moonlight ;; tsukishima kei
" lowkey nhỉ?"
------------------------
chiêu trò dụ tsukishima đăng bức ảnh đó đã thành công!
ehehe...
" được chưa vậy, tôi đăng rồi đấy..."
tsukishima nhìn cứ ngượng ngượng, chắc cậu ta cũng ngại vì đăng hình chụp chung với một bạn gái siêu cu tề như tớ đây.
" được rồi...làm tiếp bài tập đi, tí xíu nữa sẽ có thông báo, hehe "
tớ nói với giọng tò mò, chắc cậu ta cũng không nghĩ ngợi gì đến chuyện này. tsukishima làm bài tập như đã có sẵn lập trình như robot ấy. tớ ngồi làm mà mồ hôi đổ như suối, bài khó quá trời ơi!!
không được...ngồi kế 'zai đẹp' phải giữ nết và không được than vãn...
' ting '
' ting '
' ting '
tsukishima kiểm tra điện thoại thì thấy tất cả thông báo đều từ instagram.
thời tới rồi tsukishima kei ơi!!
cậu ấy chỉ follower mấy người bạn trong đội bóng chuyền chứ không theo dõi bất kì ai khác, vậy mà số lượt thích của bức ảnh lại hơn con số người follow của cậu.
-----------------
* bài viết mới:
@tsukishima_.kei: study with shorty...
2.709 like
196 comment
1 share-----------------
bài đăng đầu tiên mà cậu ta được tận 2 ngàn mấy like...tớ chưa được 2 like nữa nói chi 2 ngàn, đúng là người đẹp trai sẽ nổi tiếng mà!!
" có bình luận kìa..."
" ờ, để tôi xem..."
"..."
" họ bảo chúng ta chênh lệch chiều cao "
" họ còn tưởng chúng ta là anh em? "
" có người còn tưởng hai bố con..."
não người suy nghĩ mấy cái hài hước ghê...tsukishima lên chức làm bố tớ cũng được đấy!! à không, làm người yêu tớ đi!!!
" bình luận thú vị ghê..."
tớ cười ngượng, bay ra khỏi trí tưởng tượng sâu xa, trở về với thực tại...
" ừ nhỉ, nực cười ghê..."
ể?! tớ thấy cậu ta mới nhoẻn miệng cười một chút, haha, cuối cùng cậu ta cũng cười với sự vô tri của bài đăng này!!
" này làm xong bài chưa? "
đang phút bốn lăm mà cậu ta lại hỏi như thế, chuẩn bị hiệp hai đi đồ ngốc, còn một đống bài tập bỏ quên không làm của cậu đây này, bộ mấy hôm trước cậu lười quá nên đi học về là chạy vào phòng để khò khò à?
" sắp xong rồi..."
lại là giải phương trình...phương trình ơi? liệu bé có đẹp trai như tsukishima không? liệu bé có thể nào dễ dãi với chị được không bé? giống như cách tsukishima chiều chị ấy?
--- 🐑 ---
" tương tác cao phết chứ...nhỏ lùn này được việc, còn có giá trị lợi dụng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
moonlight;; tsukishima kei
Fanfiction" cõng tớ nh-..." " để tôi cõng cậu nha? chịu không? " chưa kịp nói hết câu thì bị cậu ta bịt miệng, sau đó tsukishima nhướng mày, chống hông, tỏ ta làm vẻ phụ huynh của một học sinh tí nị như tớ đây... " vậy thì...cậu cõng tớ nha!! " " ừ, cơ mà...c...