1

6.2K 198 4
                                    

Hôm nay Trần Minh cảm thấy, con cu của mình có xu hướng cứng với Bảo Đại.

Thậm chí là bắn tùm lum.

Đúng là, bắn tùm lum.

Tại sao?!

Tại sao chứ?

Tại sao lại muốn bắn tùm lum vào Bảo Đại, vào cái con người bạo lực lỳ lợm quyến rũ kia?

Khoan, từ khi nào mình lại thấy hắn quyến rũ vậy?

Lỳ lợm, quyến rũ?

Điên rồi, điên rồi Trần Minh ơi, đây là sai trái, đây là đồi trụy.

Nhưng mà...

Ngực cậu ta to thật.

Mông cũng vậy, thật nảy, cứ như là mấy chị gái...

Nhưng lại đéo có chị gái nào như đô vậy.

Một nét quyến rũ riêng ư?

Ahhhhhh, Trần Minh ơii, mày tỉnh lại đi. Tỉnh lại điiiii

Có vài ánh mắt lo lắng dừng lại trên người mỹ thiếu niên đang vò đầu bức tai, mặt đỏ như tôm luộc trong thư viện.

Thậm chí còn nổi lên vô số tiếng thì thầm.

"Ê mà... Thằng Minh lớp 12a1 phải không?, hót boi trường đồ đó mà sao giờ như thằng khùng vậy mày... "

"Ai biết má, mà lúc khùng cũng đẹp trai ha"

"Mê trai dữ z...

Giọng của hai người không quá lớn, thậm chí có thể gọi là nhỏ, nhưng đối với một người tai thính như cậu, thì từng câu từng chữ lại rõ từng cái một.

Trần Minh nhăn mày, nhận ra mình đã làm khùng lắm điên như thế nào thì mới ngồi dậy đi ra khỏi thư viện, muốn tìm chỗ nào yên tĩnh hơn vò đầu bức tóc tiếp.

Và nghĩ đến Bảo Đại tiếp.

Lý sự nào khiến lớp trưởng lạnh lùng, nghiêm túc tăng động bất thường như vậy?.

Là do cái người tên là Bảo Đạichứ sao

Cụ thể là cái gã học sinh cứng đầu nổi danh trong trường, Đại Bảo ak trùm trường.

Hiện tại hắn đang nằm trên sân thượng, mặt nhăn lại một đống.

Đại Bảo chưa bao giờ cảm thấy đau đầu như vậy. Nhất là khi đối diện với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Cực kì lộ liễu của Trần Minh.

Cậu ta phát hiện gì rồi sao?

Quần lọt khe cọ vào hột le của hắn, sướng điếng người.

Ah

Tiếng rên trầm ấm phát ra từ cổ họng

Bàn tay mò xuống phần hông lấy tay kéo lấy sợi vải mỏng manh hồng nhạt, khép chặt hai chân lại, rung rung sợi vải, nước lồn từ trong vách thịt ẩm nóng tiết ra.

Ai biết được rằng học sinh cá biệt đang tự mình chơi hột le, thủ dâm bằng quần lót trên sân thượng chứ?

Phải, chỉ có một mình Trần Minh biết, thậm chí đã từng theo tiết tấu giật dây của Đại Bảo mà bắn ra một lượt tinh trùng đục trắng vào lòng bàn tay.

Đồ Lót Của Chàng Trai Đô ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ