Thích một ai đó là chuyện có thể xảy ra trong một cái chớp mắt.
Sau khi mở mắt ra phát hiện mình đang để ý đến một người, Phác Chí Thành nhìn chằm chằm lên trần nhà thầm nhớ lại cái chớp mắt thích Chung Thần Lạc kia của mình nhưng lại nhớ không ra làn lần nào. Vậy nhưng trong khoảng thời gian ngẫm nghĩ không dài không ngắn này hắn đã đánh giá Chung Thần Lạc tỉ mỉ đến mấy lần. Khách quan mà nói thì thích Chung Thần Lạc cũng không có gì quá kì lạ, hội trưởng hội học sinh, năng lực tốt, học lực cao, đẹp trai huống hồ tính cách lại càng tốt, Chung Thần Lạc đang cầm kịch bản vai chính thanh xuân vườn trường, đối tượng thầm mến của nữ sinh. Cho dù mối tình đầu không phải là Chung Thần Lạc, sau này các nữ sinh học cùng thời chắc chắn sẽ không quên vị nam thần đã từng là người trong mộng của mình.
Nhưng Phác Chí Thành thích Chung Thần Lạc thì lại là chuyện lớn.
Người ta là nam, hắn cũng là nam, cả hai cùng giới. Người ta là học sinh xuất sắc, còn hắn bắn ba phát đại bác chỉ thiên cũng với không tới con nhà người ta. Thật sự không phải là ảo giác đó chứ? Phác Chí Thành mang theo cảm giác gặp quỷ đến trường. Vẫn như mọi ngày, Chung Thần Lạc đứng ở cổng trường để gi tên các nhân vật đi trễ, bên cạnh còn có một bạn học nữ luống cuống lục túi xách. Lần nói chuyện gần đây nhất của hai người là "Đi trễ, trừ mười điểm" của cậu bạn học bá ở ngay trước cổng trường. Hôm nay còn sớm, cho dù hắn đi vào cổng cũng sẽ không có ai ngăn lại, nhưng không biết ai xui khiến làm hắn đi về phía Chung Thần Lạc.
"Hôm nay tôi….không đi trễ."
A, tại sao hắn lại nói chuyện này…thực sự hắn muốn nói chuyện với Chung Thần Lạc sao.
"Ừm, đây là ngày đầu tiên của tháng anh chấm điểm chuyên cần, nếu mai cũng đi sớm thì tốt rồi."
Tới tận sáng hôm qua Phác Chí Thành vẫn là một Phác Chí Thành chờ chuông báo thức réo inh ỏi mới lật người ngồi dậy, hôm nay hắn dậy sớm hơn bình thường là vì nhớ Chung Thần Lạc quá không ngủ được. Lý do khiến hắn đi học sớm này không thể để người ta biết được.
Phác Chí Thành ngượng ngùng gãi đầu một cái rồi vào lớp.
Chung Thần Lạc xem nội dung tin nhắn vừa đến trong lòng vừa nghĩ "quả nhiên là thế."
Hoàng Nhân Tuấn, người con đã bị trò đùa của số phận lôi kéo đến xem trò vui đã gửi một voice mess dài tận 60 giây để thể hiện sự hả hê và sau đó là nghiêm túc đe dọa rằng, có thể đối tượng bên kia của Chung Thần Lạc vừa già, xấu vừa xấu tính và có thể không thích tắm. Chính Hoàng Nhân Tuấn cũng cảm thấy bông hoa cao lãnh Chung Thần Lạc có muốn cũng không hái được đột nhiên bị ép CP kiểu này có chút không đáng.
Chung Thần Lạc đọc xong tin nhắn liền đi tắm rửa ăn sáng, vừa ra khỏi phòng tắm đã phát hiện mình đã được kéo vào một nhóm ba người, trong đó có mình, có Hoàng Nhân Tuấn và có cả đối tượng của Hoàng Nhân Tuấn trong đó.
Hai người kia trong nhóm bắt đầu oanh tạc bằng 999+ các tin nhắn để thảo luận xem đối tượng kia của Chung Thần Lạc là ai, và Chung Thần Lạc biết chắc rằng 70% trong số tin nhắn đó là do Hoàng Nhân Tuấn gửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN • Đối tượng công lược
FanfictionTác giả: Hành tinh trong suốt Nguồn: lofter.com/ "Viết tên đối tượng bạn muốn yêu đương lên thẻ công lược bạn sẽ có ngay một ngày yêu đương với người được viết tên, nhưng nếu lòng tham vô đáy ngày hôm sau viết tên người khác. Vậy hai người cùng có t...