15;

4.8K 392 35
                                    

sau khi di chuyển vào rừng thì mọi người bắt đầu chia nhóm, mỗi nhóm hai người ở cùng lều. khỏi phải nói tất nhiên pond và phuwin sẽ ở cùng rồi. vì mấy người kia đều có đôi có cặp cả, muốn tách cũng không được. phuwin ngồi ở phiến đá gần đó thông thả thưởng thức bịch snack đã mang theo trong khi pond thì nhận trách nhiệm dựng lều cho cả hai. thật ra không phải là phuwin không muốn làm mà là pond không cho em động đến. loay hoay một lúc thì hắn cũng dựng xong cái lều nhỏ, hắn vui vẻ tiến đến ngồi xuống cạnh em.

- ăn không?

phuwin vừa nhai nhai mấy miếng snack giòn rụm vừa bóc một miếng đưa ra trước miệng pond. hắn vui vẻ ngậm lấy.

- ấy trời, tình cảm dữ à!

dunk ở gần đấy cũng đang rảnh rỗi nên ló đầu sang hóng chuyện lều bên.

- tính nào cưới? tổ chức ở đâu? dresscode màu gì? cưới rồi đẻ mấy lứa? trai hay gái?

joong cũng chỉa mỏ vào tám cùng. vừa nói dứt cây một cục đá từ đâu bay đến lướt ngang mũi chân joong. thì người mà ai cũng biết là ai đó. là pond chứ ai.

- ê giỡn hoài ní! lỡ trúng thật rồi gương mặt đẹp trai của tao ai đền?

- không muốn trúng thì ngậm miệng lại coi!

- tao không thích đó mày làm gì tao? mày nhắm solo nhảy kill this love lại tao không mà đòi tao im!?

- tao không chấp mấy đứa trẩu!

vừa nói xong thì hai cái bánh mì mềm mềm được nhét vô miệng cả hai cùng lúc. đến lúc 'mẹ già' mix ra tay.

- ừ hai đứa bây giỏi lắm! ngồi đó mà cãi đi. tao ngồi nghe nè, cãi tiếp đi coi cãi tới đâu.

cũng cùng lúc hai cái cú đầu đáp xuống pond và joong. 'bố già' earth cũng tham gia giáo huấn. hai người lúc nãy thì mạnh miệng lắm nhưng bây giờ cũng chỉ ngồi khép hai đùi, hai tay ôm lấy đầu gối ngồi nghe mix mắng.

-

tối đến, mọi người tụ tập bên đống lửa trại. ánh lửa ấm áp bao quanh lấy tất cả học sinh và giáo viên xung quanh nó. lúc này cậu bạn nanon mới nghĩ ra một ý là kể truyện kinh dị cho nhau nghe. cậu bạn first ngồi gần đó bất giác nhích lại khaotung cạnh bên một chút. theo như mấy cái kịch bản của mấy bộ phim ma, phim kinh dị thì trước khi nhân vật trong truyện gặp ma thì hay có mấy vụ kể truyện lắm.

- rồi bây giờ thì cái chai này dừng lại ở tay ai thì người đó phải kể một câu chuyện nha!

lớp trưởng jan cầm trên tay cái chai nước suối rồi bắt đầu chuyền tay cho bạn học sinh bên cạnh. mọi người đồng thanh cùng hát một bài rồi đến khi bài hát kết thúc thì chiếc chai đã nằm vỏn vẹn trên tay của thầy ngữ văn tay tawan.

- thầy kể đi thầy!

chimon ngồi gần đó hào hứng vỗ tay.

- cái chai này chọn đúng nơi để dừng rồi! thầy là truyện ma một bụng!

cả ba giáo viên khác là off, gun và new ngồi gần đó đồng loạt nhích về một hướng để tránh xa tay ra. gương mặt của thầy off còn hiện rõ mấy chữ khinh bỉ. nhưng dù vậy cũng không ngăn cản được niềm đam mê kể chuyện của tay tawan.

pondphuwin | bfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ