_ Ưmm....haa...haa....
Đôi nhãn thần mờ mịt dán chặt vào gương mặt vì bị khuất sáng mà âm u phía bên trên. Kẻ đó thở hồng hộc mạnh bạo cắm rút gậy thịt thô kệch của mình ra vào bên trong hậu huyệt Izuku. Từng cú thúc đẩy dường như đều đâm thẳng đến điểm cực khoái của cậu. Hai tay Izuku vốn đang câu chặt cổ hắn cũng chậm rãi trượt xuống bấu chặt vào chăn đệm. Gương mặt cậu ửng hồng như quả đào chín mọng ngon lành, vầng trán rịn mồ hôi đứt quãng rên rỉ.
Dáng vẻ Izuku đắm chìm trong cơn tình ái khiến cho dục vọng bên dưới của người kia càng cứng đến lợi hại. Thịt ruột mềm mại ẩm ướt chặt chẽ hút lấy cự vật thô to. Cơ vòng thít chặt lại níu giữ gốc dương vật như không muốn cho rời đi. Dabi tạm thời dừng lại cúi xuống liếm lên gò má đầy thịt mềm mại của Izuku, khóe miệng hơi câu lên
_ Đâm tới điểm sướng của em chưa?
Izuku đã sắp lên tới đỉnh còn bị níu lại. Môi nhỏ khó chịu dẩu lên vài tiếng nức nở
_ Hư... Dabi-san... Đừng dừng lại!... Em muốn anh... Hức...
Dabi vẫn giữ nguyên nụ cười đáng ghét kia
_ Nhưng mà nãy giờ vận động kịch liệt như thế anh hết xăng mất rồi. Izuku phải đổ xăng vào thì anh mới có thể tiếp tục phục vụ em
Izuku mờ mịt
_ Xăng?....A- Đừng!
Không đợi cho Izuku kịp hiểu Dabi đã rút dương vật ra trở người nằm ngửa xuống. Lỗ nhỏ nhất thời trống rỗng khó chịu vô cùng. Nhìn sang cự vật vẫn còn cứng rắn dựng đứng giữa không khí của hắn Izuku biết Dabi lại giở trò đùa dai. Cậu uất ức cắn chặt môi ngồi dậy, hai tay đặt lên chỗ cơ ngực hiếm hoi không bị cháy đen rướn người sang. Dabi đã mở miệng chờ sẵn, ánh mắt mang theo ý cười chờ đợi hành động tiếp theo của đối phương.
Gương mặt Izuku đỏ lên nhanh chóng khi cậu ghé môi mình vào sát miệng Dabi. Đôi môi hồng nhuận hơi hé mở sau đó vươn đầu lưỡi tiết ra một ít nước bọt. Mật dịch nhầy nhụa theo chiếc lưỡi nhỏ rót vào miệng Dabi. Không một chút chần chờ hắn lập tức nuốt xuống nhưng sau đó vẫn chưa thỏa mãn
_ Ít như thế thì anh làm sao có đủ sức để phục vụ em chứ?
Lỗ nhỏ phía bên dưới của Izuku điên cuồng co rút chỉ hận không thể lập tức có thứ cắm vào. Mắt ươn ướt dỗi hờn nhìn sang Dabi vẫn đang giữ nguyên bộ dạng đùa dai đáng ghét, cậu đành phải cắn răng lần nữa chiều chuộng hắn. Mật ngọt lần nữa trôi vào trong cổ họng, mùi vị Izuku thấm đẫm từng tế bào đang đói khát làm dấy lên nỗi hưng phấn tột độ. Dabi chớp lấy thời cơ bắt lấy đầu lưỡi cậu mút vào, hai tay cũng vươn ra ôm trọn cơ thể nhỏ nhắn.
Cự vật vốn chưa được thỏa mãn hoàn toàn lần nữa trở về với hang động nhỏ, lần này hắn thậm chí còn dập mạnh hơn. Bờ mông Izuku bị va chạm thô bạo tới mức đỏ lên, vị trí thành ruột nhạy cảm bị đỉnh lộng đến gần như sắp hỏng. Izuku nức nở tiếp nhận, khoái cảm hòa lẫn đau đớn ập đến cùng lúc khiến cho ý thức cậu gần như tan rã. Dương vật nhỏ phía trước run rẩy vài cái rồi bắn ra, Izuku mềm nhũn người hít vào ngụm khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShigaDekuDabi] Đợi Gió Thổi Đến (H+)
FanfictionThể loại: fic, yaoi, ngược một chút (chương đầu) Bối cảnh: Midoriya Izuku mồ côi và vô năng Couple: ShigaDeku và DabiDeku (Maybe mình sẽ thiên vị ShigaDeku hơn xíu) ------------------------------ Izuku sau khi bị Todoroki lừa tình thì đi tự tử nhưn...