Jimin chỉnh lại trang phục rồi bước xuống khỏi con xe sang xịn mịn của Jungkook. Xung quanh bãi đỗ khá vắng, có vẻ là mọi người đang tập hợp ở nơi đang diễn ra lễ cưới.
Mà như vậy thì sao chứ, Jimin và Jungkook vốn dĩ không đến đây để ăn cưới. Họ muốn nhìn thấy cái vẻ mặt bất ngờ của hai con người bội bạc kia.
Jimin nhìn cổng hoa không bóng người, bên trong là tiếng piano du dương với bản nhạc bất hủ. Anh đánh mắt sang Jungkook rồi cả hai cùng bước vào.
Mọi ánh mắt vẫn đang đổ dồn về phía sân khấu. Nơi mà hai chú rể vừa đọc xong lời thề của mình.
Khách mời bên dưới liền vỗ tay.
Jimin và Jungkook lại là người vỗ to nhất.
"Mãi mãi hạnh phúc nha!" Jimin hô.
"Đầu bạc răng rụng!" Jungkook hô.
Jimin khoái chí nhìn cái cách hai người đó sượng sùng nhìn họ.
"Xịt keo luôn." Jimin khúc khích cười.
"Cứng ngắt." Jungkook lắc đầu.
Đến lúc nhập tiệc, Jimin và Jungkook đứng gần sân khấu kịch liệt tung hoa cho chú rể, tung đến mức không thấy mặt hai người họ đâu.
Đến lúc mời rượu, Jimin "vô tình" làm bẩn áo Namju, nhưng anh ta chỉ cười gượng bỏ qua.
"Sau này đối xử tốt với nhau nhé." Jimin nhẹ nhàng nói. "Đừng như tôi với Jungkook, haiz."
"Đúng vậy, trân trọng nhau nhé, khó mà gặp được người thứ ba như vậy lắm đó." Jungkook gật gù.
"Đúng là, đẹp đôi quá trời nè, em nhìn đi. Trông hai người thế nào cũng thấy hợp từ tích cách đến ngoại hình, cả cách đối nhân xử thế cùng hành động nhân văn nữa. Có khác gì nhau đâu, hợp thế cơ mà. Em xem có đúng không?"
"Đúng đúng đúng, nhìn thế nào cũng thấy hợp, ông cha ta có câu nồi nào úp vung nấy không có sai mà." Jungkook gật đầu.
Hai chú rể sượng trân nhìn hai người.
"Ăn mặc thế này, có thật là đến chung vui không?" Jaemin cau mày hỏi, nhìn Jungkook và Jimin không khác gì chú rể là mấy, thậm chí còn nổi bật hơn họ.
Jimin và Jungkook vờ cúi nhìn trang phục rồi lắc đầu.
"Mặc thế này bình thường mà, với vốn dĩ cũng đâu phải là đến để chung vui." Jungkook nhún vai.
"Ài Jungkook à, em nói gì thế?" Jimin vội vỗ vai cậu. "Sao lại không vui, anh đang vui gần chết nè."
Namju bỗng bật cười dịu dàng nói với Jimin, "Anh biết em không phải loại người như vậy-"
"Vui vì xã hội đã bớt đi hai túi rác đó, em thấy phải không?"
"Jimin! Em say rồi đó!" Namju gằng giọng, anh ta nhìn xung quanh rồi nhìn hai người. "Về đi, hai người đều uống say rồi nói linh tinh."
"Về cái gì? Tôi cũng là khách mời, được mời đến đàng hoàng, thiệp mời cũng có hẳn hoi, say một chút lại bị anh đuổi đi sao?" Jimin cao giọng nói, khiến mọi người xung quanh đổ dồn ánh mắt về phía họ. "Như vậy thì dự lễ cưới cái gì? Bộ tôi là trò hề của anh, muốn thì anh lôi đến, không muốn thì anh đuổi đi?"
"Em mau im đi! Mọi người đang nhìn kìa!" Namju thấp giọng nói.
"Anh muốn phá lễ cưới của chúng tôi sao?!" Jaemin khó chịu đẩy nhẹ vai Jimin.
Jungkook ôm lấy vai anh, liếc nhìn cảnh cáo Jaemin.
Jimin đập bàn đứng dậy, anh bật cười rồi nói.
"Muốn tôi phá?" Anh nhìn xung quanh một lần rồi nhướng mày. "Vậy để tôi phá."
"Sao? Oh Namju anh cắm sừng tôi để quen cái tên này rồi vừa tròn một tháng đã vội đám cưới? Anh đừng tưởng tôi không biết anh tơ tưởng cái mớ tài sản của gia đình Jang Jaemin. Con người của anh ấy mà, thấy tiền lại sáng mắt lên. Nhưng anh lại sĩ diện! Anh thể hiện như thể mình thanh cao lắm, như thể anh là ông hoàng của cái thế giới này. Tôi nói có đúng không?" Jimin nói lớn, đủ để những người ở gần họ nghe rõ.
"Thế chú rể Jang Jaemin đây có biết suốt một tháng qua chồng cậu vẫn luôn nhắn tin làm phiền tôi, cậu có biết điều đó không?" Jimin nhướng mày nhìn cậu chàng đẹp trai. "À, mà cậu cũng nhắn tin làm phiền Jungkook còn gì. Đến mức chặn ba số điện thoại nhưng vẫn ráng nhắn tin cho bằng được mà."
"Mà cũng lạ thật, hai người đều nhắn tin làm phiền chúng tôi khá sát thời gian nhau. Có chăng là đã lên kế hoạch cùng nhau thế?"
Jungkook bật cười khi nhìn thấy khuôn mặt Namju và Jaemin tái mét.
"Hai kẻ bội bạc như hai người ấy hả." Jimin lắc đầu. "Cưới nhau là đúng, để thả nhong nhong người đường lại hại đời người khác nữa thì khổ."
"Park Jimin!" Namju gào lên. "Em mau im miệng!"
"Ôi nói đúng quá anh lại chột dạ sao?" Jimin đảo mắt, sau đó anh vỗ tay thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
"Hôm nay, tôi Park Jimin, và bạn trai tôi Jeon Jungkook. Chúng tôi đến đây với tư cách là người yêu cũ của hai chú rể hôm nay." Jimin hướng tay về cặp đôi trước mặt. "Chúng tôi xin chúc phúc cho hạnh phúc của đôi uyên ương. Chúc họ bên nhau trọn đời, đầu bạc răng long."
"Lời chúc cuối cùng của chúng tôi, chúc cho hai chú rể sớm bỏ thói ngoại tình nhé." Jungkook mỉm cười gật đầu. "Nếu ly hôn thì đến tìm tôi, tôi có vài người bạn là luật sư khá giỏi trong việc xử lý những vụ ngoại tình đấy. Tôi giúp hai người lấy phí rẻ thôi, vậy nhé!"
Cậu nắm tay anh rời đi trước tiếng gào giận dữ của Namju và tiếng khóc vì nhục nhã của Jaemin.
Jimin bật cười sảng khoái, cùng Jungkook ngồi trên con xe, đạp ga chạy khỏi nơi bốc mùi của những con người dơ bẩn.
Jungkook nhìn Jimin vẫn còn cười trên xe, cậu nhấn nút, để trần xe mở ra. Để những cơn gió mát ùa vào khoang lái.
"Tuyệt quá đi!" Jimin hét lên. "Cái mối thù này anh đã buông được rồi!"
"Em cũng thế." Jungkook cười đáp. "Hận thù chỉ nặng lòng."
"Từ giờ anh và em sẽ bắt đầu lại cùng nhau, mặc kệ tất cả ngoài kia. Anh yêu em nhất!" Jimin chồm người sang ôm lấy vai Jungkook, hôn lên má cậu. "Em chính là người anh yêu nhất!"
"Em cũng yêu anh nhất!"
Chiếc xe chạy ù trên đoạn đường, bên trong chứa đầy tiếng cười và những nụ hôn trên má, những bản nhạc sôi động cùng những ánh mắt yêu thương.
Xe chạy đi bỏ lại phía sau những căm ghét hận thù đã qua. Phóng về phía trước đón lấy ánh sáng của ngày mới.
Chuyện cũ đã qua và bây giờ là hành trình đi đến tình yêu của riêng họ. Một hành trình mới đầy hạnh phúc và ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| |social media!au| ex's wedding ✔
FanficCâu hỏi: Người yêu cũ mời đi đám cưới thì bạn sẽ đến dự chứ? Jimin: Không đi. Jungkook: Anh gì ơi, đi chung không? Jimin: Đi, quậy banh cái đám cưới đó cho tôi! TUYỆT ĐỐI KHÔNG RE-UP FIC! [HOÀN] #kookmin 16/11/2021 - 20/7/2023