Trí mệnh mỹ học 2

682 17 2
                                    

Đệ 20 chương act.20

act.20

Này năm Paris mùa hè phá lệ nóng bức, làm chiến tranh bạn sinh vật, theo khắc Milea chiến tranh, yên lặng một đoạn thời gian làm loạn lại một lần thổi quét Âu Châu đại lục, Paris cũng bị tật bệnh hắc ảnh bao phủ. Rạp hát quản lý Saiwst tiên sinh bất hạnh lây nhiễm chết bệnh, vị này hòa khí tiên sinh là Dorian tại Paris số lượng không nhiều vài vị kết giao nhân sĩ chi nhất, là lấy Dorian đi tham gia Saiwst tiên sinh lễ truy điệu.

Ngược lại là nào ngờ đến Eric cũng xuất hiện ở trận này hợp, Dorian có điểm giật mình, sau đó đi tới Eric bên cạnh.

Verne cũng tại, hắn rất khổ sở, quản lý vẫn thực chăm sóc hắn.

"Ai có thể nghĩ đến tử vong đến như thế đột nhiên đâu? Vận mệnh thật sự là Vô Thường." Dorian thổn thức nói.

Verne nghẹn ngào nói,"Tốt như vậy nhân."

Eric cũng trầm giọng nói,"Hắn là người tốt."

Saiwst phu nhân hướng bọn họ nói lời cảm tạ,"Cám ơn các ngươi tới tham gia ta trượng phu lễ truy điệu." Sau đó nhìn đến Eric, có điểm nghi hoặc, lại có điểm sợ hãi, hắc y tóc đen, mặt mang mặt nạ Eric nhìn giống chân Tử Thần, cũng không ôn hòa,"Ngài là......"

"Ngươi chưa thấy qua của ta." Eric nói,"Nhưng Saiwst tiên sinh giúp qua ta, hắn cũng không biết. Đối với phát sinh bất hạnh, ta thật đáng tiếc."

Dorian nghiêng đầu xem Eric, Eric cực ít biểu lộ cảm xúc, nhưng giờ phút này hắn đáy mắt vẫn là có thể đọc ra vài phần bi thương đến, Dorian tưởng, liên đối phương bản thân đều không nhớ rõ ân huệ, chính hắn lại nhớ cho kỹ, tuy rằng Eric nhìn như âm trầm, thực ra đáy lòng lại là lại thiện lương lại tri ân báo đáp bất quá .

Saiwst phu nhân lại Hướng Phàm nhĩ nạp thỉnh cầu,"Ta trượng phu cùng ta nói qua ngươi muốn từ đi bí thư công tác, chuyên cung văn học sáng tác sự tình, hắn là đồng ý , hơn nữa nói với ta thập phần thưởng thức ngươi, kỳ vọng có thể nhìn đến ngươi đúc thành thành công. Thế nhưng, trước mắt việc này phát sinh thật sự rất đột nhiên, nếu ngươi cũng đi, chúng ta rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn tìm đến có kinh nghiệm nhân, làm bằng hữu, ta tưởng thỉnh cầu ngươi tại chúng ta tìm đến người thay thế phía trước tạm thời đảm nhiệm rạp hát quản lý chức vụ, đương nhiên, lương tháng cũng sẽ nhất tịnh đề cao."

Verne thẹn thùng nói,"Đây là tự nhiên , Saiwst tiên sinh bang ta nhiều như vậy, ta cũng tưởng báo đáp các ngươi."

Dorian tưởng, Thượng Đế nếu cho ta hai mươi năm thời gian, kia bệnh ma nhất định là không dám tại đây trong đó xâm hại của ta. Bởi vậy Dorian cũng không sợ hãi này vài lần làm loạn, bình tĩnh cho rằng chính mình sẽ không nhiễm bệnh, tự nhiên hắn xác thật là không có nhiễm bệnh.

Thế nhưng Eric cũng không như vậy cho rằng,"Có lẽ ngươi hẳn là hồi Anh quốc vượt qua một đoạn thời gian, Paris thế cục khẩn trương, Anh quốc thì cùng bình nhiều."

Dorian là khẳng định không thể đồng ý , đừng đùa, như thế nào có thể trở về? Eric vì cái gì khiến ta trở về, chẳng lẽ thật sự không để ý chính mình sao? Cũng là, nói muốn câu dẫn hắn, này vài lần vừa nghe hắn đánh đàn liền quên không còn một mảnh, ta biểu hiện nhất định thực ngu ngốc. Hơn nữa Eric nhìn qua cũng không như là sẽ thích nam nhân , hắn đại để chỉ là đem ta coi là làm bằng hữu, gần nhất cảm vu một vị khác bằng hữu qua đời, cho nên xuất phát từ bằng hữu tình nghị tới khuyên bảo ta bảo trọng khỏe mạnh đi.

Trí mệnh mỹ học - Hàn ThụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ