I can't hide

2.5K 244 48
                                    

Tôi biết anh ấy thích tôi

Khi mọi người đang cùng nhau tham gia ghi hình cho một cảnh quay hậu trường của chương trình Rap Việt. Đến lúc người MC đọc lên câu hỏi: "Nếu là con gái thì bạn muốn hẹn hò với rapper nào?" Ngọc Chương vô thức nhìn sang Xuân Trường. Mặc dù anh chàng người dân tộc nhanh chóng nhìn đi chỗ khác, nhưng hắn vẫn bắt gặp ánh mắt của anh ta lướt qua vào lúc đó.

- Vậy chị đếm 1,2,3 xong thì các em hãy chỉ ra các thành viên mà em nghĩ tới nha!

Theo sau tiếng đếm của người dẫn chương trình, các thành viên đồng thời chỉ vào lựa chọn của họ. Ngọc Chương bí mật liếc nhìn Xuân Trường thì thấy anh ấy chọn Công Hiếu giống như mình và một vài người đang ngồi phía sau. Sau đó, mọi người nói lên lý do, chẳng qua là đều khen ngợi Công Hiếu, nói anh ta vui vẻ, thông minh các kiểu rồi cũng mau chóng chuyển sang chủ đề tiếp theo.

Tên hoàng tử Long Biên ngồi thẳng trên ghế, thản nhiên nhìn về phía trước.

Mặc dù Xuân Trường trước ống kính đã chọn một người khác, nhưng Ngọc Chương biết, người anh ấy thực sự muốn chọn chính là mình.

Hắn biết Xuân Trường thích hắn.

Bởi vì chính anh đã nói như vậy cách đây không lâu.

Tuy nhiên,

hắn đã từ chối.

-----------------

Đó là một bữa tiệc nhỏ khi vòng 1 của Rap Việt đóng máy, ai nấy đều uống nhiều rượu hơn bình thường vì quá phấn khích. Đến nửa khuya, mọi người kéo nhau về phòng, cả hắn và anh cũng về phòng, hai người ngã lưng xuống chiếc giường lớn, trong người vẫn còn lâng lâng men rượu.

- Chương ơi.

Xuân Trường nhẹ nhàng lên tiếng gọi.

- Nghe đây.

Ngọc Chương ậm ừ trong miệng, mắt vẫn nhắm nghiền.

- Em biết không? Thực ra... thực ra anh rất thích em.

- Ừm, biết rồi.

Hắn nhớ lần đầu gặp nhau thì anh cũng nói là mình rất hâm mộ hắn. Ngọc Chương nghe vậy cũng rất vui.

Nhưng dường như không hài lòng với thái độ chiếu lệ này, Xuân Trường đột nhiên nắm lấy tay hắn một cách mạnh mẽ.

- Anh nói thật đấy!

Giọng điệu của anh trở nên vô cùng nghiêm túc. Vì vậy Ngọc Chương cũng mở mắt ra nhìn người kế bên thì lại thấy một đôi mắt sáng lấp lánh cũng đang nhìn thẳng vào mình.

- Anh thực sự thích em. Đó không phải là kiểu bạn bè thích nhau ... mà là kiểu giữa những người yêu nhau ấy.

Ngọc Chương phải mất mấy giây để tiêu hóa câu nói trên, hắn nhất thời không biết phản ứng ra sao với lời tỏ tình này ngoài việc thấy có chút choáng váng trong một lúc. Hắn nhìn xuống bàn tay đang nắm lấy mình, lòng bàn tay anh ta đổ mồ hôi, bất chợt hắn cảm thấy khá khó chịu nên liền rút tay lại. May mắn là sau khi thú nhận, Xuân Trường liền nhắm mắt lại và ngủ thiếp đi, trong khi Ngọc Chương vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm anh một cách bàng hoàng. Như thể những việc vừa rồi chỉ là ảo giác vậy.

[Right2T] Loving youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ