Trong một vườn hoa hướng dương, có một thân ảnh nhỏ bé nọ. Đấy là Bachira Meguru, em đang đi kiểm tra xem chúng có phát triển tốt hay không, bỗng em phats hiện một cây hoa có vẻ kỳ lạ.
" Hửm? Sao thế này? " Meguru cúi xuống nhìn cây hoa hướng dương.
Nó cứ rung rung lắc lắc làm em tò mò. Em cúi xuống nhìn thân cây của hoa thì phát hiện có những con kiến đang ăn thân nó.
" Waaa!!! Cút hết đi!!! " Meguru lấy tay phủi phủi bọn chúng bay đi hết.
" Thật là..Hỏng hết cả hoa rồi..! " Em nhìn thân cây hoa bị cắn nham nhở.
Sau khi kiểm tra xong thì em bắt đầu đi về nhà. Đang đi về giữa chừng thì em bắt gặp một cây nấm lạ, tò mò khó hiểu cầm lên thì...
/ Bùm /
" Khụ khụ..a..khụ khụ..Chuyện gì vậy??? " Meguru cố gắng nhìn, bàn tay bé nhỏ thì cố phủi hết đám khói ra.
Meguru giật mình, cảnh tượng trước mắt làm em bối rối. Mọi thứ..những cây hoa hướng dương do em trồng đều trở nên to lớn bất ngờ, em khó hiểu. Không lẽ..em bị thu nhỏ lại sao?? Trời ạ..biết vậy hồi nãy em không nên tò mò cầm cây nấm ấy lên.
" Chết rồi..Giờ phải làm sao đây... "
/ Loạt xoạt, loạt xoạt /
" Ai đấy?! Tôi biết cậu đang ở đó đấy! Ra mặt đi!! " - Meguru giật mình, vội quay sang nơi phát ra tiếng động vừa kêu lên
Vừa dứt câu một đám bọn kiến khổng lồ đi từ những đám hoa hướng dương ra, em giật mình, sợ hãi nhìn bọn chúng. Đừng nói là định trả thù cho việc hồi nãy nha..? Em lùi người lại thì bị một đám kiến khác chặn đường, do em không thích mùi với cơ thể của bọn kiến dơ bẩn này nên đứng lên rụt người lại để cơ thể mình không đụng vào bọn chúng. Nhưng không..từng con bọn nó nhảy lên chụp lấy người em làm em loạng choạng ngã xuống đất.
" Oái ! Bọn mày làm cái gì vậy?! " Meguru hoảng loạn vùng vẫy khỏi bọn kiến đang bu trên người mình
Mấy con kiến còn lại thì đi đến bò lên người em rồi bám chặt vào người em. Chúng nặng quá. Mùi hôi tỏa ra làm em cảm thấy mắc ói.
" Bỏ tao ra! Lũ kiến khốn kiếp! " Meguru cố gắng vùng vẫy.
Bọn chúng tận dụng hai chiếc càng của mình mà xé rách quần áo trên người em. Hai con trong đám đó thì tiến tới dùng càng mà giữ lấy ngực em, miệng chúng cúi xuống mà bú mút hạt lựu đỏ hồng kia
" Ah...k-không...đừng..m-mau dừng lại.."
Lại thêm một con khác bò tới nơi cửa huyệt em mà xé nốt chiếc quần boxer của em ra khiến em hoang mang lo sợ
"C-chúng....mày...l-làm..gì thế..đừng mà"
Nó dùng hai chiếc càng to mà banh rộng hậu huyệt của em ra, miệng nó tiết ra thứ chất nhờn gì đó rồi úp mỏ vào hậu huyệt em mà liếm mút. Cho đến khi làm thấy đã nới đủ thì dưới thân chúng nó bỗng mọc ra một cây dương vật, bọn chúng đặt cây côn thịt trước cửa huyệt mà cọ xát, dịch ruột chảy ra bởi sự kích thích từ đầu vú bị cắn mút và hậu huyệt đỏ bị ma sát mà tuôn chảy ra nhỏ từng giọt xuống đất
" Không!! Dừng lại..đừng có cọ cái thứ bẩn thỉu đó vào người tao "
Vì bị chạm chúng đến điểm nhạy cảm khiến cho mặt Bachira đỏ bừng lên, cảm giác cái thứ đó cọ sát trước cửa huyệt làm em khó chịu ngứa ngáy đến tột độ
Không báo trước, nó liền đâm mạnh dương vật vào hậu huyệt nhỏ, một phát lút cán.
" Tao...tao sẽ không bỏ qua chuyện này đâu...ah..khi nào tao quay trở lại..ugh..bình thường..ah..tao sẽ giết hết chúng mày!!! "
Bachira trợn tròn mắt cố gắng dãy dụa kịch liệt mong thoát khỏi đám côn trùng dơ bẩn kia, nhưng cố mức nào cũng không thể thoát ra, ngược lại một con trong đám bọn chúng thấy em la hét điên cuồng vùng vẫy kịch liệt liền đâm cây dương vật vào bên trong. Chưa dừng lại ở đó, con tiếp theo lại đi tới chìa dương vật của nó ra cũng mon men chen vào nơi cửa huyệt chật chội kia mà đâm vào sau đó. Cơn đau quặn từ phía dưới làm cho em gào thét lên đau đớn .
"Urg..ah..đ-đau...đau quá..đ-đưng..đừng có di chuyển nữa...urgg..hah..rách mất..chúng mày đang xé rách tao ra đó..m-mau rút ra..ah..hức"
Nghe em la hét vậy, một con lại bò lên phía trên mà đút cây côn thịt vào miệng em bắt ép em bú mút nó. Mùi hôi của cây dương vật xộc thẳng lên mũi em khiến em nhăn mặt khó chịu, đôi con ngươi màu vàng giãn ra giao động liên tục, nước mắt sinh lý vì đó mà cũng đã tuôn trào ra
" Ưm..ư~ "
Đôi tay và chân nhỏ của Bachira có quắp lại nắm chặt vì tủi nhục xấu hổ, bên dưới hai cây côn thịt không ngừng thay phiên nhau ra vào liên tục. Gương mặt xinh đẹp của Bachira đỏ ửng lên, ánh mắt em cũng dần đờ đẫn đi vì cơn đau xé ruột dần bị khoái cảm che lấp đi, cơ thể em run lên từng đợt, hậu huyệt co bóp mãnh liệt, vách thịt ấm nóng ôm trọn lấy hai cây dương vật. Nhận thấy Bachira không còn chống cự nữa, bọn chúng liền đẩy nhanh tốc độ mà đâm rút kịch liệt, càng lúc cành nhanh hơn, mạnh hơn cho đến khi Bachira cảm thấy cây dương vật trong miệng và bên dưới mình đều nóng dần lên.
phụt~ phụt ~~~
Từng dòng tinh dịch nóng hổi, đặc sệt như ủ lâu ngày rót vào lỗ huyệt và miệng nhỏ của Bachira, cơ thể em đạt đến cực hạn mà co giật liên tục, cảm nhận được từng đợt tinh dịch tràn vào. Dương vật nhỏ của em cũng vì thế mà bắn ra dòng bạch dịch trắng đục. Bọn chúng dần rút cây côn thịt của bản thân mình ra, tinh dịch mất đi vật chặn liền trào ra bên ngoài, dịch bạch được chúng bắn vào trong khoang miệng em, mùi vị tanh tưởi ngai ngái khiến Bachira cảm thấy buồn nôn mà nhả hết chúng ra bên ngoài
"Hah..hư..ấc..ức..hức.."
"AGHH!!! ĐỢI ĐÃ...TAO XIN LỖI..T-THA CHO TAO ĐI..AH..Ư..LÀM ƠN!! KHÔNGGGGG!!"
Chưa dừng lại ở đó, bọn chúng thay phiên cho nhau đâm dương vật vào bên trong, hết lần này đến lần khác bắn tinh vào lỗ nhỏ của Bachira, bụng em vì thế mà càng lúc càng trướng to ra.
" Ah..hức..Mình muốn về nhà..! "
End :3