Chương 4

2 0 0
                                    


Ngay lúc đang vội vàng sửa đổi bản vẽ kế hoạch, di động đột nhiên hiện lên một dãy số xa lạ. Số điện thoại trong nước của cô chỉ có người nhà cùng với mấy người bạn tốt biết, nghĩ là số điện thoại gọi chào hàng nên cô không nhận.

Kết quả, điện thoại vừa ngắt, lại lần nữa kêu lên, vẫn là dãy số đó, tiếng ong ong vang lên không ngừng.

"Xin chào, cho hỏi là ai vậy?" Thẩm Vân Trừ nhận điện thoại.

"Chào cô, cô Thẩm." Giọng nam xa lạ, tiếng nói thuần hậu. "Tôi là Sở Dự, luật sư của văn phòng luật Hợp Duật.

Ngòi bút chì trong tay đột nhiên bị ấn gãy.

****

Tác giả có lời muốn nói:

Sở luật sư: Gần đây ấy mà, luật sư kim bài miệng độc họ Cố của văn phòng luật Hợp Duật không biết bị cái bệnh gì mà đột ngột đòi thay đổi phong cách trang trí, chỉ hươu bảo ngựa, ý đồ đổi trắng thay đen. Nếu các vị đương sự có ý định muốn thay đổi luật sư biện hộ khác, quý văn phòng sẽ đồng ý đổi vô điều kiện. Mong các vị hiểu cho.

Cố luật sư: Cút đi.

Ville:[mặt ủy khuất.jpg]

****

Buổi sáng hôm sau, đã hẹn với Sở Dự, Thẩm Vân Trừ đón xe đến văn phòng luật Hợp Duật trước 5' so với giờ hẹn, cô gái lễ tân xinh xắn trực tiếp dẫn cô vào văn phòng Sở Dự.

Cô biết anh ta là đối tác của Cố Trình, chẳng qua trước giờ cô chưa từng gặp mặt.

Sở Dự vẫn còn đang bận, nhìn thấy Thẩm Vân Trừ, anh ta đứng dậy đón tiếp lại, tầm mắt dừng lại ở lớp trang điểm nhẹ nhàng trên mặt cô.

Ngũ quan thanh tú, không phải là vô cùng xinh đẹp, nhưng lại ưa nhìn giống như cô gái nhỏ nhà bên vậy. Không thể nhìn ra đây là người có thể vì một bản vẽ mà chiến đấu hăng hái mấy ngày mấy đêm liền.

Thẩm Vân Trừ chạm phải ánh mắt soi xét của Sở Dự, cho rằng trên người mình có chỗ nào không đúng, theo bản năng cúi đầu nhìn một vòng, kết quả cũng không phát hiện gì cả.

Cô nghi ngờ xin qua anh ta, anh ta vẫn như cũ nhìn cô, trong mắt là ý cười ôn hòa.

Cũng không phải là làm người xấu mà đánh giá bắt bẻ.

"Chào anh, luật sư Sở." Cô chủ động vươn tay.

Sở Dự nhớ tới Cố Trình, nắm lấy tay cô, bắt nhẹ "Chào cô."

Sau khi chị gái lễ tân rời đi, trong văn phòng chỉ có anh ta và Thẩm Vân Trừ.

"Trong điện thoại tôi cũng đã nói qua về tình huống của công ty với cô rồi, không dối gì cô, là Cố Trình đề cử cô cho tôi." Sở Dự rót cho cô ly nước ấm.

Lúc anh ta nói chuyện vẫn luôn nhìn cô. Nhận thấy được sự kinh ngạc ngắn ngủi của cô khi nghe những lời này, hoàn toàn tin chắc Cố Trình này đang tính chuyện kỳ quái.

Thẩm Vân Trừ giấu đi sự kinh ngạc, cố gắng giữ bình tĩnh, hỏi: "Anh chắc chắn là yêu cầu thiết kế quy hoạch lại toàn bộ chỗ này?"

Đột nhiên rất nhớ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ