Đang nằm nhắm mắt suy nghĩ về những dự định tương lai thì tếng thằng Khoa vang lên ầm ĩ, nó đậu xe ngay trước cửa nhà tôi trong một con hẻm vắng.
"QUYẾT! QUYẾT ƠI!"
Thở dài một cái rồi tôi cũng bật dậy, kéo cái cửa sắt ra, nhướn mày nhìn nó.
"Thay đồ đi nhậu với tao." Nó rủ, nhìn nó cố nở nụ cười tươi là tôi biết thằng này có chuyện rồi, tôi quen nó cũng hai năm, từ khi ra trường đến giờ thì tôi với thằng Khoa cũng thuộc dạng anh em bạn chèo, khá thân.
Tôi rửa mặt, tròng đại cái áo thun ba lỗ thể thao với cái quần dài adidas xịn xò rồi ngồi lên sau cho nó chở.
"Không lấy xe hả?" Nó quay mặt về sau hỏi.
"Đéo, làm biếng, một chiếc được rồi, có gì mày xỉn thì tao còn chở mày về được." Tôi thừa biết nên đáp.
Thằng Khoa mỉm cười rồi nó rồ ga, chở hai đứa đến cái quán mà mỗi lần nó thất tình đều bắt tôi đến đây.
Đúng như tôi đoán, chỉ vừa ngồi vô quán, gọi đồ ăn, nó khui lon bia nốc ừng ực tồi bù lu bù loa, nó khóc thản nhiên.
"Con Vy bỏ tao rồi..." Nó ĩ ôi đủ thứ, đây là lần thứ 7 trong tháng nó bị gái bỏ, phải, thứ 7, một tháng nó quen gần chục con, mỗi con chắc cao lắm được vài ngày.
Những đĩa mồi được đem lên, cô phục vụ cứ ném cho thằng Khoa cái nhìn rất mắc cười nhưng cũng hay địa địa tôi, cũng không có gì lạ, tôi vốn dĩ điển trai ưa nhìn nếu không muốn nói là khá đẹp trai, tôi là trai Hà Nội vào Sài Gòn để học đại học và kiếm một công việc ổn định dài lâu, tại sao phải vào đây kiếm sống ư? Đơn giản thôi, nhà tôi nghèo, nếu cứ cố bám víu ngoài Hà Nội e là cũng chỉ làm shipper mãi.
Với một mét 8, body cân đối săn chắc thể thao, làn da trắng đặc trưng của trai Bắc cùng bờ môi mỏng đỏ như các diễn viên Hàn Quốc oppa của mấy chị em, tôi dễ dàng nhận được sự chú ý, thằng Khoa thì cũng
thuộc dạng công tử con nhà giàu, nó ăn chơi phải nói là trác táng lắm, cặp ba bốn con cùng lúc mà toàn người mẫu chân dài, ấy vậy nó vẫn bị bỏ, và tôi cũng ít nhiều biết được lí do.
Ngồi nghe nó lải nhải hoài lúc đầu tôi cũng không quen, cảm thấy nhứt đầu nhưng dáng vẻ nó rất tội nghiệp, nó vung tiền nên người ta chơi với nó cũng chỉ vì tiền, hiếm có một người bạn đúng nghĩa nào chịu ngồi nghe nó tâm sự kể lể về những thất bại trong cuộc sống, ngoại trừ tôi, tôi thì đéo có quan tâm đến tài sản tền bạc của nó, tôi cũng ổn định tài chính sau những năm vất vả bôn ba rồi, nó chơi tốt thì tôi đối lại với nó như vậy, nên thằng Khoa rất quý tôi.
Tôi cứ nốc lia lịa, lỗ tai dần ù ù khiến câu chuyện của thằng Khoa nghe như xa xăm, rùng mình một cái thì bỗng có một nhỏ nào đó, tướng tá trắng, mặc đồ cũng bốc lắm, nó ngồi xuống tiếp chuyện với hai đứa tôi, nhìn kĩ thì mới biết là tiếp viên của quán, đập vào mắt tôi là cặp vú bự chà bá cứng ngắt mà tôi thừa biết đó là hàng giả."Em uống với hai anh nha?" Nhỏ tiếp viên cười, cái giọng rõ ràng là của đàn ông.
Thằng Khoa xỉn tới nỗi đéo nhận ra con nhỏ kia là bóng lộ rồi, nó vui vẻ gật đầu, con nhỏ được nước cứ chuốc bia nó tới tấp, tôi ngồi xem coi tụi nó gạ gẫm nhau qua lại mà nhịn cười, thằng Khoa nó mà tỉnh
lại, không biết phản ứng nó sẽ ra sao. Bản thân tôi trước đây cũng từng là trai thẳng, sau một lần đi dạy học kèm cho thằng nhóc nhà giàu lớp 12 thì bị nó bẻ thành top kín cho đến bây giờ, tôi chưa từng công khai mình là gay với bạn bè đồng nghiệp lẫn gia đình, điện thoại tôi luôn có hai cái, một cái cho các công việc giao tiếp thường ngày với tư cách là một thằng đàn ông, cái thứ 2 tôi chỉ tải về những app hẹn hò online cho giới gay, tôi dò những cái tên và hình ảnh tôi ưng mắt, sau đó taò chuyện và hẹn gặp ở ngoài, nếu đúng như trên hình avataa của app thì tôi sẽ gặp mặt, còn nếu không như tôi tưởng tượng thì tôi đánh bài chuồn là hợp lí haha, bởi nhiều đứa đéo hiểu sao cứ xài ảnh ảo, hình của người khác làm cái mẹ gì, vãi.
Gạ qua gạ lại một hồi thì thằng Khoa tính tiền, nó kêu tôi tống ba, chở theo con nhỏ bóng lộ tiếp viên, đi kiếm khách sạn để phang phập, nó nói cách tốt nhất để quên đi tình cũ là bắt đầu ngay với một tình mới, và theo như ý nó tôi hiểu sơ sơ là chuyện địt đụ nhau rồi, nhưng cái mà tôi quan tâm là con nhỏ này đã phẫu thuật ở dưới chưa thôi hay là nó bắt thằng Khoa đụ lỗ nhị nó?
Chở hai đứa mà vú con nhỏ bóng lộ cứ cạ vào lưng tôi làm tôi cứ hay bị ớn lạnh nổi da gà, không hiểu sao từ lúc bị bẻ thành top thì tôi cũng không còn hứng thú được với phụ nữ nữa mặc dù trước đây tôi sát gái dữ lắm, con cặc của tôi đã phá tainh không biết bao nhiêu cái lồn từ hồi cấp 3 đến lên cả đại học, thế mà sau vụ đó thì cặc dái tôi nó cứ teo héo lại mỗi khi coi phim sex nam nữ, đéo hiểu? thế quái này vậy nhỉ?
Thôi, kể lòng vòng dài dòng quá, nói tóm tắt lại là ba đứa tôi chạy thẳng đại vào một hotel gần đó, tôi đặt phòng, bo thêm tiền cho thằng nhân viên rồi con Hồng, tên của nhỏ bóng lộ, quàng vai dìu thằng Khoa đi lên phòng, tôi đặt phòng 2 giường.
"Anh Quyết không tham gia chung cho vui?" Con Hồng nói ngay như thể nó đã luôn muốn nói câu đó từ lúc còn ở quán nhậu.
"Thôi hai đứa vui vẻ đi, anh ra ngoài hút thuốc t." Tôi đáp, tôi biết con Hồng ngồi với thằng Khoa nhưng cứ len lén nhìn tôi, ánh mắt nó là tôi biết nó chủ động tới bàn hai đứa tôi tiếp chuyện là vì tôi chứ không phải thằng Khoa, thằng Khoa nói thẳng ra là giàu có nhiều tiền nhưng nó lùn và hơi mập chứ không roi roi thầy đụ như tôi.
Tôi bỏ ra ngoài ban công, hút phì phèo đếu thuốc, tiếng xe cộ đông đúc bên dưới, và tếng aên của con Hồng cùng thằng Khoa vang ra từ bên trong, tiếng nút lưỡi đôi khi cũng làm tôi bị kích thích, tôi đứng đó hút thuốc một hồi thì cặc dái đã cứng ngắt bên trong quần, nó độn lên do cây buồi của tôi cũng thuộc hàng khủng, bình thường tôi phải để vắt xuống chứ nếu vắt lên là nó nhô nguyên bụm ra trước mắt bàn dân thiên hạ.
"Sướng không em? Aaahhhaaaaaa..." Tiếng thằng Khoa rên rĩ, tôi đoán nó đang thúc ầm ầm vào lỗ đít con Hồng.
"Sướng..a...a...mạnh lên anh..."
"Anh ra Hồng ơi...aaahhh...anh aa..."
"Khoan đã...đừng ra anh...mới có 1 phút..."
"ANH RAAAAAA..."
Tới đây tôi mới hiểu vì sao thằng Khoa lận đận chuyện tình duyên cho dù nó có tiền, tự nhiên tôi lại mắc cười, thằng bạn tôi không ngờ lại yếu sinh lý ạ, trời ơi là trời.
Sau khi thằng Khoa xuất tinh thì bên trong bỗng im bặt, tôi đang bị thích cái gió trời buổi tối ở Sài Gòn nên cứ đứng đó mà hóng mát, bất chợt con Hồng đi ra, tôi quay lại thì hơi ngạc nhiên, ở bên trên là vú móm căng tròn cứng ngắt nhưng bên dưới lại còn nguyên con cặc đàn ông đã được cạo trụi lũi lông, tôi đoán thằng Khoa rõ ràng đã đâm lỗ nhị con Hồng rồi.
"Anh không ngạc nhiên nhỉ?" Con Hồng nói giọng đàn ông rõ ràng chứ không còn ẻo ẻo giả giọng nữ như lúc nói chuyện với thằng Khoa nữa.
"Anh nhìn là biết mà, do bạn anh nó xỉn quá rồi em, có lỗ là nó đút vào thôi." Tôi hút điếu thuốc.
Con Hồng giựt lấy điếu thuốc trên môi tôi, hành động đó của nó làm tôi mở to mắt nhìn nó trừng trừng. Nó đưa điếu thuốc lên môi, ngậm lấy phần mà miệng môi đã bặm vào, tôi thấy lưỡi nó liếm lên đó niếm thử mùi vị nước miếng của tôi aồi nó cũng hút phì phèo.
"Em tên Đạt, 24 tuổi. Anh bao nhiêu tuổi rồi Quyết?" Nó hỏi.
"Em đoán xem."
"25?"
"28." Tôi cười.
"Nhìn anh trẻ, em còn nghĩ anh mới 22 cơ."
"Nhìn anh non lắm hả?" Tôi nhíu mày.
"Nhìn anh trẻ trung, đầy sự sung mãn và hấp dẫn của đàn ông, anh có gay không?" Thằng Đạt nhìn tôi.
"Em đoán nữa xem."
Mắt nó lướt xuống quần tôi, tôi biết nó rất tinh ý nên dĩ nhiên nó biết.
"Em không biết anh có gay hay không nhưng mà cặc anh cưởng trong khi chỉ nghe tiếng tụi em làm tình và anh thừa biết em là bóng lộ thì anh rất dâm." Thằng Đạt càng lúc càng làm tôi có hứng thú với nó.
Tôi không nói gì, chỉ giựt lại điếu thuốc nó đang hút trong miệng đem đút vào lại miệng mình, miệng thằng Đạt thơm phức mùi kẹo dâu, vậy là nó không có bú cặc cho thằng Khoa rồi.
Thằng Đạt đứng đó với tôi một hồi, mắt nó nhìn đăm đăm về phía chân trời bất tận rồi nó đưa tay sờ lên đùm cặc tôi bên ngoài lớp quần dài thể thao, nó thấy tôi không có phản ứng gì nên được nước lấn tới, nó vò vò vuốt vuốt, chà bàn tay lên đùm cặc tôi rồi đè xuống,
kích thích thân cặc bên trong, bây giờ hỏi mấy ông là bất kì thằng nào dù là gay hay trai thẳng mà bị vuốt ve cặc như vậy có cưởng lên hay không?
Dĩ nhiên là thằng Đạt vuốt một hồi thì người tôi cũng nóng dần lên, vốn dĩ buồi tôi nó cũng đã nứng nãy giờ rồi, gió lạnh thổi trên ban công vù vù mà mồ hôi tôi nó tuôn xuống, máu dâm của tôi đã bị thằng Đạt làm cho dâng trào.
"Muốn làm gì thì móc ra luôn đi em, đừng có sờ bên ngoài khó chịu lắm." Tôi cất tếng, đéo thể ngờ được tôi lại là thằng chủ động, bật đèn xanh trước ạ, địt mẹ, mất thể diện vãi ra. Nhưng đúng là rất khó chịu khi con cặc nứng nhổng lên lại bị lớp quần lót chật cứng đè chặt xuống, tôi cảm giác precum cũng đã rỉ ra ngay lỗ đái rồi. Tôi cảm thấy tưng tức và ngột ngạt lắm, cho đến khi thằng Đạt mừng rỡ, nó quỳ xuống, nắm hai bên mép quần tôi mà tuột xuống cái một, cái quần lót
đen đập vô mặt nó,bụm cặc chà bá đang hằn rõ gốc cặc tôi bên trong, một vài sợi gân dày cũng hiện tõ mồn một.
Tôi ngước xuống thì thấy thằng Đạt bặm môi, nó tiếp tục cởi luôn quần lót tôi xuống, tôi ngước mặt thở phào một hơi, cảm giác tù túng đã được giải thoát, không khí mát lạnh phà vào đùm cặc đã được cạo
lông sạch sẽ của tôi, hai hòn dái tưng tưng sệ xuống bên dưới kéo theo thân cặc cứng 20cm đang đung đưa qua lại.
"Ôi má ơi, buồi đẹp dữ." Thằng Đạt ồ lên.
Con cặc 20cm cong cong với lớp bao quy đầu mỏng, chỉ vuột nhẹ xuống là đẩy đầu khấc hồng hào bóng lưỡng tự nhiên ra bên ngoài, đầu khấc tôi phình to, lỗ đái khép chặt lại, bụng tôi hóp chặt gồng nổi
lên những múi bụng săn chắc với cái lỗ rốn lõm nhỏ xíu đầy thẩm mỹ kèm hàng lông tơ chạy từ lỗ rốn xuống mu cặc khiến thằng Đạt cứ xuýt xoa, nó đưa tay vuốt ve dọc hai bên bắp đùi ngay kế khe háng của tôi, tạo nên một cảm giác thư thái dễ chịu, tay nó vừa mềm mại cũng vừa cứng cáp, nửa này nửa nọ như cái giới tnh và ngoại hình của thằng Đạt vậy, tôi không dám nhìn thẳng mặt nó vì nó lúc này nửa thân trên là phụ nữ mà tôi thì đéo cưởng nổi nếu nghĩ mình làm với
phụ nữ nên tôi ngó lên bầu trời hay là ngắm nhìn hàng xe cộ đông đúc bên dưới, để mặc tay thằng Đạt vuốt ve con cặc mình, trời đang lạnh mấy ông à, mà tự dưng được bàn tay ấm ấp sục cặc thì cũng ra gì đó chứ đéo đùa đâu, mà cặc tôi thì dễ cứng lên lắm, sục một hồi thì thằng Đạt nó vuốt hết từ đầu khấc xuống gốc cặc , địt mẹ, cảm giác đó phê vãi ra, nó khiến tôi phải vứt hết sỉ diện thằng top alpha mà nhìn xuống.
"Làm lại đi em."
Thằng Đạt vẫn còn nắm chặt gốc cặc tôi, dường như nó không muốn rời tay khỏi cây buồi ngon cơm kia.
"Làm gì cơ ạ?" Nó ngước lên, đáp lại tôi với một giọng Bắc.
Tôi nhe răng cười với nó, rồi lắc lắc đầu chịu thua.
"Em cũng hư lắm đấy."
"Xời, em làm nghề tiếp rượu đi khách mà anh, đâu có ngoan hiền như mấy đứa tiểu thư công tử." Nó lặp lại cú vuột cặc đầy sung sướng khi nãy, tay nó quặp chặt cho ôm sát thân cặc tôi rồi nó vừa vuột vừa xoăn tay để đảm bảo mọi lớp da cặc của tôi đều được ma sát với tay nó.
"AH...SƯỚNG VÃI EM ƠI...SÍT..." Tôi chịu không nổi nên mới rên lên, điếu thuốc rơi mẹ nó xuống bên dưới, đéo biết có taúng đầu ai hay không.
Thằng Đạt bặm môi, nó sục gần mười cái như vậy khiến tôi phải vội túm chặt hai tay nó giữ yên.
"Đừng..." Tôi thở hồng hộc, chưa bao giờ tôi được sục cặc mà sướng và mệt như vậy.
Nó cười khẩy, thằng này giờ lộ ra cái thái độ rất mất dạy, khác xa với những gì nó thể hiện ban đầu.
"Nhìn vậy mà cũng yếu như anh Khoa hả anh?"
Tôi trừng mắt nhìn nó rồi vươn tay nắm lấy bộ tóc giả mà nó đội lên xong thúc cặc thẳng vào cái mồm trét son trét phấn kia, thằng Đạt xem ra đã có được mục đích nó muốn, nhanh chóng há miệng cho cây buổi to dài của tôi thọc thẳng vào mồm nó, môi nó mút lấy, tôi rít lên, vết son rẻ tiền dính lên da cặc tôi, tôi nhắm mắt, tưởng tượng đang được bé bot nào đó mông to bú nút thân cặc, thằng Đạt ngậm cặc tôi vào miệng nhưng vẫn chưa muốn bú, có lẽ nó đang mải tận hưởng mùi vị cặc của tôi tan taong mồm nó, nên tôi chủ động, thúc mông về trước, đầu cặc nong xuống cổ họng nó, chui gần xuống dưới, bị lớp thịt trơn hai bên co ép.
"aaahhh..." Tôi mặc sức mà aên vì tôi biết tiếng rên của mình sẽ theo làn gió cuốn đi nơi khác.
ỌC ỌC...
Miệng thằng Đạt phát ra những tiếng ọc ọc, tiếng nhóp nhép khi tôi đụ cặc vào cuống họng nó, cảm giác phê nổi hết cả da gà, tôi rùng mình mấy phát rồi hóp bụng tận hưởng cảm giác sung sướng bên dưới, thằng Đạt bắt đầu hì hục bú nút sồn sột, mỗi lần nước miếng
sắp nhễu xuống cằm nó thì nó lại hút mạnh rột rột về lại họng, cái miệng nó đầy ắp ngập ngụa nước miếng ấm nóng, tất cả đều đang mát xa lên từng ngóc ngách cây buồi của tôi.
"O...ON Á...UỒI AN ON Á..." Thằng Đạt ú ớ như mắc nghẹn.
"Thấy buồi trai Bắc sao hả em?" Tôi ghị mạnh tóc nó như muốn giựt lên.
"On...ắm...." Miệng do đang ngậm cặc tôi nên nó phát âm kiểu bị chặn nửa tếng lại bên trong vòm họng.
"Ngon hơn trai Sài Gòn không?"
"ON ƠN...."
ỌC ỌC...ỌT TTTT!
Trong cơn sướng, tôi thọc mạnh một cú lút cán, gốc cặc tôi chạm sát môi thằng Đạt, hai hòn dái sệ của tôi dập bạch bạch vô cằm nó, hạ bộ tôi nó cứ tưng tức, tôi mắc đái vãi lồn ra, thiệt, nãy nhậu xong có được đi đái đéo đâu, phải chở hai đứa nó vô hotel chịch xoặc xong tôi ra đây hút thuốc thì bị thằng Đạt mò ra gạ bú cu, bọng đái tôi nó căng cứng khiến phần bụng dưới vốn săn chắc bằng phẳng của tôi giờ đã nhô lên như chứa mỡ.
Đang cơn phê, tôi nắm tóc nó mạnh quá, giựt mẹ nó mái tóc giả của thằng Đạt ra, nó hóa ra để đầu đinh ạ, giờ nhìn nó mới giống con trai hơn, ngoại trừ cặp vú. Tôi nhìn nó, nó nhìn lại tôi, rồi bất giác tôi rút
cặc ra, cúi khom người luồn hai tay qua nách nó rồi kéo nó đứng dậy.
"Anh..." Nó chưa kịp dứt câu thì tôi đã đẩy nó vào hàng rào ban công, mông đít nó chu về phía tôi.
Tới đây là thằng Đạt nó biết tôi muốn làm gì, nó chờ đợi trong im lặng, nó dỏng tai nghe tiếng tôi xé vỏ bao cao su rồi tròng bao vô thân cặc, vuột vuột, tôi nhổ nước miếng lên lòng bàn tay rồi đem thoa đều lên khắp thân cặc đã đeo bao cho tăng độ trơn xong tôi tát vào đít thằng Đạt bốp bốp.
"Ớ...Á..." Nó rên giọng éo éo lồ lộ.
"Rên men lên em, anh chỉ đụ bot men thôi." Tôi liền nói.
"AH..." Thằng Đạt giỏi ở chỗ là nó rất chiều theo ý tôi, thật sự như vậy, giọng nó trầm ấm, cũng đàn ông phết.
Tôi tuột quần nó xuống, vạch cái quần sì líp nữ mà nó mặc ra một bên, cái lỗ đít nó đỏ hồng hào, vẫn còn ươn ướt nước cặc của thằng Khoa, nó cạo sạch lông đít, nhìn cái lỗ bên ngoài thì tôi thấy sạch sẽ, nhưng
cẩn trọng vẫn hơn, đó là lí do tôi đeo bao.
Tôi rê đầu cặc lên xuống mép lỗ, kích thích cho thịt mép lỗ nhíu chặt rồi nở ra trong sự thèm khát cây buồi to của tôi, thằng Đạt cứ chốc chốc là quay về sau nhìn nhìn.
"Nhìn cái đéo gì? Quay lên."
BỐP!
Tôi lại gầm gừ đánh vào mông đít nó. Nó có vẻ thích như vậy, nó thích tôi lớn tiếng, đánh nó hay sao ấy. Địt mẹ, thằng chó dâm này cũng đéo đùa được đâu.
Sau một hồi cứ chọc phá mép lỗ của nó thì tôi cũng chịu ấn đầu cặc chui vào trong.
PHẬP!!!
Thằng Đạt thở mạnh một hơi, hai tay nó bấu chặt hàng rào lan can, chu sát mông đít vào đùm cặc tôi, tôi chỉ việc đâm lút cán đến khi dái tôi chạm vào mông nó thì dừng lại, tôi cũng thở hổn hển, hậu môn bên trong rất nhiều nếp gấp, chật hẹp, nhỏ xíu và hơi nóng đang dần bao phủ lấy con cặc tôi, hên là có đeo bao, chứ không thì đút cặc trần vào chắc phỏng cặc mất.
"Ít đi khách lắm hả?" Tôi cúi xuống thầm thì vào tai thằng Đạt, tôi vẫn không muốn đưa tay bóp cặp vú của nó.
"Dạ...em..."
PHẬP!
"A." Thằng Đạt rú lên khi tôi bất ngờ nắc một phát khiến người nó gần như giật một cái.
Rồi tôi đều đều đụ vào lỗ đít nó, thân buồi đâm ra đâm vào ọt,nước lỗ đít nó bị cặc tôi ép chảy dần hết ra bên ngoài, nhễu xuống bắp chân thằng Đạt, dính lên cả bìu dái tôi, tôi dồn sức nhiều hơn, những cơn gió lạnh thôi qua làm mồ hôi taên người tôi the mát, hàng chữ V cut của tôi dập vào mông nó nghe bạch bạch phạch phạch!!!
Càng đụ thì cổ họng tôi càng khô khốc, đang cơn nứng nên tôi cũng không còn tỉnh táo hay kiểm soát được ý chí của mình, tôi đưa mặt lên trước, lè dài cái lưỡi gai nhám của mình ra để lần mò tm đến môi
thằng Đạt, nó vừa rên vừa đưa lưỡi ra đón lấy lưỡi tôi, nhưng đá lưỡi với nó không phải là thứ tôi tm kiếm, tôi thọc lưỡi vào bên trong miệng nó, cố vơ vét những giọt nước miếng bên taong, tư thế nào buộc tôi phải bóp vào vú nó, mà tôi không thích chút nào để cặc tôi
đâm sâu nhất vào người nó có thể.
Hai đứa dính chăt nhau như vậy ngay trên ban công phòng hotel, lưỡi tôi nút lấy nước miếng trong miệng thằng Đạt nuốt xuống để làn dịu cơn khát nơi cổ họng, đầu cặc tôi thục ra rồi đâm vào hậu môn nó phẹp phẹp, thằng Đạt hóp bụng, nó bắt hậu môn nó co bóp đè chặt ngấu nghiến lấy con cặc tôi, tôi lo lắng sợ lớp bao cao su mỏng sẽ bị lồn nó làm rách mất nên đành đụ nhanh hơn để dứt điểm. Thằng Đạt bắt đầu ú ớ rên to hơn.
"AH...ĐỤ EM ĐI ANH QUYẾT...ÔI..CẶC TRAI BẮC TO THẾ...UI...BỰ THẾ? ĐỤ SƯỚNG QUÁ...AH...AH...AH..."
"Sướng hơn thằng Khoa không em?"
"Sướng hơn nhiều, thằng đó cặc nhỏ mà đụ cũng mau ra chết mẹ...ôi...anh ơi...anh ơi..." Nó rên rỉ như đỉ điếm khát tình . Tôi cứ dập phầm phập vào người nó, tôi bóp mông nó, tay bấu chặt hông nó mà đụ mà địt vào.
Gần nửa tếng thì tôi rùng mình rồi xuất hết vào người thằng Đạt, nó thấy tôi hự lên rồi rùng rùng người ôm chặt nó là nó biết tôi đã xuất tinh, nãy giờ quần nhau cũng hơn nửa tếng, tôi thấy vẻ mặt mãn nguyện của nó hiện lên trên mặt khi nó quay lại nhìn tôi. Tôi ghim cặc
bên trong lỗ đít nó thêm năm phút thì rút nhè nhẹ ra, kéo theo lớp bao cao su đã nhàu nát, mém xíu là tuột ra khỏi đầu khấc tôi.
Rồi trước sự bất ngờ của tôi, thằng Đạt quỳ xuống, nó vuột lớp bao cao su lại cho thẳng táp ngay ngắn rồi nó há miệng ra ngậm lấy con cặc đang mang bao của tôi trước khi tôi kịp ngăn cản nó.
Trước cái nhìn ngơ ngác của tôi, thằng Đạt nó cứ thế mà bỏ cây buồi 20cm của tôi vào mồm mà bú, mặc cho cái việc con cặc đó vừa mới đụ nát lỗ đít nó xong, tnh dịch vẫn còn dính đầy taong cái bao, qua từng cú mút môi của nó, dòng tinh dịch cũng theo đó mà di chuyển dính đầy lên cặc tôi bên trong, cảm giác nhớp nháp, buôn buốt, cặc tôi đang xều xuống và bắt đầu tuột ra khỏi lớp bao cao su ềm èo kia.
Tôi mắc đái quá nên đẩy thằng Đạt ra nhẹ rồi đi nhanh vào nhà tắm, vừa đi tôi vừa nhấc chân tháo cái quần dài thể thao và cả quần lót quăng ra một bên, tôi chỉ còn mặc mỗi cái áo thun ba lỗ rộng rinh, thằng Đạt đưa mắt nhìn theo cặp mông trắng phếu săn cứng đầy đặn cong cong của tôi mà mắt nó thèm thuồng.
Vào trong nhà tắm, tôi chỉa đầu buồi vào bồn cầu rồi đái xè xè, càng đái thì càng thấy thoải mái hết cả ổ bụng, người nhẹ nhõm hẳn ra, đái xong tôi cầm cặc hẫy hẫy vài cái cho sạch hết nước tểu thì đi aa ngoài,
ôi cái đụ mẹ tôi, thằng Đạt, nó nằm sát bên thằng Khoa lúc này đang ngủ say như chết, nó chu mông về hướng nhà tắm, hai tay cong về sau tự banh cái lỗ đít đỏ hỏn sưng to của mình, vết tích con cặc của tôi vẫn còn hằn rõ trên mép lỗ nó, nó nhíu chặt lỗ đít để rỉ ra những dòng nước ươn ướt, nhìn cái lỗ tươi rói hồng hào đó làm cặc dái tôi cưởng lại nhanh chóng, tôi đứng đó, tay cầm cu sục sục, miệng liếm môi nhìn thằng Đạt, thằng chó dâm này còn ngoe ngoảy mông mời gọi.
Tôi đi lại gần, nhưng vẫn chưa hề chạm vào mông nó một tí nào, đầu cặc tôi chỉa thẳng cách lỗ đít nó tầm 10cm.
"Nãy Khoa nó đụ em có đeo bao không?" Tôi hỏi.
"Dạ có..." Thằng Đạt trả lời, khi nãy ở ban công lúc vạch lồn nó ra thì tôi thấy có dịch nhờn nhưng không nhìn kĩ là nước dâm từ lỗ đít hay là tinh dịch của thằng Khoa, mà kệ mẹ nó đi, tôi đã xài hết cái bao cao
su cuối cùng khi nãy rồi. Không lẽ bây giờ nhặt lại trong thùng rác rồi đeo vào lại cặc, bẩn vãi lồn, chịu.
ThẾ là tôi đéo nói đéo rằng, tôi chạm đầu cặc nóng hổi vào thịt lồn thằng Đạt, nó bị giật mình bởi độ nóng từ đầu cặc tôi nên rụt người về trước, tôi lại ấn sát đầu buồi vào tồi chu môi nhổ xuống một ngụm nước miếng xong tôi lấy tay kéo banh hai bên mép lỗ đít nó ra rồi thúc cặc chen vào cái ọt.
Ôi đụ má, thề, sướng cặc vãi lồn luôn mấy ông ạ, lần này là con cặc trần trượt sâu hết vào trong, ôi cái địt mẹ, sướng đến nỗi tôi phải nhíu mắt lại, môi tôi tự giật giật, thịt lồn ma sát thịt cặc, cả cái hậu môn bắt đầu co bóp nhào nặn lấy cây buồi cong 20cm của tôi mà mút,
tôi mờ cả mắt ta, tai cũng ù ù, tôi nghe thằng Đạt rên vài câu khẩu dâm, đại khái là cặc trần đụ nó sướng quá, sướng hơn đeo bao.
PHẬP!!!
Tôi nhấp, bản năng của thằng đàn ông trỗi dậy bên trong dữ dội, cứ nhấp hì hục chục cái thì tôi dừng lại, địt chầm chậm từng cú tồi lại hùng hục dữ dội, mông tôi khép chặt lại ở sau aồi dập thân buồi về trước.
"AH...SÍT...ĐỊT CON MẸ...SƯỚNG VÃI ĐẠT ƠI..." Tôi rên lên, tay tát cái bốp lên mông đít thằng Đạt.
Thằng chó này nứng lồn lắm rồi, nó lè lưỡi liếm lên núm vú của thằng Khoa đang ngủ.
"ĐỊT MẸ, NÓ DẬY NÓ THẤY BÂY GIỜ..." Tôi la lên.
"Nó ngủ như...chết rồi...anh ơi..."
"AI LÀ ANH MÀY HẢ CON ĐỈ?"
PHẬP PHẬP!!!
"AH...Thế anh Quyết muốn làm gì của em?"
"LÀM BỐ EM ĐƯỢC KHÔNG?"
"DẠ BỐ ĐỤ LỒN ĐẠT ĐI Ạ...ĐI BỐ..CON XIN BỐ..."
Ôi địt mẹ, nó còn giả giọng botom Hà Nội, tôi bị kích thích dữ dội, càng đụ càng hăng, tôi bóp đến bầm tím hai bên hông thằng Đạt, dồn sức, nghiến aăng, gầm gừ mà địt cây buồi gân kia vào cho đã, não tôi xem bộ tạm thời ngừng hoạt động, cơn sướng làm người tôi vừa
nóng âm ỉ vừa tê rần rần, đụ không bao đúng là sướng thật nhưng rất nhiều rủi ro.
PHẬP PHẬP PHẬP!!!
Đầu cặc tôi công phá mọi ngóc ngách bên trong, lúc rút ra thì phủ bê bết nước, lúc đâm vào thì phún nước dâm ra tùm lum, con lươn bự mập chui vào cái hang chật kín, lắp đầy cả cái hang đang co bóp rồi thằng Đạt rú lên, nó thở gấp gáp, tôi theo quán tính nhìn xuống hai chân nó thì thấy nó đã xuất tinh đầy bên dưới, vài dòng tinh dịch còn bắn lên bắp tay thằng Khoa, tôi mỉm cười, tôi đã địt thằng Đạt sướng đến nỗi làm nó tự xuất tinh mà không cần đưa tay vào sục.
Thấy nó đã bắn ra nên tôi cũng gấp rút dứt điểm, địt lút cán đến cái thứ năm thì cặc tôi nóng rát hết cả lên, cứ như một ngọn lửa đang cháy bên trong, nó phừng lên dữ dội, tôi cắn chặt răng, xuất hết tinh dịch vào lỗ đít thằng Đạt, chưa dừng ở đó, tôi biết là vậy, ngay khi tôi rút cặc ra thì y như hồi nãy, thằng Đạt xoay người lại, nó bú liếm thân cặc tôi sạch sẽ đến khô ráo , không còn sót một giọt tinh dịch nào chừa lại, lưỡi nó thọc liếm lên xuống lỗ tểu, đút vào trong cọ cọ ngoáy
ngoáy, tôi chỉ biết đứng đó, nắm chặt hai lòng bàn tay mà gồng cứng người để chịu đựng cơn thốn bị bú đầu cặc sau khi đã bắn tinh, thốn vãi lồn các ông ạ, ông nào top thì dĩ nhiên sẽ biết cái cảm giác chết đi sống lại đó.
Sau cơn buồn nhột thì tôi aùng mình mấy cái, rũ cho mồ hôi chảy xuống cơ thể, thằng Đạt đang tự cuộn cái lưỡi bên trong, nó đang nhấm nháp những dòng tinh dịch cuối cùng của tôi trong họng.
"Ngon không mà liếm mút dữ vậy?" Tôi hỏi nó.
Nó gật đầu do đang bận nuốt mùi tnh dịch của tôi.
"Anh Quyết đúng là hoàn hảo." Nó thốt lên.
"Anh bình thường thôi em...có gì mà hoàn hảo..." Tôi cười.
"Cao ráo, đẹp trai, trắng trẻo, công việc ổn định, cặc bự, đụ dai, tinh ngon, nói chung là dâm, mà rất đàn ông."
Tôi lại cười.
"Em nói thiệt, em chưa từng gặp top nào mà y như trai thẳng như anh, mấy thằng top nó gặp anh chắc xin làm bot cho anh quá Quyết."
"Được như em nói cũng mừng, thôi đi tắm sạch đi rồi anh chở về quán." Tôi nói.
"Còn anh Khoa?"
"Để nó ngủ, mai tỉnh dậy tự nó về." Tôi đáp.
"Thế tối nay anh ngủ với em được không?"
"Không." Tôi đáp thẳng thừng.
Thường thì tôi ít khi làm tình với shemale, tức bóng lộ, do tụi nó ỏng ẹo, với có đứa làm cặp vú như con gái nên thành ra tôi ít có hưng phấn đụ tụi nó, nứng lắm, bí bách quá có thì đụ đỡ cho cặc bớt nứng thôi chứ đâu có cảm giác yêu đương mặn nồng gì. Tôi sau khi bị bẻ thành gay top thì thích mấy thằng nó menly một tí, nhõng nhẽo thì cũng đáng yêu nhưng đừng lồ lộ như con gái là được, phải có chút đàn ông trong người mấy ông ạ, đấy, tôi nói để các bé bot đang đọc mà biết, cái thời botom phải nữ tính lộ lộ đã qua lâu rồi, giờ tôi nói
thế này, gay là hai thằng đàn ông con trai thích nhau đúng không? Thì đàn ông muốn thu hút nhau trước hết phải menly, phải toát ra cái mùi đàn ông trai tráng thanh niên, như body này, cách ăn nói, hành động
cử chỉ này, chứ nếu mà botom cứ nghĩ phải ẻo lả như con gái thì tụi top nó đụ nó ít có cảm giác lên đỉnh thật sự lắm mấy ông ạ, kiểu, ờ có lỗ thì nó đút cặc vào thôi, chứ nếu mà nói thăng hoa thì khó.
Nói đến vụ botom menly thì thời buổi bây giờ, tôi thấy khá nhiều em bot đi tập gym, ngay chỗ phòng gym tôi hay tập, taước tôi siêng tập lắm, hồi còn sinh viên, ngày nào cũng vào hì hục 2 tiếng 3 tiếng, người
ướt đẫm mồ hôi, tê nhức toàn thân thì mới chịu lết xác về nhà, còn bây giờ khi đã ổn định công việc thì tôi đâm aa lười, tuần tôi siêng lắm thì tập được 2 ngày, có khi cả tháng mới tập một lần, nên người tôi nó cứ săn chắc có nét có múi thôi chứ không thể căng phồng nở nang như mấy anh PT hay mấy ông gymer chuyên nghiệp được. Mà nói thẳng ra là uống whey vừa mắc vừa ngán vãi lồn, thề.
Nhắc đến tập gym, tôi sẽ kể cho mấy ông nghe chuyện tôi bị gạ như thế nào, bị một đôi gay là bồ bịch của nhau gạ 3some luôn ấy.