Chương 74: Song Tử

157 1 0
                                    

/Là sao? Các người đang nói gì vậy?/

/Chấp nhận đi Thiên Bình, đó là sự thật/ 

/Sự thật gì chứ? Tất cả mọi thứ đều là lời bịa đặt của mày mà thôi!/ 

Sư Tử nhăn mặt nhìn Song Ngư, mặc dù đã cố đưa ra bằng chứng thuyết phục nhưng Thiên Bình hoàn toàn không tin vào lời họ nói. Đúng là khó chấp nhận rằng người minh yêu là kẻ nói dối suốt quãng thời gian qua, nhưng sự cứng đầu này của Thiên Bình làm cả hai phải bất lực thở dài. 

Thật ra Sư Tử cùng Song Ngư cũng khó chấp nhận sự thật này, nhưng sai lầm của mọi người là đã đưa Song Ngư về, vì Song Ngư đã biết được mọi thông tin từ tay trong ở Deatoh.  Nhưng rõ ràng mọi thứ quá đơn giản để phát hiện ra, tại sao Thiên Bình lại không biết? Hay...còn có bí mật gì đó?

*Rầm*

Là tiếng mở cửa của Nhân Mã, vẫn náo nhiệt như ngày nào. 

/Thiên Bình, nếu mày không tin thì đi theo tao, tao dẫn mày đi gặp một người/ 

-----------------------

Song Bình Nhất Quang sau vài tháng củng cố lại công ty và đưa ra tuyên bố rằng Song Tử đã bị trừ khử khỏi tập đoàn cũng có thể ổn định lại cơ ngơi đôi chút. Nhưng lão già này cũng đã đến tuổi nghỉ hưu, nhiều khi ông muốn buông bỏ tất cả, tìm một chốn an tĩnh dưỡng già đến hết đời. 

Nhưng sự việc của Song Nhi làm ông mỗi ngày như ngồi trên chì lửa, không biết con bé đang ra sao mà lại không liên lạc lại với ông kể từ khi đó. Ông muốn tìm con bé nhưng biết bản thân không thể, thậm chí không có tư cách. 

Sự xuất hiện của đám trẻ này làm ông rất ngạc nhiên, ông không ngờ những đứa bạn của Song Nhi lại có thể cứng đầu đến vậy. Một mình Thiên Yết và Chánh Li là đã đủ làm lão sửng sốt rồi, nay lại có thêm một đám nhóc kéo tới nữa. 

Song Nhi à, con... có những người bạn đặc biệt thật.

/Nói đi lão già, rốt cuộc chuyện của Song Tử là thế nào?/

Nhân Mã lớn tiếng hỏi 

/Nhân Mã, cẩn thận cách nói chuyện/

Xử Nữ kéo áo hắn nhắc nhở

/Đúng là lũ trẻ bốc đồng, biết rồi thì sao? Các cháu làm được gì?/ 

Nhất Quang khinh thường hỏi, đúng là ngô nghê, được một phần của đứa trẻ ấy thì hay quá. Nhưng sau đó, một bóng dáng bước vào làm ông phải ngạc nhiên. 

/Ồ, lâu rồi không gặp, chào bác/ 

Là Song Ngư, sao lão già hắn có thể quên chứ, thằng nhóc này khi xưa cùng Thiên Yết qua nhà Tư Hành Tử chơi với Song Nhi mỗi ngày, ông là bạn tốt của Tư Hành Tử cũng nhìn tới quen mặt. 

/...con còn nhớ bác à?/

Nhất Quang nghi hoặc hỏi

/Còn, năm ấy bác là bạn thân của bố Song Nhi, à không, Song Tử/ 

Song Ngư vừa đi vào vừa nói 

/Vậy trả lời câu hỏi của bác đi, tất cả các cháu sau khi biết mọi chuyện, thì sẽ làm gì?/

(12 chòm sao ) Lỗi lầm khi xưa , liệu có thể thay đổi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ