web.1

291 23 1
                                    

" hôm nay chúng ta đến đây thôi nhé " thế anh vươn vai rồi nhìn vào phần bình luận đang nhảy liên tục đến hoa cả mắt.

@lineshime : huhu chơi tiếp đi anh ơi đang vui mà

@hjksue : làm thêm ván pick jett rồi vẩy op đi anh ơiii

@vienxa : anh mệt hả ? nay nghỉ sớm quá đi :(

@diseravi : hay anh choi cùng anh em viewer một ván đi
....

" hừm tại hôm nay mình có chút đau đầu nên các bạn thông cảm cho mình nhé " cả sáng nay anh lao đầu vào làm nhạc để cho xong nốt rồi còn gửi cho wokeup để cậu ấy phối. Cổ anh có chút mỏi nhức , xoay vài vòng rồi cũng tạm biệt các bạn viewer thân yêu.

bỏ chiếc mặt nạ sau hàng tiếng đồng hồ, thế anh thở dài dựa lưng vào ghế trầm ngâm nhìn lên khoảng không vô định. Ọc ọc ! cái bụng rỗng kêu lên như lôi thế anh về thực tại. Bước ra ngoài phòng bếp, mở tủ lạnh kiếm xem có gì để nấu không thì thế anh ngớ ra rằng tủ lạnh nhà anh chẳng còn cái gì cả !!

chợt nhớ ra gì đó , thế anh đập tay lên trán ngao ngán. Hoá ra anh quản lý mấy hôm trước báo anh rằng nhà ảnh có việc nên đã về từ hôm trước. Chán nản , thế anh liền xỏ đôi dép mà xuống khu tầng chung cư để mua đồ.

bước vào circle K , anh liền nhanh chân tới dàn khu để mì. 1 hộp 2 hộp rồi 10 hộp ! thật ra anh cũng chả khoái món mì lắm nhưng bù trừ trường hợp anh quá lười để nấu một món gì đó thôi. Mua thêm ít nguyên liệu rau củ quả, thịt , cá rồi từ khi nào tay thế anh đã xách hai cái giỏ đầy ắp tưởng chừng như anh đi tích trữ đồ vậy.

thanh toán xong xuôi, bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi. Vì là vào ban đêm nên có chút lạnh, thế anh hít một hơi thật sâu rồi từ từ bước trở về nhà. Từ xa, anh thấy có dáng người trông khá quen. Nheo mắt nhìn kĩ thì đâu ai xa lạ là ông em tất vũ đang đi cùng thằng nhóc xa lạ nào đó.

" vũ ! " thế anh tiến tới chỗ hai người kia đang nói chuyện. " ơ kìa ông anh già, đi đâu mà xách đồ lỉnh kỉnh thế ! bị bỏ đói ngàn năm à " tất vũ quay người lại thấy thế anh liền trêu chọc. " già cái đầu mày đấy mà già. Ơ thế ai đây ? " đá một phát vào người cậu em, anh liền quay sang nhìn rõ người bên cạnh tất vũ.

đang mải chọc thế anh, thấy anh hỏi tất vũ quay sang giới thiệu " à nhóc này là đức duy , em họ em được bà con gắm gửi vào đây học " tất vũ khoác vai đức duy với vẻ mặt hớn hở. " còn đây là anh bùi thế anh doanh nhân thành đạt " nói xong tất vũ liền cười to.

kí một phát vào đầu tất vũ khiến cậu kêu oai oái " mày cứ nhờn với tao đi, đừng để hàm răng yêu quý của mày rụng hết " mắng vốn tên tất vũ xong liền cười nhẹ với đức duy rồi anh cũng tạm biệt 2 người trở về nhà.

đặt 2 túi lên bàn bếp, thế anh từ từ xếp hết mọi thứ vào tủ lạnh. Nhìn xem , thay vào khoảng trống vừa ban nãy giờ đã đầy đủ mọi thứ rồi. Ngăn nắp, cái gì ra cái đó khiến thế anh có chút tự hào bản thân.

nhưng giờ anh đã quá mệt nên vào phòng lấy một bộ quần áo ngủ, tắm qua loa rồi xắn tay vào bếp nấu một bát mì cho xứng đáng cả một tối hôm nay nào. Ngồi vào bàn, vừa ăn vừa lướt điện thoại xem hôm nay có tin tức gì mới mẻ không. Thì vô tình anh thấy một bài viết phân tích về các món ăn ở các nơi trong sài gòn. Có chút hứng thú anh đọc thấy người viết bài này cũng rất là có tâm đấy chứ, đầy đủ nguyên liệu từng món, vị nó ra sao, được điểm nào không được ở điểm nào...

nhìn đồng hồ cũng đã muộn, thế anh liền rửa bát rồi cũng lên giường đánh một giấc sau ngày dài đầy năng lượng của anh.

nhưng vừa mới nhắm mắt thì có tiếng chuông điện thoại reo lên. Mẹ nó chứ ! không tính cho ai nghỉ ngơi à , thế anh bực tức chộp lấy điện thoại nhìn xem ai dám phá hỏng thời gian nghỉ ngơi của anh.

" dm mày có điên không ? mới gặp tao thôi mà giờ đã nhớ tao đến mức phải gọi cả điện à " chưa kịp để bên kia nói anh đã chửi xối xả. " thì thì em cũng quên mất lúc nãy không nói cho anh, giờ mới nhớ ra nên gọi nè anh iuuu " giọng nói bên kia đầu dây đầy nịnh nọt

" gớm quá có gì nói mẹ mày nhanh lên cho thằng bố mày còn ngủ " bùi thế anh tao đây mất kiên nhẫn lắm rồi đấy !!!! " anh cứ bình tĩnhh, quán bên em tối mai có mấy cái tiết mục anh có thể qua làm vài bài được khônggg " tưởng gì hoá ra chỉ là muốn nhờ vả anh qua thôi sao " được rồi có gì mai chú gửi anh nội dung chương trình, còn giờ để anh mày còn ngủ "

chưa kịp để ông em thân thiết nói thêm lời nào, anh tắt máy bật chế độ máy bay xin phép đừng ai phiền giấc ngủ quý báu anh đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

andree x bray // streamerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ