Ngoại Truyện : Trái Cấm

562 35 2
                                    

⚠️: Có từ ngữ thô tục, quan hệ tình dục giữa nam x nam
💗:Couple : Nagi x Isa, Bachi x Isa, Rin x Isa, Sae x Isa, Shidou x Isa, Kaiser x Isa.
________________________
Giáo Viên:" Hàng ngàn năm nay, con người không ngừng thắc mắc về ý nghĩa những câu chuyện trong Sáng Thế Ký của Kinh Thánh Cựu Ước. Có vô vàn những lý giải khác nhau về trái cấm, về Adam, Eva và lý do họ bị Thiên Chúa đuổi khỏi vườn Địa Đàng hay Eden.

Nhưng Kinh Thánh không phải là một cuốn sách thường, do vậy không thể lý giải theo cách thông thường. Kinh Thánh là một cuốn kinh của Thần, nên hàm chứa nhiều tầng ý nghĩa rất thâm sâu và khó có thể lý giải bằng những quan niệm đương thời vốn đã chệch quá xa nguồn gốc, mà phải bằng chính Kinh Thánh với nhãn quan của tu luyện.

Điều ấy buộc chúng ta trước hết phải đọc lại câu chuyện Adam và Eva trong Sáng Thế Ký được tóm tắt như sau

Sự ra đời của Adam và Eva... "( cre: https://m.ntdvn.net/van-hoa/thong-diep-bi-an-cua-cau-chuyen-adam-eva-va-trai-cam-trong-kinh-thanh-sang-the-ky-188558.html)
-Cô giáo ngồi trên bục giảng, đôi mắt nheo lại nhìn vào đống tài liệu được soạn trước mắt mà không khỏi cảm thấy nhức đầu.
-Cô cứ giảng, còn em, Isagi thì cứ ngồi đưa mặt ra ngoài cửa sổ hóng mát. Làn gió nhẹ thổi vào làn tóc mai của em khiến người khác không thể không chú ý. Em cong nhẹ khoé môi để lộ nụ cười trong sáng, rạng rỡ tựa như ánh nắng ban mai.
-Những điều ấy làm tim cậu chậm một nhịp, Bachira Meguru đưa mắt về phía cậu trai trẻ đang hướng mặt về phía cửa sổ kia. Đôi mắt nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ hồng kia, cậu không nhịn được mà nói "Thôi đi, Yoichi". Gì vậy trời, bình thường tên này có để tâm gì đến chuyện học hành đâu? Sao nay lại nhắc nhở cậu chú ý đến bài giảng? Đó là suy nghĩ của em bây giờ, mặt hiện lên dấu ba chấm.
-Hắn không nhìn nữa mà quay mặt ra chỗ khác, tay thì che miệng để ngưng cười.
Cách Cách (Tiếng thước kẻ gõ vào bảng đen)
Giáo Viên:" Nào nào, cái lớp này ồn như cái chợ vậy. Nghe thông báo tôi sắp đọc đây-"
-Cả lớp xì xào bàn tán.
Giáo Viên:"Cái lớp này có nghe tôi nói không? Sắp tới là hội thi văn nghệ, lớp chúng ta được phân vào vị trí diễn kịch, vở kịch của chúng ta là về Trái CấmSự ra đời của Adam và Eva "
-Cả lớp học nháo nhào cả lên vì không biết ai sẽ được phân vai vào hai nhân vật Adam và Eva.
Giáo Viên:"Tới tiết sinh hoạt, tôi sẽ phổ biến nội dung và phân vai diễn, cả lớp ngồi trật tự nhé, tôi có việc phải đi lên phòng giáo viên ngay bây giờ!"
-Cả lớp đồng thanh kêu vang lên chữ Dạaaa.





«Sự ra đời của Adam và Eva

Theo Sáng Thế Ký, Thiên Chúa đã tạo dựng ánh sáng, bóng đêm, nước, trời, đất, các vì tinh tú, muông thú cây cỏ... Và cuối cùng, Ngài tạo ra con người từ bụi đất theo hình ảnh của Ngài - một vị Thần vĩ đại, vào ngày thứ 6 của cuộc sáng tạo. Con người này có quyền thay mặt Ngài trị vì hết thảy sinh vật trên mặt đất cũng như trên trời và dưới nước. Con người đầu tiên ấy là một người đàn ông, Ngài gọi anh ta là Adam. Nhưng rồi, thấy Adam sống một mình thì không tốt, nhân lúc Adam ngủ, Ngài rút một chiếc xương sườn của anh và tạo cho anh một bạn đời, là một phụ nữ có tên Eva.

[AllIsagi] My Doggy   ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ