1

1.1K 99 11
                                    

có quán nước be bé nọ nằm ở tầng trệt một căn nhà trong khu phố nhỏ, ngôi nhà ba tầng đơn giản nhưng lại có vẻ dễ thương nhất trong 7 căn nhà hiện tại trong khu, trong nhà đó có một em bé cũng xinh yêu không kém, họ gọi em là kim sunoo ở căn nhà số 7.

sunoo chính là đứa trẻ nhu mì duy nhất trong nhóm trẻ của khu phố này lúc bấy giờ, các bạn hàng xóm của em thì nghịch thôi nhé, xế chiều nào cũng thấy tiếng cười nói vang vọng, sự nghịch phá cũng vang xa không kém.

xếp theo độ tuổi thì đứa lớn nhất tên là lee heeseung, lớn hơn sunoo 2 tuổi, con của chú lee kế toán và cô lee dạy nhạc. kế tiếp là park jongseong, con trai giám đốc nhưng ai hỏi bố mẹ làm gì cũng không biết. lớn thứ 3 trong đám là sim jaeyun, bố dạy vật lý còn mẹ dạy tiếng anh ở trường cấp 3 nên nhóc này học giỏi lắm, mỗi tội lì, lần nào chơi cũng đợi xách chổi ra mới chịu về ăn cơm. trong nhóm có 3 đứa bằng tuổi là jongseong, jaeyun và sinh muộn nhất trong năm là sunghoon, nhóc này là anh em họ với jongseong, trái ngược với jongseong ồn ào thì có vẻ hơi im lặng, nhưng lớn hơn một tí thì đều to mồm như nhau, không ai nhường ai.

đấy là 4 nhóc lớn hơn kim sunoo, ngoài ra thì vẫn còn 2 đứa bé hơn thì mới đủ bộ 7. yang jungwon là đứa trẻ nhỏ hơn sunoo 1 tuổi, nhà ngay bên cạnh mà đi học cũng ngồi cạnh nhau luôn (vì sunoo sinh ra hay bệnh vặt quá nên học chậm một năm), lúc bé nhìn cũng sêm sêm nhau, mỗi tội 1 đứa thì hay cười tít còn đứa còn lại thì hay để mặt cọc. cuối cùng là đứa bé tuổi nhất, người nước ngoài nhưng theo gia đình qua đây sống vì công việc, rất nghịch nhưng cũng hay làm nũng vì biết mình là em út, dù vậy nhưng có cái tên rất kêu: nishimura riki, gọi tắt là ni-ki cũng được.

sunoo thì ở với bà và dì trong căn nhà có quán nước nhỏ vì bố mẹ của em hay đi công tác xa, em bé cũng hơi tủi thân một chút nhưng may mắn vẫn có các bạn hàng xóm chơi cùng, em thích các bạn lắm. tuy nhiên càng lớn thì các bạn lại càng dính người, đến mức hàng xóm ở khu phố lân cận tới mua nước cũng phải thắc mắc tại sao nhà này đông con thế, từ bé đến lớn lúc nào cũng thấy một đám túm tụm lại ở một chỗ. lúc còn bé thì là một đám con nít tùm nhum, lớn lên thì lại được gọi bằng cái danh mỹ miều hơn: các anh đẹp trai ở căn nhà số 7.

——

tới bây giờ thì kim sunoo đã được 14 tuổi, tuy đã cao hơn và lớn hơn một tí nhưng vẫn còn nét trẻ con rất rõ, có thể nói là từ cục bột tròn tròn trắng trắng thành một cục bột thon dài mảnh khảnh nhưng vẫn có sự mềm mại xinh xinh. lúc này cục bột đấy đang trông hàng nước để cho bà và dì nghỉ trưa.

vì là cái giấc ngủ ngày nên cũng chẳng có khách mấy, sunoo cũng chẳng vì thế mà tỏ ra chán chường. em ngơ ngẩn đếm từng con chim sẻ sà xuống trước sân, lại mơ màng dõi theo chuyển động của tán cây dưới nắng, chuyển động đung đưa cùng với những tia nắng tạo ra ảo giác lấp lánh. đơn giản vậy thôi cũng có thể khiến cho sunoo cảm thấy đủ, không quá vui vẻ cũng chẳng quá tẻ nhạt.

cậu bé xinh đẹp vẫn đang chìm đắm trong thế giới của mình, không hay biết rằng vẫn luôn có 3 cặp mắt đang dõi theo mình từ khoảng cách không xa lắm.

"mày xong chưa sunghoon, nóng vãi"

"nó nói đúng đó, nắng cháy cả da tới nơi rồi nè thẳng quỷ"

allsunoo// kim sunoo ở căn nhà số 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ