Tôi quen anh Tuấn từ việc thuê anh làm PT riêng cho mình, tôi làm văn phòng nên cũng gọi là có chút tền để sống thoải mái, do tôi hơi ốm nên tôi có thuê anh Tuấn, một PT của phòng tập gần nhà kèm để bự con ra thêm t, rồi không ngờ anh Tuấn ảnh là gay Top, mà tôi lại là gu của ảnh, ảnh thích bot mình dây roi roi, thế là ảnh cua luôn khách hàng của mình, mất hai tháng để tôi và ảnh chính thức quen nhau, mỗi lần đi tập là anh Tuấn, 23 tuổi đến tận nhà tôi rước rồi chở tôi đi tập, sau đó chúng tôi đi ăn uống rồi về nhà, cuối tuần tôi và anh Tuấn qua nhà nhau chơi xen kẽ, lúc thì nhà tôi, lúc thì nhà anh Tuấn, và cả hai cũng ở riêng nên hoàn toàn dễ dàng chuyện tình dục, anh Tuấn khá cao 1m78, body chuẩn một Pt, múi ngực căng phồng, sáu múi bụng, bắp tay, bắp chân, bả vai, cơ lưng đều cuồn cuộn mỗi khi gồng lên.
Tôi luôn tin tưởng vào tình yêu của tôi và anh, dù sao thì cũng là do anh cua tôi trước, anh Tuấn không đpp trai nhưng được cái body ăn tền thành ra ảnh cũng
hút khá nhiều gay khác, đặc biệt là mấy ông trung niên, hay gạ ảnh.
"Mày quen Pt coi chừng, PT, gymer, tụi nó ham muốn cao, dễ bị gạ lắm." Thằng bạn thân hay nói với tôi như vậy.
"Không, tao tin tưởng hoàn toàn ở ảnh, mày qua Facebook ảnh mà xem là biết."
Facebook anh Tuấn, tuy ảnh làm Pt nhưng không hề có một tấm ảnh nào cởi trần khoe vú khoe cơ, tất cả đều là ảnh mặc áo thun pt lẫn quần dài đầy đủ và đa số là hình chụp phong cảnh, thú nuôi này nọ, chứng tỏ anh Tuấn rất đàng hoàng và nghiêm túc với nghề Pt, ảnh cua tôi thì tôi là gu của ảnh và ảnh cũng nói đó là lần đầu ảnh cua khách hàng vì quá mê tôi.
"Ừ, nhưng mày cũng nên cảnh giác đề phòng, tụi bot giờ nó gạ PT nhiều lắm, cho tền để gạ bú cu bồ mày đó."
"Haha, anh Tuấn không bao giờ vì tền mà làm vậy đâu, nói chung là tao tn ảnh lắm, không có chuyện ảnh để bị gạ đâu."
"Uhm, thế thì mừng cho mày." Thằng bạn tôi gật gật.
Sau khi tạm biệt nó thì tôi về nhà, nay anh Tuấn lo phụ saa lại phòng gym nên ảnh không có qua nhà tôi được, nên tôi sẽ dành cuối tuần cho những bộ phim mà tôi thích trên mạng.
Vừa về đến nhà thì tôi thấy ở khe caa có ghim một vật gì đó, tôi mở cái bao ni lông ra thì bên trong là một cái thẻ nhớ nhỏ xíu, quái lạ, ai gai cái này cho tôi?
Tính tò mò nổi dậy, tôi liền đi lên phòng, cắm thẻ nhớ vào cái đồ đọc rồi mở màn hình máy tnh lên, chỉ có một fle video duy nhất.
Tôi click vào vì đã quét virus qua hết rồi, tôi giật mình, trên khung hình là anh Tuấn, chính xác là ảnh trong bộ đồ Pt mà ảnh hay mặc đi làm ở phòng gym, bộ đồng phục bó sát vào cơ thể ảnh, để hằn lên từng khuôn ngực, từng múi bụng nhưng hôm nay nó còn hằn lên hai núm vú nhọn hoắc của anh Tuấn mà thường ngày không hề nhìn thấy.
"Này Tuấn, Pt triển vọng của phòng tôi đó mấy ông." Cái giọng này cũng quen, tôi nhận ra ngày là chú Phúc, chú này là chủ phòng gym nơi anh Tuấn làm việc
và cũng là nơi tôi đang theo tập gym mỗi ngày.
Chú Phúc 45 tuổi, có vợ con rồi, nghe nói trước cũng là cựu Pt, sau về hưu dư chút đỉnh nên mở một phòng tập, anh Tuấn ngồi sát bên chú Phúc, anh ngồi owr
giữa, bên phải còn có một người đàn ông bụng phệ trung niên khác mà không thấy mặt, vì camera chỉ quay tới cổ mỗi ngày, tôi nhận ra vì không lầm được cái body của anh Tuấn ở giữa.
"Tuấn năm nay nhiêu tuổi em?" Tiếng một ai đó, người thứ 4, có thể là người đang quay phim chăng? Đây là clip phỏng vấn anh Tuấn để cho ảnh lên trưởng
Pt như chú Phúc hay hứa nhỉ? Anh Tuấn gai tôi coi để kêu tôi chuẩn bị một bữa tiệc mừng cho ảnh?
"Dạ 24 anh Dũng."
Anh Dũng chắc là người vừa hỏi, cũng là người đang quay lại đoạn phim này.
"Trẻ quá nhỉ, có triển vọng lên master Pt lắm."
"Dạ em cảm ơn, tất cả nhờ mấy anh nâng đỡ ạ." Anh Tuấn cười rồi gãi gãi đầu.
Bỗng nhiên cái người ngồi bên phải, cái ông trung niên bụng phệ đưa tay lên sờ vú phải của anh Tuấn khiến tôi hết sức khó chịu, tay ổng sờ khuôn ngực anh rồi lướt đến tập trung khều khều đầu t bạn trai tôi. Không thấy ổng nói gì, cũng không thấy anh Tuấn có hành động gì từ chối, ảnh dựa lưng vào thành ghế, có
vẻ đang quay mặt nói chuyện với anh Phúc.
Rồi chính tay anh Phúc cũng sờ lên vú trái anh Tuấn, hai bàn tay cùng lúc se se hai núm vú của anh, lúc họ buông ra thì hai núm vú đã sưng lên nhọn hoắc.
"Tuấn cởi áo ra đi em."
Tôi điếng người, và trước mặt tôi, anh Tuấn vươn vai thoải mái cởi áo ra, ảnh lần đầu tên cởi trần trước mặt nhiều người, còn ưỡn vai căng cặp ngực cho hai người hai bên nắn bóp vú mình.
"Cơ ngực phồng khá ok, nhưng cần tập nặng thêm để đạt độ phồng tối đa mới đẹp Tuấn à." Tiếng anh Dũng.
"Dạ, em biết rồi."
"Bụng thì...."
Sau câu đó thì hai bàn tay lại cùng chà lên từng múi bụng anh Tuấn, anh hóp bụng siết chặt sáu múi bụng gồng cứng lại để những ngón tay rê qua từng múi
bụng rắn chắc kia, bàn tay bên phải vuốt ve một bên hông anh.
"Bụng cứng không anh Lộc?" Tiếng anh Dũng, thì ra người ngồi bên phải anh
Tuấn tên là Lộc. Mấy người này tôi không quen biết vì ở phòng gym tôi chỉ hay gặp anh Phúc mà thôi.
"Cứng, cứng như đá." Anh Lộc đáp, giọng Bắc trung niên, coi ảnh bụng mập như vậy mà giọng trầm ấm hút hồn phết.
Hai bàn tay tếp tục sờ nắn khuôn ngực và từng múi bụng của anh Tuấn mà ảnh chỉ ngồi yên để cho hai người đàn ông kia sờ mó cơ thể mình, buổi phỏng vấn gì kì thế này?
"Chờ anh chút, để cho nó đứng yên khung hình." Giọng anh Dũng có vẻ hồ hởi, ảnh chỉnh chỉnh cái máy quay rồi cuối cùng cũng để lọt thân người săn chắc
ngâm đen của mình vào khung hình, anh Dũng coi bộ khá đô con, có vẻ như cũng là một Pt chuyên nghiệp, anh Dũng đi lại cúi xuống, người đầu tên tôi thấy
mặt nhưng không ngờ, ảnh lại đeo khẩu trang, thậm chí mắt kiếng cũng màu đen, cho nên dù ảnh lộ cả người cũng chẳng nhận biết được nhân dạng thật sự,
ảnh vuốt ve hai bắp đùi của anh Tuấn làm máu ghen tôi nổi lên, chút nữa Tuấn về, sẽ biết tay tôi, tôi không ngờ ảnh lại dễ dãi như vậy, có thể tôi đã lầm.
"Cởi quần ra mới gồng dễ được em, cơ mới lộ ra đpp, đứng dậy." Anh Dũng ra lệnh, anh Tuấn ngoan ngoãn đứng dậy, cơ thể anh Dũng bự gấp đôi anh Tuấn nên ảnh phải đứng né qua một bên để không che lấy anh Tuấn khi anh Tuấn cởi cái quần dài PT bó sát của mình ra, rồi ảnh gồng hai bắp chân nổi từng múi cơ riêng biệt, tay anh Phúc và anh Lộc lại mặc sức xoa nắn hai bên bắp đùi ếch nở nang của bồ tôi, anh Dũng thì vòng ra sau, thầm thì cái gì đó vô tai anh Tuấn, anh Tuấn đưa tay lên ngang vai rồi gồng bắp chuột, cơ ngực cũng căng phồng về trước, anh Dũng vươn hai tay từ đằng sau lên nắn bóp cặp vú bạn trai tôi trước máy quay.
"Vú bóp đã tay ghê." Anh Dũng cắn vào vành tai anh Tuấn, anh Tuấn hơi nhăn nhó né đầu ra, tự nhiên tôi còn chút hi vọng, cũng vội thầm mừng vì bạn trai đã
chịu phản kháng.
"Em có muốn làm trưởng Pt phòng gym, mỗi tháng không cần phải chạy doanh thu và vẫn hưởng vài trăm triệu không Tuấn?" Tiếng anh Phúc.
Anh Tuấn gật nhp, anh Dũng lại ngậm lấy vành tai anh Tuấn mà nút nút, lần này anh Tuấn không né đầu ra nữa mà để yên cho cái lưỡi nhớp nhám của anh Dũng
liếm quanh vành tai rồi thọc vào bên trong mà ngoáy ngoáy, trét đầy nước miếng.
"KHÔNG!" Tôi thét lên trong đầu, sự vô vọng lại tràn đến trước cảnh tượng bạn trai mình đang bị sàm sỡ trước mặt.
"Tuấn có muốn có nhiều tền, được tụi anh giới thiệu khách địa gia cho em kèm Pt không?" Anh Dũng lên tếng, hôn cái chụt vào cổ bạn trai tôi.
Anh Tuấn gật gật đầu.
Anh Lộc chuyển lên trước anh Tuấn rồi đưa tay bóp vào bụm quần lót chật cứng của người yêu tôi.
"TRỜI ƠI, BỎ CÁI TAY DƠ BẨN CỦA LÃO RA KHỎI NGƯỜI ANH TUẤN." Tôi gào lên trong đầu, vừa tức vừa ứa nước mắt.
Lão Lộc chà sát rồi xoa xoa nắn nắn bụm quần anh Tuấn, tôi thấy bụng ảnh thở gấp rút, hóp lại theo từng cú bóp mạnh của lão Lộc rồi lão nắm hai bên mép
quần lót anh Tuấn giựt một phát xuống tận đầu gối, tôi há hốc mồm, đùm cặc anh Tuấn trắng trẻo lòi hết ra bên ngoài, những hàng lông cặc được chính tay tôi cắt tủa gọn gàng đang bị những ngón tay của lão Lộc len lỏi chà sát vào từng đám lông mềm mịn của anh Tuấn, rồi tay anh Phúc bóp gọn lấy gốc cặc anh Tuấn mà sục sục vuốt vuốt, hai người mơn trớn cặc anh Tuấn mà cặc ảnh vẫn không cưỡng lên được khiến tôi cảm thấy mừng được một chút vì vốn dĩ tôi biết anh Tuấn đâu có thật sự thích hay có hứng với mấy lão trung niên này.
Ấy vậy, anh Phúc bỏ đi một lát rồi quay lại với một lọ popper, tôi biết vì thằng bạn thân cứ hay khoe bồ nó mua cho cả hai rồi cùng hít cùng đụ nhau gần 8 tiếng đồng hồ liên tục.
"Hít đi em, cho dễ chịu, dễ cưởng." Anh Phúc đưa lên cho anh Tuấn, ảnh không cầm lấy, nên lão Lộc mới cầm lọ popper rồi để sát mũi người yêu tôi, kêu ảnh hít
vào một hơi, anh Tuấn ngoan ngoãn làm theo, tôi nghe tếng hít dài, rồi anh Dũng nắn bóp hai bả vai anh Tuấn, lão Lộc hôn một đường lưỡi dài từ cổ anh
Tuấn xuống tới tận bpn háng anh rồi rúc lưỡi vào bú mút chùn chụt, anh Tuấn rên lên, có vẻ như popper đã có tác dụng, cặc ảnh dần cương lên, cuối cùng cũng thẳng băng cứng ngắt, anh Phúc mừng quá cứ sục cặc bồ tôi đến khi con cặc rỉ đầy precum thì anh Phúc trét lên ngón tay đưa vào miệng liếm, cặc anh Tuấn tầm 18cm, trắng nõn, đã cắt bao quy đầu, thân cặc khi cương sẽ thẳng băng, đầu khấc hơi nhọn đỏ hồng, cặc anh hầu như không có nổi gân dày cộm.
"UMMMM..." Anh Phúc há miệng ngậm lấy đầu cặc anh Tuấn rồi nuốt vào, lòi phần gốc cặc ra liền bị lão Lộc nhào tới ngậm tranh lấy, hai cái miệng cùng
hưởng con cặc của người yêu tôi, con cặc mà anh Tuấn hứa chỉ cho mỗi tôi bú, tay hai lão đưa lên mỗi bên se lấy một hòn dái láng o căng mọng của anh, hai
hòn dái chứa đầy ắp tnh dịch mà anh Tuấn cũng hứa chỉ dành cho riêng tôi, cho lỗ đít tôi, cho lỗ miệng tôi được thưởng thức.
"AAAHHH..." Anh Tuấn lại hóp bụng rên lên, lập tức tôi nghe có tếng hôn môi nút lưỡi, thì ra anh Tuấn đang nút lưỡi với anh Dũng chùn chụt bên trên, bên
dưới lão Phúc nhả cặc anh Tuấn rồi bóp gốc cặc chỉa qua cho bạn mình, lão Lộc ngậm lấy cười hí hang, trong lúc lão Lộc bú thân cặc bạn trai tôi ngập trong cái miệng đầy nước miếng thì lão Phúc chủ phòng gym cúi xuống đưa lưỡi liếm lên từng hòn dái của anh Tuấn, ảnh rùng mình, hai chân rung rung thấy rõ, cặc ảnh càng lúc càng cứng hơn, bự hơn do dồn quá nhiều máu nứng cùng lúc và thân cặc cũng phủ một lớp dầy nước miếng lẫn chất nhờn từ cả hai cái miệng kia.
"AH...SƯỚNG QUÁ...." Anh Tuấn lần đầu tên lên tếng.
"Em thấy đó Tuấn, chơi với bọn anh, vừa có tếng tăm, vừa có tền, lại vừa được sướng, chỉ cần em thích gì, tụi anh sẽ mua cho em, chiều em hết lòng, đưa em lên ngang với Định Pt, em chịu không?" Anh Phúc nói.
"Ngang với anh Định thiệt hả?" Anh Tuấn thở dốc.
"Ừ, nó có đại gia bao nuôi lo từ a đến z đó em." Anh Phúc gật đầu.
"Ảnh là trai thẳng, có vợ con rồi mà?"
"Nhưng vì tền thì vẫn làm giống như em thôi."
"Em không tin. Làm sao anh biết được?"
"Haha, trong giới PT này, trai ngon đều qua tay mấy ông chủ hưởng hết à em, dễ gì Định nó cứng được. Cứng như em còn chịu hàng tụi anh."
"Vì...vì...em muốn có tền...để lo cho bồ em..." Anh Tuấn xấu hổ ấp úng.
Tim tôi như tan vỡ, thì ra ảnh muốn lo cho tôi đầy đủ mà phải chấp nhận bị sàm sỡ như này...Sao ảnh khờ như vậy chứ, tôi vốn cũng thuộc gia đình khá giả mà,
bản thân tôi cũng làm ra tền đủ sống, thậm chí có thể lo một ít phụ cho anh.
"Ừ, nên cứ tham gia với bọn anh, sau lưng mình vui vẻ thôi, còn lại thì em vẫn có cuộc sống hạnh phúc với bồ em, không ai biết đâu mà lo, nha em?" Anh Phúc vuốt ve dọc hai bên sườn của anh Tuấn, anh Tuấn gật gật đầu, tếp tục ưỡn ngực lẫn đùm cặc ra cho cả ba người kia sàm sỡ, thân cặc trân quý của anh, đẹp đẽ của chàng Pt mà tôi yêu bị hai bàn tay cùng nhau nắn bóp, bàn thì bóp lỗ đái cho nó nở ra rồi chà sát ngón tay vào cạ cạ cho ứa nước dâm ra, bàn thì sục thân cặc anh Tuấn ép mạnh từ gốc cặc lên tới đầu khấc rồi chỉa vào miệng lão Lộc cho lão cười hô hố rồi lè lưỡi vơ vét sạch lỗ tểu cũng như rãnh đầu khấc của anh Tuấn.
"AH...PHÊ QUÁ...SƯỚNG....MẤY ANH..." Anh Tuấn đổ mồ hôi rên lên, tôi thấy vài dòng mồ hôi đang chảy từ khuôn ngực rắn chắc rõ nét của ảnh xuống các múi
bụng để rồi bị hai cái lưỡi lão Phúc và lão Lộc liếm sạch sẽ, ở trên không biết anh Dũng đang làm gì với bạn trai tôi vì tôi không nghe được tếng hôn hít hay
đá lưỡi như nãy nữa, tôi chỉ thấy người anh Tuấn hơi cong về trước, hai bàn tay anh Dũng bóp chặt hai bên sườn người yêu tôi rồi tôi thấy hai bắp chân cơ bắp
của anh Dũng hơi di chuyển lên xuống, thì ra ảnh đang cọ con cặc trượt qua lại lên khe mông của anh Tuấn.
"Không đời nào anh Tuấn chịu làm botom cho ba lão này đụ đâu, không đời nào." Tôi cứ lẩm bẩm câu đó trong đầu.
Anh Dũng cạ một hồi thì ảnh rên lớn, liền cầm cặc đi lên trước mấy quay, và trước mắt tôi, anh Dũng sục cặc rồi bắn tnh đầy ra trên bắp đùi phải của anh
Tuấn, anh Tuấn đứng yên không chút phản kháng, lão Lộc thấy vậy cũng cầm cặc sục sục rồi bắn thêm một lớp phú lên má mông phải của bạn trai tôi, cuối cùng,
lão Phúc chủ phòng gym cũng sục rồi bắn lên bắp đùi trái bên kia của anh Tuấn, anh Tuấn vẫn đứng thẳng người, khoe ra trước máy quay là hai bên bắp chân
đều dính đầy tnh dịch tanh nồng của ba người đàn ông trung niên.
"Này quay riêng cho ba anh xem thôi đúng không?" Anh Tuấn chỉ tay về phía máy quay rồi hỏi.
"Ừ, chứ còn ai xem được nữa đâu Tuấn, mà em còn cứng đấy, hít popper là phải đụ tập thể vài tếng mới xả hết ra được." Anh Dũng nói.
"Thôi, em chịu được, em không đụ mấy anh được đâu." Anh Tuấn vẫn còn chút tỉnh táo để từ chối, mặc cho việc anh Dũng đã nói đúng, cặc anh Tuấn vẫn còn
cứng ngắt chỉa thẳng thế kia.
"Em làm bot hả?" Lão Lộc ngạc nhiên.
"Không, em là top thuần, ý em là em không đụ ai ngoài bồ em đâu, em xin lỗi, em cho mấy anh làm vậy là quá lắm rồi."
"À, thế em sục cho ra đi, hay để bọn anh bú cho ra rồi về."
"Dạ thôi, em xin phép tắm raa rồi về ạ."
"Để vậy chịu nổi không? Nứng cặc quá bể cặc mà chết đó."
"Dạ em qua nhà bồ em xả ra hết là được, cảm ơn ba anh đã giúp đở."
Mặt lão Lộc hơi quạu, nhưng tôi lại vui mừng, đợi anh Tuấn đi khỏi tầm quay của camera thì anh Dũng cúi mặt xuống nhìn thẳng vào máy quay rồi ảnh như đang nói với tôi.
"Bồ mày ngon lắm, tao cho mày xem và hứa với mày một điều, nó sẽ là bot dâm của tụi tao, sớm thôi."
Đoạn clip đã hết và tôi nổi hết da gà lẫn da vịt, chuông điện thoại reng lên, là anh Tuấn gọi cho tôi.
"Alo vợ, anh tới thăm em này, cho anh lên nhà nhé." Anh Tuấn giọng vô cùng vui vẻ, tôi nhìn từ caa số xuống, cái xe SH quen thuộc và cái dáng Pt cao to săn
chắc của bồ tôi, anh Tuấn.