Trời ơi tui mới lụm được ngon quá tr rrrr
Làm dãy miết Điu Điu xỉu quá 👀Thôi vô chap nè mấy ní
•
•
•
•Tiếng mưa xối xả phá tan bầu không khí sáng sớm.đồng thời nó cx khiến cậu giật mình thức giấc.
Cậu chớp chớp mắt.đang định xoay người lại thì cơn đau như búa bổ kia kéo đến nó khiến hông cậu như gãy ra
Cố gắng xoay người lại thì đập vào mặt cậu là một gương mặt đẹp đến hớp hồn.nhưng đây cx là gương mặt khiến cậu sợ hãi và có chút hận thùNhớ lại những chuyện tối qua và nhìn lại xuống dưới thân người.không một mảnh vải trên người.
Cậu ôm nỗi nhục nhã này khóc nức nở vì cơ thể cậu gìn giữ bấy lâu nay bây giờ chẳng còn gì nữa.tiếng khóc oai oán của cậu thiếu niên tội nghiệp cứ thế van lên.-"Tch.mới sáng sớm khóc lóc gì chứ?"-hắn loay hoay nói với giọng điệu ngái ngủ và có chút tức giận .
Cậu sợ lắm rất sợ là đằng khác vì nếu làm hắn tức giận thì hắn có thể giết chết cậu ngay lập tức.cậu cố gắng đứng dậy để đi vào vscn nhưng đêm qua hắn làm cậu như chết đi sống lại bây giờ việc đi lại rất khó.
Hắn đứng bật dậy ôm cậu lên mà bước vào phòng vs.
-"h..ưm...anh th..ả ra đi tô..tôi đi được mà"-cậu nói nhưng tay vẫn bám chặt lấy cổ hắn vì sợ sẽ bị ngã
-"bây giờ đứng còm không được mà đòi đi sao? Nằm im nếu không tôi sẽ quăng cậu ra ngoài đó"-hắn cười cợt nói với cậu
Sau khi vscn xog thì hắn để cậu tự đi xuống dưới phòng bếp để ăn sáng.từng bước đi thật sự rất khó khăn.
Cơn mưa bên ngoài vẫn không ngớt trời thì âm u đáng sợ.hắn ngồi vào bàn nhìn cậu khó khăn đi xuống mà cười khinh.sau khi cậu đã ngồi được vào bàn thì hắn kêu người hầu đem đồ ăn lên.
Đang ăn thì hắn lên tiếng.
-"Tôi đang có bất ngờ dành cho cậu đó"-hắn nói sau đó thì nhìn lên tôi.
-"b...bất ngờ sao?"-câụ thắc mắc đáp lại.
-"Đúng tôi chắc chắn món quà này của tôi sẽ khiến cậu vui đó haha"-giọng nói của hắn khiến cậu rùng mình .
Ăn xog hắn kêu cậu ra sofa ngồi còn hắn thì gọi đth cho ai đó.
-"Đến chỗ mà tôi đã gửi định vị và bắt người đó về đây"
-"Rõ"-một giọng khác vàn lên.
Hắn tắt máy liền gọi thêm một cuộc đth nữa.lần này giọng nói hắn có vẻ vui hơn.
-"Tới chưa có cần tao ra đón ko?"
-"Ko cần bây giờ tao sẽ chạy thẳng đến nhà mày nhớ chuẩn bị cho hoành tráng đó haha"-người bên đầu dây kia nói.
-"Được vậy thì nhanh đi"-hắn nói xog liền cúp máy mà đu về phía cậu ngồi xuống mà nhàn nhã bấm đth.
*Bên phía Nanon
Anh vẫn ngồi thẫn thờ trên ghê sofa vì em trai cậu Nani đã mất tích mấy ngày nay mà anh vẫn ko có dấu hiệu quay về.cơn mưa như trút nước cứ thế kéo dài.
*Ting ting
Tiếng chuông cửa vang lên kéo anh về hiện tại.bước ra mở của
Trước mặt anh là một đám tầm 4-5 người đàn ông cao lớn.
Không nói không rằng mà kéo anh lên xe lôi đi.-"aa..th...ả tôi ra aa....cứu tôi với"-anh là hét thất thanh nhưng vô dụng vì bọn chúng đã đem ánh lên xe mà chạy đi.
Đang ngồi xem tivi thì bỗng cậu và hắn nghe tiếng chuông cửa.hắn liền biết í mà đi ra mở cửa.
-"Ha...chào Nanon Korapat Kirdpan chắc đem cậu đến đây sớm nên cậu bất ngờ lắm nhỉ?"-cậu đang ngồi thì nghe thấy tên anh trai mình nên khựng lại nhìn ra .
Quả thật là Nanon anh trai cậu.nhưng mà anh ấy đang làm gì ở đây?cậu cố gắng vùng dậy để tiến đến đó
-"Câ..cậu là ai tại sao đem tôi đến đây"-anh nói với chất giọng sợ sệt
-"tôi đem cậu đến để gặp em trai mình đó"-anh khó hiểu nhìn hắn.em trai sao? Nhưng mà Nani làm sao ở đây được
Thì từ đâu nani chạy đến ôm lấy anh trai mình bật khóc lớn mà nói
-"hức...hức anh ơi e..em nhớ anh lắm...em sợ lắm sợ ko ai lo cho anh "-cậu nói mà tay run rẩy ôm chặt lấy Nanon.
-"Na...nani sao e..em lại ở đây vậy em có biết là ..anh đã đi tìm em rất lâu ko anh sợ em gặp chuyện hức...hức em sao lại bỏ anh đi vậy anh sợ lắm"-Nanon vừa nói vừa vỗ vào lưng cậu mà than thở.
Lúc này ngoài của lại có tiếng.Dew cười tươi vì biết rõ người này là ai.
-"Đến hơi trễ đó"
-"nói lắm thế vậy người của tao đâu?"-tên kia cười nhạt đáp.
-"Vào đi rồi biết"-hắn cười đểu hất cầm vào phía trong ngỏ í đi vào
Bước vào trong đập vào mắt tên kia là cảnh hai người con trai ôm nhau khóc nức nở.nhưng cậu ta lại để í Nanon hơn vì cơ thể anh rất hợp gu hắn.
-"Cái quái gì đây?"-cậu ta khó hiểu nhìn hắn.hắn hiểu í liền tiến đến bên hai người đang nước mắt đầm đìa ấy mà kéo cậu về phía mình.
-"Người này của tao còn lại của mày"-hắn kéo mạnh khiến cậu choáng váng ngã vào lòng hắn.
Cậu ta tiến đến gần Nanon và chào hỏi
-"Chào tôi là Ohm Pawat Chittsawangdee rất vui được gặp người đẹp"-hắn chào rồi lại thèm thuồng nhìn cơ thể anh.
=============================
Hết ròiii nha dạo này bận nên ra chap nhiều nhiều để dành đăng á
Mng ủng hộ tụi nha🥰
Tranh thủ cuối tuần nên tui ra sớm
Tối nay tụi sẽ ra thêm 1 chap nuaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani]• Chỉ là người làm tình thôi sao?
Random-"Máu cứ chảy nhưng sao lại không thấy đau? Chắc có lẽ nổi đau anh tạo ra đã đè ép cơn đau từ da thịt của em rồi" đọc rồi biết chứ tui humm bt mô tả Ai không thích hoặc ghép otp khác mời rời đi ạ Đọc zuii zẻ nhe mí bà 😘