Chương 2

59 5 0
                                    

Eva rơi tự do từ trên trời xuống không có thần mộc em không thể nào sử dụng cây cối để đỡ lấy.

Cứ kiểu này khi chạm đất em thành đống thịt vụng mất

Eva nghĩ đến sử dụng lửa giúp em giảm lực đẩy khi chạm đất.

Nghĩ liền làm Eva sử dụng bí thuật diệt rồng anh Natsu đã dạy để tiếp đất.

Sau chiêu diệt rồng khủng khiếp của Eva toàn bộ cánh rừng nơi em đáp xuống đã cháy thành tro bụi.

Eva gãi đầu nhìn tác phẩm của mình, chính em cũng không nghĩ sẽ khủng khiếp đến mức này, thế giới này luật lệ nghiêm ngặt hơn chỗ em ở rất nhiều, chiến tranh thì liên miên, không biết nơi này có phạm vào quốc gia nào không nữa.

Sợ bị bắt Eva liền bỏ đi, cũng không biết phải đi đâu, em đi đại về phía trước, đến chiều tối vẫn chưa thấy thành phố nào Eva đói hoa cả mắt, tay chân bủn rủn không thể đi nổi.

Mất đi thần mộc khả năng giao tiếp với thực vật của Eva cũng mất đi, em tìm đại một cái cây dựa vào đấy ngủ.

Nữa đêm Eva nghe thấy tiếng nổ gần sát bên tai, em dụi dụi mắt ngồi dậy, trong bóng tối mờ mịt Eva nhìn thấy cách mấy trăm mét một đóm lửa khổng lồ. Em chạy ngay lại chỗ đấy tìm lửa để ăn.

Dám cháy rất lớn, vừa chạy được vài chục mét đã đến, em đi vào trong đám lửa cháy lửa, hả miệng thật to , lửa bất đầu như dòng nước chảy vào trong miệng Eva.

Đang ăn đột nhiên có thứ gì đó sắc nhón cấm thắng vào ngực, Eva nhìn xuống ngực trái của mình là phi tiêu, em rút nó ra, vết thương trên ngực liền lành lại nhanh chóng.

Quăng phi tiêu xuống đất Eva tiếp tục ăn lửa, trời đánh tránh bữa ăn, ăn trước đi rồi tìm hiểu sau. Được một lúc sau đầu óc Eva ê ẩm hai mắt mờ đi, cả người như bao lúa ngã cái bịt xuống đất.

Mắt Eva vẫn mở nhìn thấy được cảnh người ta chối mình bỏ lại, bấy giờ em vẫn có thể phản kháng nhưng mệt quá nên buông xuôi mặc người ta khiêng mình đi.

Cả đêm Eva bị người ta ném vào ngục, tay chân đều bị chói, có ba bốn người canh chừng, tác dụng của thuốc mê không quá mạnh ý thức Eva vẫn còn nguyên,  đợi lính canh đi hết, em sử dụng lửa đốt đi mấy sợi dây trên người mình, rồi lăn ra đống rơm bên cạnh nằm thẳng cẳng ra ngủ đến sáng.

Trong giấc ngủ Eva nghe tiếng ai đó nói xì xào không ngủ được, em cứ nghĩ là đang còn ở Fairy Tail mấy anh chị làm ồn không cho ngủ liền nhắm mắt dùng ảo thuật cho họ ngủ hết đi.

Đến sáng dụi dụi mắt tỉnh lại mới nhận ra mình đã cho lính canh ngủ, thấy cửa ngục mở toang Eva cũng không có ý định chạy trốn, vì trốn đi cũng chẳng biết đi đâu, với kinh nghiệm ngồi tù chờ xét xử nhiều lần ở hội đồng pháp thuật, chắc chắn sẽ có ngày ba bữa cho Eva ăn. Nên em ngồi lì ra đó.

Đợi ít phút sau lại có người đến, một người bịt mặt và bịt luôn một bên mắt, theo sau anh ta còn có mấy thanh niên đeo mặt nạ hình con mèo, mấy cái mặt nạ này ở Fairy Tail có rất nhiều.

Họ kéo Eva đi, em cũng thuận theo đi theo họ xem họ làm gì. Nếu nghiêm trọng quá thì em trốn đi

Đi qua nhiều dãy hành lang, kiến trúc ở đây như thời xưa các vách tường đều được làm bằng gỗ.

BH Xuyên không vào NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ