James pov:
Well on the way nakami papunta dun sa resto medyo naeexcite syempre chix un eh hahahaha..
Anak ready kana ba? Tanong ni mommy sakin.
( guys pinalitan kuna ganyan na siya nakakalito kasi un eh - author)
Yes mommy, sabi naman sakanya.
Tahimik lang kaming tatlo papunta sa resto ni walang nahsasalita samin eh. Nang makarating kami sa resto nandun na ata ung mag asawa eh pero wala pa ung anak.
Third person pov:
Habang nasa banyo si nadine medyo kinakabahan siya bcoz lalaki daw ung makikilala niya.
Umupo na sila james at parents niya agad naman bumati ung mama ni nadine.Hello mare, kamusta na?
Masayang bati ng mama ni nadine..Eto okay naman, wait nasan pala ung anak mong babae? Nakangiting tanong ng mommy ni james kung tatanungin niyo kung nasan si james ayun nakau tahimik lang.
Ahm. Si nadine nasa comfort room siya saglit.
Sabi naman nang dady ni nadine.Oh nandiyan na pala siya eh, nadine!!
Sabi naman ni mama ni nadine si nadine naman nakatingin lang kay james parang kinikilala eh hahah.
Unting unting lumingon si james halatang nagulat silang pareho then biglang sigaw ni
♥
♥
♥
♥
♥
♥Nadine pov:
Ikaw!!! Sabay namin sigan nung lalaking nabangga ko sa mall.
Magkakilala kayo?
Sabay tanong nilang apat.Hindi!! Sabay ulit kami.
Bat sabi niyo ikaw!!??
Takang tanong ni mommy.Btw anak umupo ka muna sa tabi ni james.
Sabi naman ni daddy .Tss padabog akong umupo sa tabi niya gosh wag niyong sabihin........m tch basta..
O ano na ano ung ikaw?
Tanong nung babae.Mommy nothing, well nagkabanggaan lang kami kaya nagulat lang kami pareho. Tss is nothing imposible.....
Sabi naman ni mokong.Okay, let's order bago tayo mag usap. Sabi naman ni mommy.
Ayun nag order na kami. Then pagkatapos naming kumain pinaligpit muna namin ung pinagkainan namin sa mga waiter kaya ayun..
We continue:
¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿¿Vocomment
Enjoy!!