góc tác giả : thì cái ngoại truyện này tui lấy một ít ý tưởng + lời thoại của một bộ phim gì đấy mà tui lướt face xong gặp, mặc dù bộ phim đó kphai là boylove🥲 * tác giả đã quên tên*.
saeisa ; rinisa
________________________________
•
•
• 2008
- Isagi Yoichi, một học sinh tiểu học ở trường Tiểu học xxx. Em xuất thân là thiếu gia của gia tộc Isagi. Nhưng ở trường, em không có nổi một người bạn vì bị các bạn học khác cho rằng em là " một tên thiếu gia nhà giàu " dùng tiền để mua chuộc giáo viên để nâng điểm. Chính gia đình em còn không biết ở trường em bị đối xử như thế nào.-Sau mỗi giờ học trên lớp, em hay ra sân sau của trường, ngồi ở đó mà nhìn các bạn học khác vui đùa cùng nhau. Cùng lúc ấy, em được một bạn học khác có tên là Sae Itoshi tới bắt chuyện.
" Cậu ơi, sao cậu ngồi đây một mình thế?" Sae
" Tớ.." Isagi
- Em nhút nhát chẳng biết trả lời câu hỏi của cậu bạn lớp bên làm sao, chỉ biết cúi đầu nhìn xuống đất." cậu ngẩng mặt lên nhìn tớ đi, sao cứ cúi xuống đất mãi thế.?" Sae
- Em ngoan ngoãn mà ngẩng đầu lên, một bạn nhỏ có đôi mắt màu xanh lục sáng như viên đá quý, mái tóc màu đỏ hồng, khuôn mặt xinh trai đang đưa đôi tay bé nhỏ của bản thân để ngỏ ý muốn được cùng chơi với cậu. Tim em chậm một nhịp.
-Kể từ đó về sau, Sae và em chơi thân với nhau lắm. Nhưng kể từ khi lên lớp 5, em đã không còn chơi với Sae nữa vì một sự hiểu lầm
•
•
- Vào một buổi chiều mùa thu mát mẻ, em vừa nhảy chân sáo, miệng thì vừa ngân nga những bài hát vui nhộn, em cứ thế rải bước qua nhà của Sae.- Em gõ cửa nhưng chẳng thấy ai trả lời, nên đưa mắt nhìn qua cửa sổ thì thấy Sae, Sae đang chơi cùng với một bạn nam khác, trong có vẻ thân thiết lắm. Hoá ra người bạn khi nãy chơi cùng Sae là Rin Itoshi, cậu ta được thầy hiệu trưởng cho " vượt lớp " vì có trí thông minh hơn người và hiện tại cậu ta đang học cùng lớp với Sae.
- Nhưng chính bản thân em cũng đâu ngờ rằng, cậu bạn kia chính là em trai của Sae.
- Kể từ đó, mỗi lần đi học Sae luôn tới bắt chuyện nhưng điều bị em ngó lơ, cậu ta thấy vậy bất lực lắm, từ đó cũng từ bỏ việc bắt chuyênn và làm thân với em. ( còn nữa )
——————————————————————-
25/3/2024
18:26
478 từ
- xloi cac b nhieu lamm, xloi vì ra chap sieu trễ 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] My Doggy ( DROP )
Short Storyxoá acc tại bị mẹ phát hiện ahuhu, xin lỗi mọi người nhiều, sẽ hẹn ở lần khác 😭 Warning: R18, Ooc