người mới không mày?"

Fourth : "Ai'Prom ! Khác nào mày đang chia rẽ cuộc tình của nó vậy"

Ford : "Hay mày thử theo dõi nó xem. Lúc trước tao với Mark cũng vậy mà"

Satang : "Tao cũng nghĩ thế, nhưng mà thấy có vẻ xâm phạm quyền riêng tư của nó quá rồi ấy"

Prom : "Đã đến lúc này còn riêng tư gì nữa hả ai'Satang !! Mày muốn mất người yêu lắm à?"

Ford : "Mày câm cái mồm lại cho tao nha ai'Prom"

Fourth : "Bây giờ nó vẫn chưa về, hay bọn mình đi theo dõi thử không?"

Satang : "Cũng được. Để tao xem định vị đã"

Prom : "Ở đâu đấy?"

Satang : "What the f*ck!? Nó ở nhà hàng WS11 !!"

Fourth : "Làm việc đéo gì ở đấy vậy?"

Ford : "Đừng hỏi nữa, mau đến đấy đi"

Prom : "Nhanh không nó đi mất"

Cả 4 người lập tức phi đến nhà hàng WS11 nhưng chỉ đứng phía ngoài. Sau một lúc quan sát thì đã nhìn thấy Winny. Anh đang ngồi ăn cùng 1 đồng nghiệp nam và 2 cô gái có vẻ không phải là người của công ty. Cả 2 đều ăn mặc và trang điểm rất sang trọng, giống như các tiểu thư nhà giàu vậy. 

Satang nóng mắt lắm nhưng vì là nơi công cộng nên em không dám vào thẳng chỗ Winny hỏi cho ra lẽ.

Prom : "Mày không định vào hả Satang? Cứ để cho nó trò chuyện ve vãn gái như thế à"

Những Câu Chuyện Thú Vị Của WinnySatangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ