làm ơnnnn
xin đấyyyyyy
tôi biết tôi viết tệ cực kì rồiii
nhưng mà cũng tặng cho tui 1 ngôi sao be bé đuy:<
============================================
Lumine POV
Cuối cùng thì ngày này cũng sắp đến, là ngày mà chúng tôi sẽ phải thi cử cuối học kì 1. Nghe là vậy thôi thứ trước 4 - 5 tuần là ôn rồi, ôn sấp mặt luôn chứ chẳng đùa có lần thằng bạn Kaveh bên lớp tôi đang giữa tiết nó ngất tại chỗ vì ôn thi cử quá đà.
Nhưng với thằng anh cứng đầu của tôi thì lại khiến tôi lo hơn... Học lực của anh thì gần hạng cuối lớp anh, không biết rằng anh có chịu cố gắng trong kì thi này không nữa.....
- Tan học -
" Trong tối nay các em chỉ cần làm phần này...rồi phần này...và phần này, phải làm xong mai nộp cho thầy nhé. "
Cuối buổi học chúng tôi gần như đã rời rả tay chân hết còn thở nổi rồi mà tối còn phải làm đề cương, tôi cũng chẳng dám than thở chỉ vì tôi biết là thầy muốn tốt cho bản thân bọn tôi thôi...
Aether POV
( từ chap này Aether sẽ xưng hô "mày - tao" với con trai Mondstadt nha;-;;;, ko hợp thì clickback nha;-;;;;;;;;;;)
Haiz, ba cái bài tập này thi cần gì phải lo...Mới có cuối học kì 1 thôi cũng làm hơi quá, chắc nhờ thằng Kaeya là nhanh gọn lẹ chứ gì.
" Mày tự làm bài đi, tao không rảnh lắm. "
Lời nói như tia sét đánh ngang tai, tôi bất ngờ:
" Ơ-Ơ-Ơ kìa?! Sao nay mày lại thế? Tao nhớ tối này mày đâu có bận gì đâu, đi màaa giúp tao tí đi... "
" ... "
Cậu ta chẳng thèm trả lời gì cả chỉ liếc mình vài cái rồi dọn đồ đi về, thật là đáng ghét...
- Ký túc xá nam -
( phần tin nhắn)
_Tên nhóm: nhung ng sieu deptrai o lop mondstadt_
(P/S: mấy khứa này đặt bd cho nhau nên mn đừng chú ý:v)
[Mikahuongnoi: "mai thi hóa đấy, mn ôn gì chưa?"]
[Kaeyadeptrais1tg: "mới có nửa trang đầu"]
[Kaeyadeptrais1tg: " m làm xong rồi à?"]
(Mika: 1👍🏼)
["ê cho t mượn đề m chép đi Mika"]
["ib riêng t:D]
[chừngnàothầyVentitrảnợt?: "hồi t nói thầy Venti h á Aether"]
["ấy bình tĩnh💦"]
["đc r t tự làm🥲"]
[Mikahuongnoi: "nãy ai tag tui vậy?"
[Gazỏ: " jkjladsa "]
["oatdophac Razor m ko biết dùng đth à?"
[Gazỏ: "fhsdjfadhkjvcnxbvcxnb"]
[*Kaeya đã gửi hình ảnh:*]
======= Hết Chapter 16 =======THỰC SỰ XIN LỖI VÌ CHAP QUÁ NGẮN AHUAUHUHAUHAHDÁHKJHJFDKSHJKFDHJSKDF CỘNG THÊM VIỆC VIẾT SIÊU TỆ DHSSHDJAHÁKD
nhưng mà tặng mình ngôi sao bé nhỏ để sớm có chap 17 đuy ;-;....
BẠN ĐANG ĐỌC
『Genshin Impact』- Chuyện kì lạ tại Học Viện Teyvat
Fanfiction(DROP) - Hai anh em Aether và Lumine được nhập học tại một học viện lớn ở lục địa Teyvat. Nơi mà không chỉ học sinh cá biệt mà đến cả một số thầy cô cũng bất ổn không kém. - Kể về những câu chuyện kì lạ, hài hước và nhảm nhí tại Học viện Teyvat. Vì...