Fix marriaged ( jadine )

2.1K 70 2
                                    

Here in mall, well pasyal pasyal lang wala mabili eh paranga sinamahan kulang si yassi siya lang naman namimili eh grabe sobrang inip talaga.

( Pag may ganyan * po si nadine pag may ganyan naman ¤ si yassi -author)

* best di kapa ba tapos?
¤ best sandali nalang.
¤ bakit ba?
* eh naiinip na ako dto tsaka im hungry na.
¤ tss. Pg ka talaga. Dont cha worry malapit na tapos kakain na tayo.
* k fine.

After thousand year natapos nadin siya.. eto kami ngaun kumakain sa shakey's.
After namin kumain naglakad lakad muna kami then biglang
·
·
·
·
Bogggsshhh

Aray di ba tumitingin sa daanan to!!!

* Ano bang problema mo ha bt ka namamangga!!!

( guys ganun din no. Kay nadine ganyan * tapos dun sa nabangga ¤ ganyan.. sana magets niyo-author)

¤ at ako pa ako ang may kasalan ikaw kaya di ka tumitingin sa dinadaanan mo tss!!!

* hoy!!! Hoy !!!! Lalaking akala mo kung sino. Bat di kana lang magsorry!!!

¤ Bat ako magsosorry kung ikaw naman may kasalanan!!!!!!

* tss!! Ewan ko sau makaalis nalang nga!!!

At nagsimula na akong lumakad nka sunod lng si yassi skin habang kumakain ng pop corn... Gosh!!! Nakakahiya kanina! Andami palang nakatingin..

* Hoy yassi tara na uwi na tayo!!!
¤ best una kana magkikita pa kasi kami ng boyfriend ko eh..
* tss! Boyfriend nanaman!? Geh bahala ka jan! Uwi na ako...

At nagsimula nang nag lakad papunta sa parking lot tapos nag drive na ako pauwi pagkauwi ko nagbihis muna ako tapos dumiretso sa kama para matulog pagkalipas ng ilang oras di ko namalayan
·
·
·
·
·
ZzzzzzzzzzzZzzzzzzz

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Authors note€:
Guys guys guys pov na ni james welll.

V
O
C
O
M
M
E
N
T
&
E
N
J
O
Y
R
E
A
D
I
N
G

Fix marriagedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon