Ráng chạy cái chap này nữa thôi là bận tiếp á=)))
---------------------------------------------------------------------------------------------
Theo lịch thì Lễ hội sẽ kéo dài khoảng hơn 4 ngày trong tuần, lớp ai cũng chuẩn bị sẵn hết kể cả lớp Mondstadt. Cậu nằm trên chiếc giường ấm áp của Ký túc xá, nhìn thẳng lên trần nhà đang bật chiếc đèn chói chang. Cậu đang thực sự háo hức cho Lễ hội vào ngày mai, cậu suy nghĩ tới suy nghĩ lui rồi cứ nắm mắt cười cười mặc dù hành lang ngay tầng cậu có vụ trợt té vì nước lau nhà của ai đó. Cậu nghĩ:
" Ngày mai mình có nên tìm em để đi cùng nhau không nhỉ..? "
" Thành quả của lớp Sumeru như thế nào nhỉ ? "
Nhức cái đầu một hồi cậu ngủ thiếp đi lúc nào cậu cũng chả hay...
...
- Sáng Thứ 3 -
Cốc cốc !! Cốc cốc !!
" Aether, Aether, dậy mau. Tớ không muốn đi trễ đâu. Aether à. "
Tiếng gõ cửa liên tục càng ngày càng mạnh hơn, Kaeya đứng trước cửa phòng Aether tay cầm chiếc cặp quen thuộc của cậu ta.
Aether ngồi phắt dậy, cậu gãi gãi tóc rồi uể oải mở khoá cửa.
" Gì vậy Kaeya..? "- Cậu ngáp vừa nói.
Kaeya cười cười, mở điện thoại lên giơ cho Aether xem:
" Cậu biết gì không, 6 giờ 45 rồi đấy. Cậu trễ lịch hẹn rồi ~"
" Cái gì cơ ?! "- Aether giật mình
Cậu đưa tay lên mắt, dụi dụi rồi nhìn vào chiếc điện thoại của Kaeya. Đúng là 6 giờ 45 thật rồi. Cậu hối hả thay đồ soạn vở và đống thứ khác rồi chạy vọt đi như bay. Kaeya chưa kịp định hình gì mà cậu ta mất tiêu, cậu bất lực chạy theo Aether.
- Tại sân trường -" Hai cậu...Làm cái vẹo gì mà lâu thế?! "
Mới vào trường thì Aether bị Amber gọi quỳ xuống rồi mắng cậu ta, Kaeya thì bị mắng oan nên cậu chưng cái bản mặt tỉnh bơ nhìn chằm chằm Amber.
" Mà thôi, đến tận chiều là lễ hội mới bắt đầu bắn pháo hoa văn nghệ tùm lum. Nên mấy cậu nghỉ ngơi đi. "- Amber quay đi.
" C-Cho tớ qua thăm em gái tớ được không..? "- Aether đứng lên hỏi
Amber gật đầu, cô chạy về sảnh trường vì có việc.
- Tại hai quầy trò chơi của lớp Sumeru -" Ủa, anh hai đó à ?"
Lumine ngó ở phía xa, cô nhìn thấy ai đó trông như anh hai đang chạy đến. Đứng nhìn một hồi thầy anh cô tới thật.
" Quầy của lớp em sao rồi ?"- Aether liền hỏi
" Tạm ổn ạ, còn lớp anh ?"
" Đã hoàn thành hết rồi. Mà nè, anh đưa cái này nhớ ăn sáng có sức mà làm đấy! "
Anh ta đưa cô chiếc hộp ăn sáng có chứa món Takoyaki nóng hổi thơm ngon ấy, anh vẫy tay rồi chạy đi cho đến khuất hẳn bóng của cậu.
- Vẫn là tại 2 quầy đồ ăn thức uống của lớp Mondstadt -
" Ôi...Trời nóng như đốt vậy, cứ thế này chắc tớ thành gà nướng mất. "- Bennett rên rỉ
" Cậu nóng hả, tớ về lớp lấy thùng nước luôn cho. Cậu ngồi tạm dưới gốc cây hoa đào kia nhé. "
Noelle quan tâm mọi người thật, cô ta sẵn sàng bỏ thời gian để lo từng chuyện vặt và lo lắng của mọi người.
Gần hết buổi sáng hôm đấy rồi, quầy lớp nào cũng màu mè hoa lá hẹ đầy màu sắc, nhìn thật bắt mắt. Chỉ chờ đợi đến buổi chiều thôi là phải làm việc, mà cũng có vài thằng hơi lười nên trốn để đi chơi, buôn dưa lê bán dưa chuột cả ngày. Ôi, lần đầu tiên tôi lại thấy mình phấn khích đến vậy...- Hết Chaper 7 -
----------------------------------------------------------------------
Hai anh em Aether và Lumine được nhập học tại một học viện lớn ở lục địa Teyvat. Nơi mà không chỉ học sinh cá biệt mà đến cả một số thầy cô cũng bất ổn không kém.
.
.
.
Xin lỗi mọi người vì chap ngắn đến vậy='D, mình cũng đang ráng chạy hết tuần này thôi là hết thi tùm lum môn rồi. Mình cũng ráng viết từng chữ một vào đêm hôm để có chap mà cho mọi người đọc;-; (Nên là toàn thấy mấy cái bản thảo tùm lum tà la trên truyện).
BẠN ĐANG ĐỌC
『Genshin Impact』- Chuyện kì lạ tại Học Viện Teyvat
Fanfic(DROP) - Hai anh em Aether và Lumine được nhập học tại một học viện lớn ở lục địa Teyvat. Nơi mà không chỉ học sinh cá biệt mà đến cả một số thầy cô cũng bất ổn không kém. - Kể về những câu chuyện kì lạ, hài hước và nhảm nhí tại Học viện Teyvat. Vì...