Nani sau khi tỉnh lại thì đâu cậu đau nhức đến tột độ.nó khiến não cậu như muốn nổ tung vậy. Định hình lại thì cậu lê thân thể yếu ớt đi kiếm hắn để hỏi về tình hình của Nanon.Bởi cậu biết anh trai mình sẽ bị ngất xỉu nếu bị kích động quá mức vì căn bệnh tim đó nên cậu rất lo lắng cho anh mình.
*Cạch
Cậu đang định ra ngoài thì nghe tiếng mở cửa.thấy hắn bước vào tay chân cậu bủn rủn cả lên. Hắn không nói gì tiến đến bên cậu mà xoa đầu.
-"em...à ờm ý tôi là ...à em có muốn ăn một chút gì không?"-hắn ngập ngừng nói.
Em? Hắn có ăn nhằm gì không mà lại đổi kiểu xưng hô với cậu như vậy? Liệu hắn có đang âm mưu gì không đây.
-"ùm tôi...tôi chỉ cần cho tôi một ít cháo là đc"-cậu e thẹn trả lời
-"Được vậy thì em ngồi đây chờ tôi một lát"-hắn nói xog liền đi ra để cậu lại trong phòng với mớ hỗn độn trên đầu
Hắn bị gì vậy chứ sao lại quay thái độ 360° vậy sao lại nhẹ nhàng với cậu chứ?
Một lát sau hắn bước vào trên tay là một tô cháo và số thuốc hắn đã nhờ người đi mua.
-"em ăn đi. Nếu ăn không được thì để tôi đút cho nhé?"
-"à...không...không cần đâu tôi tự ăn đc"-cậu nói xog liền bưng lấy tô cháo
Nhưng vì sức khỏe còn quá yếu nên cậu không nhấc nổi vù thế hắn liền tiến lại và cướp lấy tô cháo đó
-"đã bảo là để tôi cơ mà? Em cứng đầu thật đấy "
-"tôi...tôi xin lỗi"-cậu nói nhưng gương mặt cuối gằm xuống.
-"haiz thôi đc rồi để tôi đút em ăn đừng chống cự nữa!"
-"ùm"
Hắn liền đút từng muỗng cháo cho cậu vì nóng nên cậu nhăn mặt mà môi hơi phịu ra. Thấy cảnh đó hắn liền nở nụ cười mà xoa lấy đầu cậu.
-"haha ăn từ từ thôi không thì em sẽ bin sặc đấy"
-"Ưm"
Hắn sau khi đút tôi ăn xog thì liền cho tôi đi ngủ.
Và cứ thái độ đó hắn ngày qua ngày càng trở nên cưng chiều tôi. Nhưng vì lí do gì? Tôi thật sự muốn biết.
Suốt một tuần qua hắn luôn lo lắng ân cần chăm sóc tôi và không để tôi bị đau bất cứ gì. Điều đó khiến tôi càng muốn biết lí do hắn làm vậy.
*Choảng
Hắn đang trên phòng làm việc thì nghe thấy bên dưới có tiếng đồ vật bể theo bản năng hắn liền lập tức phi thẳng xuống dưới nhà.
Thì thấy cậu đang ngã dưới đất phía dưới chân thì bị ly nước nóng bể và làm cho chân cậu bị bỏng và những mảnh vỡ thủy tinh đâm vào chân. Hắn thấy vậy liền lao đến mà đỡ cậu.
-"em..em sao vậy sao lại bị thế này chứ?"-hắn hỏi cậu
-"a..a tôi vô tình cầm ly nước nóng nên bị rơi xuống nên..."-cậu đau lắm nên tiếng nói bị ngắt quãng.
-"sao em lại vô ý thế lần sau nếu cần gì cứ bảo người làm là được mà?"
-"tôi..."
-"chậc.. thôi được rồi không hỏi em nữa"-hắn nói xog liền bế cậu lên phòng rồi sơ cứu vết thương.
Cậu thấy vậy liền có chút động lòng với hắn...
-"anh...anh có tình cảm với tôi chứ?"- cậu ấp úng nói.
Hắn ngưng việc sơ cứu lại mà nhìn cậu
-"ừm có lẽ là tôi đã yêu em rồi thì phải. Em thấy có đúng vậy không?"-hắn thản nhiên trả lời
-"a....anh là nói thật sao?"
-"hah đừng nghĩ nhiều nữa cứ cho là tôi thương em đi. Còn bây giờ thì em cần nghỉ ngơi"
-"ùm được rồi"
Hắn hôn lên trán cậu và chúc cậu ngủ ngon. Hành động đó khiến mặt cậu đỏ ửng lên vì ngại còn hắn thì cười ôn nhu.
Nhưng chắc chắn một điều cậu không biết đc đó là hắn chỉ đang thương hại chính sát là sự "Thương Hại"
Vì hắn thấy hoàn cảnh của cậu đáng thương nên mới có một chút rung động và đồng thời coi cậu như một người THAY THẾ người mà hắn đang chờ đợi vì nếu khi người đó xuất hiện thì cậu chắc chắn sẽ bị bỏ rơi...
Cậu sẽ phải đau khổ vì những hành động và lời nói của hắn trong tương lai vì hắn sẽ vì người khác mà làm đau cậu ...
________________________________
Bình yên trước sóng gió đó mấy bà:))
Rồi ai sẽ là người để hắn đá cậu ra chuồng gà đây:) cùng đoán chờ nàoooo 🌈
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani]• Chỉ là người làm tình thôi sao?
Aléatoire-"Máu cứ chảy nhưng sao lại không thấy đau? Chắc có lẽ nổi đau anh tạo ra đã đè ép cơn đau từ da thịt của em rồi" đọc rồi biết chứ tui humm bt mô tả Ai không thích hoặc ghép otp khác mời rời đi ạ Đọc zuii zẻ nhe mí bà 😘