1

4.5K 224 4
                                    

Con riêng có một người mẹ kế ác độc nha.

Vào lúc hắn 16 tuổi, cha hắn đưa một người con trai về, bắt hắn phải gọi anh ta là mẹ.

Mẹ kế được gọi là mẹ kế, nhưng cũng không giống mẹ kế cho lắm.

Vì anh là nam, còn rất xinh đẹp nữa. Trẻ quá trời.

Hừ ai quan tâm anh ta xinh đẹp ra sao chứ, lạnh lùng muốn chết, còn hay nhìn chằm chằm vào con riêng, hắn vừa gặp thì đã không muốn lại gần anh rồi.

Nên từ ngày cha đưa anh về, hắn lúc nào cũng tránh trong phòng không muốn ra ngoài, chỉ khi cha hắn dỗ bằng đồ ăn vặt thì mới miễn cưỡng ngồi chung bàn ăn cơm.

Lâu lâu giở chứng, còn chê đồ ăn anh nấu quá dở, có lúc ỷ mình được cha yêu thương hất đổ cả bàn ăn xuống đất.

Lúc đó mẹ kế u ám nhìn hắn, cha thì nổi điên lên, lấy roi mây ra quất con riêng, làm hắn khóc huhu chạy về phòng với mấy lằn đỏ trên bắp tay.

Con riêng đau chết đi được, cha rất ít khi đánh hắn, lúc nào cũng yêu thương hắn, vậy mà hôm nay lại vì một kẻ lạ mặt, cầm roi lên kẽ tay hắn, con riêng đau bao nhiêu, ý hận đối với mẹ kế nhiều bấy nhiêu.

Con riêng đâu biết là mẹ kế đi vào phòng hắn vào đêm ấy, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đau khổ nhăn lại của con riêng trong lúc ngủ, đứng ở đến nhìn hắn mấy chục phút rồi mới rời đi.

Cha của con riêng cưới một người con trai về làm vợ, làm cả dòng họ xì xào bàn tán.

Nhưng mẹ kế ở nhà chưa được một tháng, cha hắn bỗng nhiên lên cơn đột quỵ, đi đời lúc nào mà chẳng hay, còn kinh khủng hơn là khối tài sản kếch xù của cha hắn lại giao hết cho mẹ kế, con riêng chẳng có một xu nào.

Ngày biết cha chết, nhìn mẹ kế mặt không cảm xúc, nhốt con riêng về phòng, giao con riêng cho quản gia và người làm chăm sóc còn anh lo việc tổ chức đám tang.

Con riêng chỉ có thể cô đơn ôm lấy gấu lớn khóc nấc, hai mắt sưng to.

Vì thế trong đám tang của cha, con riêng mất khống chế, lao vào định đánh mẹ kế một trận, ai ngờ mẹ kế nhìn nhu nhược vậy nhưng lại có đai đen karate, nên người to như con bò nhộng, nhưng lại bị thiểu năng từ bé như con riêng, dễ dàng bị mẹ kế khóa tay lại, chỉ có thể bị mẹ kế đè lên người, tủi thân khóc huhu.

"Hức... ah... mày.. mày..huhu" nước mắt nước mũi tèm lem trên khuôn mặt khờ dại, bị đè ở chỗ đông người. Họ hàng nhìn thấy thế, cũng không muốn ngăn lại, ai cũng hận cha hắn giao hết tài sản cho một người lạ, trút giận lên đứa con riêng ngu ngốc, chẳng ai bước đến ngăn lại, vì họ biết nếu ra mặt, bản thân sẽ có trách nhiệm với con riêng.

Vài ánh mắt thương hại, hả hê hướng về hắn.

"Cha ơi, huhu, cha ơi. " chưa bao giờ bị đối xử bạo lực như vậy, con riêng chỉ có thể bức lực gào lên, ánh mắt vàng kim của mẹ kế híp lại, gọi quản gia đến đem con riêng nhốt vào phòng ngủ của mẹ kế.

Con riêng thấy quản gia chạy đến, nhào vào ngực của quản gia khóc huhu, điên cuồng kể tội mẹ kế, làm ông chỉ biết bất lực thở dài, vừa dỗ vừa kéo con riêng về phòng của mẹ kế.

Quản gia cũng chẳng thể làm gì được, từ ngày ông chủ chết, mẹ kế được hưởng khối tài sản kết xù, con riêng lại bị bệnh về não, vừa chẳng có ai đến để nhận nuôi, ông chỉ có thể bất lực, dự định sẽ tìm cơ hội cầu xin mẹ kế, để anh cho con riêng ở lại, với thân phận gì cũng được, ông cũng rất thương con riêng.

Vì hắn là đứa con riêng của ông chủ, không ai biết đến mẹ của hắn, vợ của ông chủ vì biết ông có con riêng bị thiểu năng trí tuệ, liền ly hôn rồi dắt con trai cả ra khỏi nhà, ngay cả khi biết ông chủ chết cũng không đến dự đám tang.

Nên bây giờ, hắn chỉ còn một mình.

Con riêng tuy nhược trí, nhưng lại rất được ông chủ cưng chiều, do vậy nên tính cách bây giờ có phần ngang ngược. Bây giờ ông chủ chết, con riêng không biết mình mất đi chỗ dựa duy nhất, chỉ muốn chạy đến đánh mẹ kế, ép anh khóc trước quan tài của cha.

Con riêng tức giận, trừng đôi mắt đầy nước nhìn bóng lưng mẹ kế.

Cho đến khi vào phòng của anh, hắn nhào đến tủ đồ, lấy kéo cắt hết quần áo của mẹ kế để chúc giận.

___________

Bay acc r =))

Mẹ KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ