Cre: MULIHAOHAO on twitter!
✻__________
Tại một không gian có căn phòng theo kiểu cổ đại.
Hai cặp nam nhân đang đánh nhau trên giường.
Nói chính xác thì Yaoshi đang đè Nanook với tư thế ám muội.
Nhìn qua ai ai cũng thấy vẻ đẹp mĩ kiều của Yaoshi khiến người đời phải thốt lên hai từ xinh đẹp, nhưng chẳng ai nghĩ được dáng vẻ nho nhã có chút mềm yếu và xinh đẹp này khiến kẻ bên dưới ngày đêm khóc nức cầu tha.
"Cút! Trước khi ta giết người." Mở dạo đầu đó chính là lời Nanook, hắn mang chất giọng khàn khàn chứ không nhẹ nhàng dễ nghe như ngài.
"Ôi trời, đây là cách ngài thổ lộ tình yêu sao~" Yaoshi mỉm cười nhẹ nhàng, đôi mắt ngài hơi híp lại đồng tử xanh lục nhìn vào đầu ngực của hắn.
Nanook đương nhiên quá hiểu ý đồ đen tối của tên Yaoshi, ngay lập tức hắn giơ chân lên đá thì bị bàn tay ngài chặn lại và thậm chí còn đặt trên vai ngài.
"Nanook chủ động ghê!" Yaoshi mỉm cười theo chữ V, quanh ngài là hào quang lấp lánh. Điều này như chọc điên Nanook lên, gương mặt lạnh lùng không biến sắc nhưng cái miệng chửi ngài như con.
Yaoshi chỉ lắc đầu trước cái mõ hỗn của nóc nhà, mà để im lặng thì cứ phải trực tiếp thực hành.
Thế là ngài hôn lên môi hắn, không để Nanook phản ứng ngài lên luồn chiếc lưỡi dài của mình vô khoang miệng và khuấy đảo xung quanh. Từng kẽ góc, chỗ nào cũng bị ngài càn quét qua, bây giờ chỉ con chiếc lưỡi rụt rè không dám động đậy thế là ngài lôi kéo. Hai đầu lưỡi nhảy múa trong khoang miệng, vì vẫn không thích ứng được trước Nanook vẫn để nước bọt chảy ra khỏi miệng.
Chiếc lưỡi của Yaoshi rất mát, đó cũng là điều khiến hắn bị lôi cuốn theo. Cho dù hắn cũng dần thích ứng và có thể hôn đánh trả lại ngài, nhưng hắn không thích mà cứ để chiếc lưỡi của mình bị lôi cuốn theo.
Còn lý do Nanook không kháng cự á? Bị hai bàn tay của ngài kìm kẹp rồi, đó cũng là thế lợi của Yaoshi vì chính ngài có rất nhiều tay và tự ý làm bất cứ điều gì mình muốn. Một phần Nanook mở lòng~
Trong khi Nanook bị lôi cuốn bởi nụ hôn nồng nàn, thì cánh tay khác bắt đầu làm việc.
Đầu tiên là sờ mó khắp cơ thể, khắp góc ngách. Nơi nào cũng là điểm Yaoshi khám phá qua.